ตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก ต้องจ่ายค่าบัตร ประมาณ 5 ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทลูกจ้างประจำ ที่ไชด์งานแห่งหนึ่งในโคราช  ซึ่งตอนนี้ก็ติดแบล็คลิสต์อยู่ทั้งหมด รวมๆ กันก็เกือบแสน บาท ได้ค่ะ ซึ่งตอนที่กู้มาก็เอามาช่วยญาติพี่น้องออกรถยนต์ พอได้รถยนต์มาแล้วก็ไม่ช่วยส่งต่อ อ้าง แต่บอกว่าต้องจ่ายค่างวดรถไม่มีเงินจ่ายช่วยแล้ว จึงทำให้ต้องแบกภาระหนี้ทั้งหมด แล้วตอนนั่นเงินเดือนก็ แค่ 13,000 บาท ต้องจ่ายค่าหอพัก ส่งเสียที่บ้าน ค่าเล่าเรียนน้อง แทบจะไม่มีเงินเก็บ แล้วไหนจะต้องมาจ่าค่าบัตรขนาดจ่ายขั้นต่ำยังไม่พอจ่าย จึงทำให้ไปยืมคนนั้นที คนนี้ที

จนหนี้สะสมขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้คิดเปลี่ยนงานใหม่ พอได้งานใหม่เหมือนชีวิตจะดีขึ้น แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด ดอกในบัตรต่างๆ มันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนมีจดหมายมาทวงส่งถึงบ้าน ทำให้คิดหาทางออกไปไม่ได้ เลยไปกู้ยืมเงินคนที่รู้จักกันเค้าคิดดอกร้อยละ5 บาท มีประมาณ 20,000 บาท มาลงทุนขายของออนไลน์ แต่พอมาลงทุนแล้วกับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้อีก ทำแล้วมีขาดทุนเข้าเนื้อตัวเอง แล้วคนที่รู้จักกันเค้าก็เริ่มเดือดร้อนก็ตามมาทวงเช้าเย็นทุกวัน จึงทำให้ตอนนี้หนี้เริ่มเยอะขึ้น พยายามหักรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก ก็ยังไม่พอค่าใช้จ่าย ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้ เพื่อที่จะเอามาปิดหนี้บัตรไปบางส่วน แล้วหนี้ที่ยืมคนรู้จักมา เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 2 ต่อเดือน โปรดพิจารณาด้วยน่ะคะ เพราะตอนนี้คิดอะไรไม่ออก

มืดแปดด้านแล้วค่ะ จะลงทุนขายของอีกก็กลัวขาดทุนเข้าเนื้อ แค่อยากได้เงินมาปิด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องโดนทวงเช้าทวงเย็น พอเมื่อไม่มีเงินจะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่มีใครอยากจะคุยด้วย มี แต่คนดูถูก บางทีก็แอบน้อยใจ เราคงทำบุญกับคนไม่ขึ้นจะหวังพึ่งโชคลาภก็ไม่ได้ จึงได้มาลำบาก เพราะคนอื่นท่าปัจจุบัน และดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยดิฉันเดินต่อไปได้อีก ขอความอนุเคาระห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือใครั้งนี้ด้วยน่ะคะ ขอพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10538 พูดว่า:

เปนผู้หญิง อายุ32 มีครอบครัวแล้วคะ มีลูกสาว1คน กำลังศึกษาชั้นม.1 อาศัยบ้านของพ่อแม่อยู่ ต่อเปนห้อง1ห้อง ตอนนี้ทำงานเปนพนักงานที่สนามกอล์ฟ แฟนก้อพึ่งเริ่มทำงานใหม่ได้3เดือน หนี้สินสืบเนื่องมาจาก แฟนทำงานม่ายค่อยทน เข้าออกหลายที่ เข้าไปทำหนี้สิน เกเร แล้วลาออก จากเงินหามากินก็ต้องเอาไปใช้หนี้เค้า หมุนม่ายทันก็ต้องหากู้มาอีก เพิ่อจะไปใช้อีกเจ้า เอาเงินไปดาว์วรถมอร์เตอร์ไซค์ ผ่อนไปสักพัก เงินม่ายพอ แฟนเอารถำปขายต่อทั้งที่ยังผ่อนม่ายหมด กับต้องเปนหนี้เพิ่ม แถมม่ายมีรถใช้งาน ด้วยความที่เราอยากดั้ยตังมาใช้จ้ายในชีวิตประจำวัน มีเจ้าหนี้รายนึงบอกหั้ยออกรถมาหั้ยเค้า แล้วเค้าจะหั้ยเงิน โดยม่ายต้องผ่อน เราก้อเชื่อทำตาม เราม่ายเปนหนี้เงินกู้ แต่กลายเปนหนี้ของร้านรถที่เราไปออกมาแทน จนถึงวันนี้ก้อยังใช้เค้าม่ายหมด แถมตอนลูกเข้าม.1 ใหม่ๆ ต้องกู้เงินเพิ่มมาอีก เพื่อเสียค่าเทอม นู๋ แค่อยากขอความช่วยเหลือ อยากดั้ยเงินก้อนสัก50,000 เพื่อไปปลดหนี้ ดอกเบี้ยม่ายเกินร้อย10 สามารถผ่อนรายเดือน แต่ขอระยะยาว ผ่อนแบบสบายๆ นู๋จะได้มีคังส่งเสียลูกหั้ยเรียนสูงๆ โดยม่ายต้องกู้ยืมใคร อีกอย่างนู๋อยากใช้หนี้แม่ นู่ทำเค้าลำบากมามาก ขอความกรุณาด้วยคะ ขอยคุณคะ

sep-6081 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ มีความต้องการกู้ยืมจากท่านนายทุน เพื่อไปซื้อบ้านที่ถูกธนาคารยึดค่ะ เพราะเราไม่มีที่อยู่อาศัยอีกแล้วถ้าไม่ได้บ้านคืน ดิฉันหย่ากับคู่สมรสประมาณ 7 ปีแล้วค่ะ ภาระจึงต้องหนักที่ฉันคนเดียวเมื่อก่อนทำงานโรงงานค่ะ ไม่สามารถผ่อนชำระกับทางธนาคารได้ เนื่องจากน้องชายของดิฉันประสบอุบัติเหตุ รักษามาเป็นเวลาหกเดือน และเมื่อปี 56 น้องชายได้ประสบอุบัติเหตุอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เสียชีวิตค่ะ ทำให้ครอบครัวลำบากมากค่ะ อีกทั้งดิฉันเองก็ได้เงินเดือนน้อย ส่งลูกเรียนหนังสือ เลี้ยงแม่ และป้า หาเงินคนเดียวยอมรับไม่ทันจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานที่ใหม่เกี่ยวกับภาษาจีนทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาบ้าง ทำมาได้2 ปีแล้วค่ะ แต่ติดหนี้เสียเรื่องบ้านเลยไม่สามารถทำธุระกรรมทางการเงินกับธนาคารต่างๆ ได้ค่ะ หนี้สินอย่างอื่นไม่มีค่ะ ต้องการขอกู้เงินซื้อบ้านคืน ในราคา 700,000 บาท ถ้าซื้อคืนแล้วดิฉันสามารถนำฉโนดที่ดินมาค้ำกับท่านนายทุนทุกท่านได้ค่ะ ดอกเบี้ย อยู่ที่ขั้นต่ำของท่านนายทุนทุกท่านค่ะ ถ้าอยู่ในความสามารถของข้าพเจ้าก็ยอมรับในอัตราดอกเบี้ยค่ะ ต้องดูความอนุเคราะห์ของท่านนายทุนทุกท่านค่ะ ตอนนี้รายได้ต่อเดือน อยู่ที่ 35,000 ค่ะ ขอความอนุเคราะห์ค่ะ