ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ตอนนี้เป็นนักศึกษาที่มหาวิยาลัยแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากแม่ตกงานไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว มีแต่พ่อที่ทำงาน รายได้เดือนละ9,000บาท ดิฉันมีพี่สาว1คน ที่ทำงานมีรายได้เดือนละ 15,000 บาทต่อเดือน มีน้องชายที่ยังเรียนไม่จบตอนนี้น้องชายเรียนอยู่ ปวช.น้องชายของดิฉันคอยแต่สร้างปัญหาให้ที่บ้าน น้องชายได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ไปชนรถเก๋ง ตอนนั้นมันก็ดึกมาก ประมาณช่วงห้าทุ่ม ถึง เที่ยงคืน เป็นซอยที่เปลี่ยว ไม่ค่อยมีผู้คนผ่านไปมา น้องชายของดิฉันขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร จึงทำให้เบรคไม่ทัน รถเก๋งคันนั้นได้เบรคกระทันหัน

ทำให้รถมอเตอร์ไซต์ไปชนกับท้ายรถเก๋ง ไฟท้ายแตก รถท้ายบุบ สีถลอก รถเก๋งคันนั้นจึงเรียกค่าเสียหายที่มีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก เพราะน้องชายไม่มีใบขับขี่และพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดแถวนั้นก็ไม่มี ทางน้องชายของดิฉันจึงกลายเป็นคนผิดและยังต้องเสียค่าซ่อมเป็นจำนวน 20,000 บาท ทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบด่วนจากคนที่รู้จัก ดอกร้อยละ 20 ต่อเดือน ซึ่งต้องจ่ายเดือนละ 4,000 บาท ทุกเดือน ซึ่งต้นไม่ลดลงเลย และ แม่ของดิฉันจึงเอาทอง 1 บาทไปจำนำต้องส่งดอกและต้นทุกเดือน

แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายอยู่ดี ยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องผ่อนบ้านอีกเดือนละ 11,776 บาท ทุกเดือน ระยะเวลา 20ปี และยังมีค่าเทอมของน้องชายกับดิฉันอีกด้วย ตกเทอมละ 5,000 บาท ส่วนดิฉันได้กู้ กองทุนเพื่อการศึกษา(กยศ.) ยังมีค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดภายในบ้าน ค่ากินของทุกคน เพราะฉะนั้นรายได้ของพ่อกับพี่สาว รวมกันไม่พอกับค่าใช้จ่ายภายในบ้านเลยค่ะ ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงิน 50,000 – 100,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบที่ดอกร้อยละ 20 ต่อเดือน แล้วจะนำเงินมาไถ่ทองที่ไปจำออกมา

และเอามาจ่ายค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่น้องชายได้ไปชนมาเมื่อตอนนั้นด้วยคะ อีกส่วนหนึ่งก็จะเอาเงินมาโปะธนาคารเพื่ออยากจะให้หมดเร็วๆ อีกส่วนหนึ่งก็จะเอามาลงทุนเปิดร้านอาหารตามสั่งให้แม่จะได้เป็นรายได้พิเศษช่วยครอบครัวได้ ส่วนที่เหลือเก็บไว้ใช้จ่ายภายในบ้าน ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยจากการกู้ครั้งนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 3%-5% ต่อเดือน ขอความอนุเคราะอห์ ได้โปรดรบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วจริงๆ ไปขอกู้ที่ไหนก็ไม่มีใครให้กู้เนื่องจากดิฉันเป็นนักศึกษต้องการกู้เงินอยู่ ตอนนี้เรียนอีกแค่ 1 เทอมดิฉันก็จะจบแล้ว ดิฉันมั่นใจว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ได้แน่นอนได้โปรดเมตตาดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 05:35 118 views

sep-9775 พูดว่า:

ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นแม้ค้าค่ะ ทั้งเปิดร้านขายของชำ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายสมุนไพรลดน้ำหนักกับพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่น มีหนี้บัตรเครดิตอยู่หนึ่งใบค่ะ ยอดหนี้ประมาณ 4 หมื่น บาท ผ่อนจ่ายเดือนล่ะ 1,500 บาท ได้ทำการผ่อนชำระทุกเดือนไม่เคยขาด หรือล่าช้า ขายสินค้าออนไลน์มาเกือบ2ปีล่ะค่ะ ส่วนร้านขายของชำเปิดมา 4-5 ปีแล้ว รายได้ตกเดือนนึงก็ประมาณ 2-3 หมื่น บาท ร้านขายของชำมีการขอใบอนุญาตในการขายเหล้าบุหรี่ และมีการเสียภาษีมา โดยตลอด แต่พึ่งทำการจดทะเบียนพาณิชมาได้ไม่ถึงปี ทำให้ไปขอสินเชื่อที่ไหนก็ยาก ไม่ผ่าน เพราะจดทะเบียนไม่ถึง 2 ปี ทั้งๆ ที่มีเงินเดินในบัญชีตลอด อยากได้เงินมาลงทุนเพิ่ม ประมาณ 5หมื่น บาท การที่หนูเป็นแม่ค้า ไม่ได้รับเงินเป็นรายเดือนเหมือนพนักงานบริษัท แต่ก็มีเงินเข้าตลอดจากการขายของ อยากให้มีสินเชื่อสำหรับพ่อค้า แม่ค้า หาบเร่แผงลอย ที่อยากมีเงินก้อนมาลงทุนเพิ่ม ต่อยอดทางการค้า แต่ขาดคุณสมบัติตามที่สถาบันทางการเงินส่วนใหญ่ได้กำหนดไว้ ถ้าหนูได้เงินก้อนนี้มาลงทุนเพิ่มหนูจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง และจะรีบชำระคืนตามยอด และเวลาที่กำหนด ขอบคุณค่ะ

sep-5329 พูดว่า:

ดิฉันเป็นพนักงานบัญชี ของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง.อายุ 34 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุประมาณ 3 ขวบ มีแม่พิการที่ต้องรับผิดชอบ เงินเดือน 12,000 ต่อเดือน. จึงทำให้รายได้กับค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข เพราะเรื่องการเงินไม่พอกับค่าใช้จ่าย….เมื่อไม่พอก็ต้องไปหยิบยืมทำให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้น…เนื่องจากมีภาระหนี้จากการค่าขายก่อนที่จะมาทำงาน….ทำให้ภาระใน แต่ละเดือนสู้ไม่ไหว. เพราะใน แต่ละเดือนจ่ายเดือนละประมาณ 30,000 และเป็นเฉพาะดอกเบี้ยนอกระบบจ่าย แต่ดอกเดือนละ ประมาณ 10,000 บาท ทำให้ลำบากมากจึงได้มาเห็น SiamLoaning.com จึงสนใจเป็นอย่างมาก…. แต่ตอนแรกไม่กล้า เพราะกลัวโดนหลอก เพราะตอนนี้ก็ลำบากมากอยู่แล้ว… แต่เมื่อทางตันหนูก็ต้องลองดู…ต้องการปิดหนี้ทั้งหมดประมาณ 300,000. บาท ผ่อนเดือนละประมาณ. 5,000 บาท ระยะยาวไม่เป็น แต่ขอดอกเบี้ยประมาณ 10 – 15 ต่อปีค่ะ อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาด้วยค่ะ ….ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ นะค่ะ เพราะส่วนมากเรียกค่าธรรมเนียมพอโอนให้ก็ปิดเครื่องหนี้….อันนี้คือที่พึ่งของคนที่ลำบากเมื่อมาโดนหลอกทำให้แย่มากกว่าเดิม….หวังว่าหนูคงได้รับคำตอบที่น่ายินดี….ขอขอบคุณพระคุณล่วงหน้า…..