เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ไปค้ำประกันเงินกู้ให้ เพื่อนจำนวน 50,000 ต้องการกู้เงินสด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน สินเชื่อ ส่วน บุคคล สวีสดีค่ะ อยู่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เป็นงานเกี่ยวกับการติดตั้งโทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟ อยู่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งดิฉันทำในตำแหน่งพนักงานจัดซื้อ ได้รับเงินเดือน 13000 ดิฉันมีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันไปค้ำประกันเงินกู้ให้ เพื่อนจำนวน 50,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 20 พอ เพื่อนได้เงินไปแล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย เพื่อนยังทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้ด้วย สำหรับบางคนเงินอาจจะมองว่าหนี้ แค่นี้น้อยนิดนัก แต่สำหรับดิฉันเงินเดือน แค่หลักหมื่นต้นๆ คิดว่าเยอะแล้ว ซึ่งเจ้าของเงินที่ให้กู้เขาก็ให้ดิฉันรับผิดชอบแทนเนื่องจากเป็นคนค้ำ ดิฉันก็ส่ง แต่ดอกเขาทุกเดือนๆ ละ 10000 ดิฉันเหลือเงินใช้ แต่ล่ะเดือน แค่ 3000 แน่นอนเงิน แค่นี้ไม่พอใช้จ่ายใน แต่ล่ะเดือนแน่ๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ดิฉันเริ่มสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อจะเอามาใช้จ่ายให้พอ เพราะความสงสาร เพื่อนดิฉันจึงเป็นหนี้อยู่ทุกวันนี้ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยดิฉันสามารถจ่ายผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3-5 % ต่อเดือนภายในระยะเวลา 1 ปีคะ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อพิจารนาการอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8102 พูดว่า:

อยู่อำเภอเกาะโพธิ์ ชลบุรีฉันทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดระยองเป็นคิวซีตรวจสอบคุฯภาพในโรงงานผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งอายุ33ปีรายได้ 20000-22000 บาท ต่อเดือนฉันสนใจอยากกู้เงินอยากหาทุน เพราะฉันเป็นหนี้นอกระบบ100ละ20 บาท ฉันต้องจ่ายดอกเดือนละหมื่นกว่า บาท ทุกเดือนฉันอยากหานายทุนใจดีที่สามารถปล่อยเงินกู้ให้ฉันจริงๆ สักคนฉันอยากกู้เงินจำนวน150000 บาท เพื่อไปปิดหนี้ร้อยละ20 บาท ฉันอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ฉันอยากให้ครอบครัวฉันมีความสุขฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ3 บาท พร้อมเงินต้น5000 บาท ทุกเดือน ฉันอยากแบ่งเงินส่วนนึงจากรายได้ที่มีต่อเดือนให้กับพ่อแม่บ้าง แต่ฉันไม่สามารถส่งให้ท่านได้เลย เพราะฉันจ่ายเงินดอกร้อยละ20 บาท ก้อจะหมดแล้วฉันเลยมาเขียนระบาย และขอโอกาสจากนายทุนที่พร้อมจะให้เงินฉันกู้ทุกวันนี้ฉันได้ แต่ภาวนาว่าจะมีวันที่ฉันจะมีความสุขบ้าง กับครอบครัว แต่ฉันก้อยังไม่มีโอกาสสักครั้งที่จะมีความสุขได้ฉันคิดผิดที่ไปกู้เงินร้อยละ20 บาท แันเสียใจ แต่มันก้อไม่สามราถแก้ไขอะไรได้ฉันจึงต้องมาบอกผ่านทางนี้เผื่อมีคนใจบุญที่จะให้ชีวิตใหม่กับฉันถ้าแันได้เงินไปปิดหนี้ร้อยละ20 บาท ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมันอีกฉันสาบานว่าฉันจะตั้งใจทำงาน และทำให้ครอบครัวฉันมีความสุข และสบายให้ได้จึงมาขอโอกาส และบอกผ่านนายทุนมาณที่นี้