ข้าพเจ้าไม่อยากหนีหน้าเพื่อนเพื่อนไม่เป็นอันทำงาน ไม่อยากโดนยึดซองเงินเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินก้อน นครราชสีมา โคราช ตอนนี้ข้าพเจ้ามีตำแหน่งลูกจ้างประจำบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ในเวลาที่ผ่านมาหลายวัน-สองสามเดือนมานี้ ข้าพเจ้าได้ประสบปัญหาด้านการเงินค่อนข้างหนักมากหรือหรือถึงขีดสุดหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับตัวข้าพเจ้าเองเลยก็ว่าได้ ในความรู้สึกของข้าพเจ้าเองในตอนนี้มันสุดๆเหลือเกินเพื่อนที่เคยให้ความช่วยเหลือก็ห่างหายไป ข้าพเจ้าอึดอัดใจนักอยากจะร้องดังๆก็ร้องไม่ได้ ได้แต่ร้องไห้ที่ไม่มีเสียง ในแต่ละวันที่ผ่านมา..

ส่วนทางพ่อแม่ข้าพเจ้าเองนั้นมันก็สุดๆเหมือนกันหนี้สินรัดตัว ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถ ทั้งบัตรเครดิต เงินกู้ในหน่วยราชการ พ่อแม่ของข้าพเจ้าก็รับผิดชอบกันมาจนจะเป็นไทยใกล้จะหมดแล้ว ตอนนี้พ่อของข้าพเจ้าอายุ59 แม่ของข้าพเจ้าอายุ56 หมดอายุงานการกู้เพราะจะเกษียนแล้วของพ่อในปี60เดือนตุลายากนักที่จะกู้ ตัวข้าพเจ้าเองก็ไม่อยากเพิ่มภาระให้เค้าทั้งสองด้วย ข้าพเจ้ากับพ่อทำงานอยู่ที่เดียวกันค่ะ “คำว่าชีวิต”ในการรับราชการกับเจ้าหน้าที่รัฐวิสากิจของทั้งพ่อทั้งแม่ พวกเค้าเริ่มต้นจากศูนย์ ชีวิตฝั่งทางพ่อเป็นชาวนา แต่พ่อใฝ่เรียนเลยไม่เอาอะไรและทางปู่ย่าได้เสียชีวิตหมดแล้ว ส่วนชีวิตทางแม่ตาของข้าพเจ้าขายยาแผนโบราณและได้แยกทางจากยายลูกทุกคนฝั่งแม่ยุกับตา

จากนั้นน้าได้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุ หลวงตาของข้าพเจ้าจึงบวชตลอดชีวิต จากการที่พวกเค้าได้เริ่มต้นมี ข้าพเจ้าเกิดมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพวกเค้า.. ทำให้พวกเค้าอยากมีอะไรมากขึ้น เริ่มต้นผ่อนมอเตอร์ไซด์rcสมัยก่อน ที่ข้าพเจ้าร้องตามจะขึ้นรถเข้า ทีวีที่ข้าพเจ้าชอบไปยืนแอบดูบ้านเค้า มันเป็นการเริ่มต้นของการกู้ของพ่อและแม่ กู้ๆทบๆกู้ใหม่ทบเก่า กูฉุกเฉินให้ข้าพเจ้า..มาเรียนในเมืองเจอสังคมดีๆนี่แหละค่ะชีวิตข้าราชการไหนจะภาษีทางสังคมตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านทั้งสองอีก กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ลูกจ้างประจำบริษัท แต่อย่างว่าอะคับหน้าที่การงานมันก็แค่เปลือกถึงจะมีหน้าที่การงานสูงแค่ไหนบางครั้ง เค้าไม่รู้ภูมิหลังเราหรอกบางครั้งข้าพเจ้ากับพ่อไปทำงานยังไม่มีตังค์กันสักบาทด้วยซ้ำ

พ่อกับแม่เงินเดือนแทบไม่เหลือนอกซะจากจะกู้ทบไปเรื่อยๆเพื่อที่จะใช้จ่ายในบ้าน ข้าพเจ้าก็เก็บตังค์ทีละเล็กทีละน้อยมาขายของลักษณะเหมือนขายของชำในที่ทำงานขายน้ำ เอ็มร้อย ขนม มาม่า อะไรประมาณนี้อ่าค่ะ พนักงาน ลูกจ้าง จ้างเหมารวมๆแล้วก็200กว่าคนค่ะ แบ่งกลางวัน/กลางคืน แบ่งเป็นแผนกต่างๆ บางวันก็ทอดกล้วยปาปีก้า ทำขนมไปไปขายบ้างค่ะ มีข้าพเจ้าทำคนเดียวค่ะที่ทำงานก็ได้จากการขายให้เจ้าหน้าที่นี่แหละค่ะ เพื่อมีรายได้เพิ่มมาใช้จ่ายในบ้านบ้าง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเนตข้าพเจ้าขอรับผิดชอบค่ะ กว่าข้าพเจ้าจะสอบได้เงินเดือนเมื่อก่อนก็แค่ 7,000ดีนะคะที่ได้รายได้จากการขายน้ำบ้าง พอจะไปได้ดีพ่อไปดูงานที่อินเดีย มากลางคืนไม่สม่ำเสมอ มากลางวันบ้าง ข้าพเจ้าจึงตัดสินใจออกรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อHonda ผ่อนเดือน 3,505 ตอนนี้เงินเดือนข้าพเจ้าก็7,200ละ แต่ก็อยู่ได้นะค่ะ บ้านไม่ต้องเช่าข้าวไม่ต้องซื้อ ต่อมาข้าพเจ้าได้สอบเป็นลูกจ้างประจำได้ ได้ลำดับที่ 1 ว้าวที่1 ใครๆเค้าก็ถามนะว่าข้าพเจ้าได้อะไรจากพ่อแม่บ้าง บางคนเค้าได้รถ.. ได้ทอง.. ได้แต่งเมีย..ข้าพเจ้ายิ้มๆแล้วก็ตอบไปว่า ความภูมิใจพ่อกับแม่ให้ข้าพเจ้า ทดลองงานรอตกเบิก กู้สิค่ะ

เงินด่วนนอกระบบ ครั้งแรกในชีวิต ร้อยละ 7 วงเงิน30,000บาทถ้วนข้าพเจ้าจำได้ดีเงินเดือนไม่ออกช่วงทดลองงาน พอตกเบิกมา 30,000เปะ แต่ที่ตามมาคือดอกที่ตามมาจำนวน2,100สามงวด ฮือๆหายืมเพื่อนสิค่ะ เงินเดือนที่ได้มา10,000ดิบๆหลังจากที่สอบได้ที่ข้าพเจ้าอยู่กลางวัน ไม่มีโอที่ไม่มีค่าสุขภาพ ต้องการเงินด่วนวันนี้ 60,000 ข้าพเจ้าไม่ชอบติดหนี้ใครนานๆ พอตกเบิกมาข้าพเจ้าก็จ่ายเค้าเลยหามาได้เท่าไหร่รีบใช้เค้า ต่อมาข้าพเจ้าสอบได้แต่ช่วงยังไม่ผ่านงาน

ยังไม่สามารถเบิกได้ข้าพเจ้าป่วย ปวดหัวมาก ไปตรวจมาเค้าบอกว่าข้าพเจ้าเป็นความดันสูง สามพันนอนโรงบาลแล้วก็รับยาเรื่อยๆ ทีละ /2,000-3,0000จากการยืมเพื่อนบ้างสะสมยืมผ.ช.คนที่เค้าเคยทำงานไปที่เค้าเออรี่ไปแล้วเค้ามีตังค์มาปล่อยกู้อะค่ะมีก็มีหนี้เล็กๆน้อยๆจากการรักษาพยาบาล นอนโรงบาลบ้างแต่ก็ไม่ได้ขอพ่อแม่ เพราะรู้ว่า เขาไม่มีแน่ๆ และถ้ามีเค้าก็คงไปยืมหนี้ยมสินมาให้ 15 ก.พ.59 ข้าพเจ้าได้รับอุบัติเหตุครั้งใหญ่ เสียค่าใช้จ่ายเยอะมากส่วนประกันชีวิตไม่สามารถเบิกได้ เพราะมีโลกแทรกซ้อน คือความดันสูง ไม่สามารถออกค่ารักษาพยาบาลให้ได้ งานเข้าสิคะรออะไร โรงพยาบาลเอกชน ซึ่งเบิกไม่ได้ ยืมสิคะ

จากนั้นโดนเพื่อนโกง50,000เครียดมากจนความดันขึ้น ปวดหัวไมเกรนขึ้นเสียค่ายาอีก เศร้านักมาก เอาสิในเมื่อหนี้เพิ่มเราก็รับจ็อบเพิ่ม ข้าพเจ้าทำงานหนักไม่พักไม่ผ่อนแทนเวรเพื่อนที่อยากขาด หรือหยุด เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ กล้ามเนื้อข้าพเจ้าอ่อนแรงเนื่อวจากการทำงานหนักอาจเป็นอัมพฤติ ยืมผช.คนเดิม เพราะมีการรักษาอย่างต่อเนื่องกายภาพไฟฟ้าบำบัด ยืมมาอีก30,000มาทำงานได้สักพักตู้เย็นที่ขายน้ำก็พังยืมรุ่นน้องมา15,000ดอกร้อยละ15เป็นเวลาสามเดือนเมื่อเร็วๆนี้

โอ้ยค่าโน่นค่านี่สารพัดคิดไม่ตกทำไงๆ ทำไงๆดี ถามหนทางจากพ่อแม่ก็ช่วยตัวเองไปก่อนนะลูกเดี๋ยวพ่อเกษียนพ่อจะช่วย ก็อีกปีหนึ่งสินะโหน้ำตาข้าพเจ้าไหลแบบเงียบๆ ร้องดังๆไม่ได้พ่อแม่จะไม่สบายใจ ค่ะพ่อ จะทำยังไงดี จะขยันรับจ็อบร่างกายก็ไม่ไหวทำไปก็เสียค่ายาเค่าหมออีก จะทำไงดีตลอดชีวิตข้าพเจ้ายังไม่รู้สึกแย่ขนาดนี้เลย จะดำเนินชีวิตต่อไปยังไงไม่ไหวมันเหนื่อยเหลือเกิน สมัครเงินกู้เงินสด 220,000-250,000 ข้าพเจ้าจ่ายต้นดอกตรงทุกงวด แต่ข้าพเจ้าคิดไว้แล้วแหละวันนี้ต้องมาถึง ยกซอง!!ข้าพเจ้าต้องเซนหนังสือยกซองภายในอาทิตย์ก่อนที่เงินเดือนจะออก เพราะวงเงินข้าพเจ้าเยอะ แกขอทั้งต้นทั้งดอก มันท้อสุดๆ หนี้ผช.ก็ต้องการ..

เพื่อนก็ต้องการในเวลาเดียวกันข้าพเจ้าก็โทษเค้าได้เพราะมันป็นเงินเค้า เค้าเองก็คงจำเป็นต้องใช้เหมือนข้าพเจ้าแหล่งเงินกู้ด่วนข้าพเจ้าก้อไม่ค่อยรู้จัก จะทำไงดีมาคำนวณหนี้ดูแล้ว เฮ้อ….ท้อใจนัก หนี้สินรุ่นน้องบวกดอก 15,000/22,50 ผช.90,000/6,500 เพื่อน50,000/5,000เบ็ดเตล็ดที่ยืมเพื่อนเรื่อยๆมาม่เกิน20,000รวมๆดูแล้วก็ 188,550 ค่าใช้รายได้ต่อเดือนเงินเดือน10,000มีใบรับรองเงินเดือน ยังไม่รวมโอทีและค่าสุขภาพ กับขายน้ำค่ะ รายได้โดยรวม15,000-20,000มีสลิปรายได้ต่อเดือน

รายจ่ายก็มีค่าผ่อนรถมอไซด์ค่ะ3,505 วงเงินกู้ที่ข้าพเจ้าต้องการ220,000-250,000ดอกร้อยละ/2-3หรือเห็นสมควร ส่วนทีเหลือข้าพเจ้าจะเก็บไว้สำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลข้าพเจ้า และนำไปลงทุนในส่วนหนึ่งของการขายของ ด้วยความกรุณาว่าจะพิจารณาอย่างไรคะผ่อนต่อเดือน7,000บาทถึงธันวาคมปี60พ่อเกษียนมันสุดๆสำหรับข้าพเจ้าจริงๆ ถ้าไปยืมรายย่อยข้าพเจ้าก็คงไม่มีให้เค้า เพราะโยนยึดซองไปแล้ว ได้โปรดเมตตาขอความอนุเคราะห์ยื่นมือมาช่วยข้าพเจ้าด้วยเถอะข้าพเจ้าหมดหนทางแล้วจิงๆ ได้โปรดประคับประคองดึงมือข้าพเจ้าให้ก้าวอย่างมั่นคงและยืนอย่างมั่นใจด้วยเถิด ให้ข้าพเจ้าได้อยู่ดูแลพ่อแม่ ได้โปรดเมตตาข้าพเจ้าด้วย

หากได้รับความเมตตากรุณา อนุเคราะห์ข้าพเจ้าจะรีบนำเงินทั้งหมดไปใช้หนี้เร็ววันและนำเงินทั้งหมดมาต่อยอดทำให้รายได้เพิ่มขึ้นเพื่อจะได้ไปเพิ่มวงเงินผ่อนให้มากกว่าเดิม และนำมาใช้หนี้ทั้งหมดเร็ววันขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายผู้ใจบุญดลจิตดลใจท่านให้อนุมัติข้าพเจ้าด้วยเถิด จนไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ขอให้ปาฏิหาริย์นี้มีจิงด้วยเถิด กราบขอบพระคุณที่สละเวลา อ่านเรื่องราวของข้าพเจ้า ได้โปรดได้รับการอนุมัติด้วยเถิด สาธุ สาธุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9735 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงาน audit สินค้า อยู่กรุงเทพ เงินเดือน 10000 กว่า บาท แล้ว แต่บางเดือนว่ามำงานมาก หรือน้อย ฉันเพิ่งเริ่มทำงานได้เกือบเดือน แต่ดิฉันก็ได้เงินจากพี่ชายเดือนละ 10000 บาท ด้วย และที่ดิฉันต้องการจะกู้เงินตอนนี้ เพื่อมาปิดหนี้จำนวนเงิน 2 แสน บาท ที่มาของหนีนั้นคือ เมื่อ1 ปีที่แล้ว พ่อของฉันป่วย ฉันจึงต้องไาเงินไปรักษาพ่อ และให้แม่คอยเป็นค่ารถค่ากิน แต่ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ จึงไม่มีเงินที่จะให้แม่ได้ แต่ในตอนนั้นฉันได้เป็นการเงินของคณะ จึงมีเงินคณะอยู่ที่ตัว จึงให้แม่ไปก่อน พอต่อจากนั้น น้องสาวฉันก็ต้องเข้าม.1 จึงต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทอม ค่าหอพัก และก็ได้เงินส่วนนึงจากพี่ชาย แต่มันก็ไม่พอ ฉันจึงต้องนำเงินคณะออกมาใช้อีก และด้วยช่วงเหตุการณ์ 13 ตุลา 59 ทำให้มหาวิทยาลัยทั่วประเทศงดกิจกรรม จึงทำให้เงินที่ดิฉันมีเหลือเยอะ เนื่องจากจะใช้จัดกิจกรรมในปีหน้า และด้วยความที่ฉันไม่มีเงิน และแม่ก็ขออยู่เรื่อย และบอกว่าจะคืนให้ ฉันจึงให้แม่ไปก่อน และต่อมาพ่อฉันก็เสีย จึงต้องใช้เงินในการจัดงานศพอีก ทำให้เงินที่หยิบมา มากขึ้นเรื่อยๆ จาก 10,000 เป็น 20,000 เป็น 50,000 และเพิ่มขึ้นเรื่อย เนื่องจากรายรับไม่พอ เพราะฉันก็ไม่ได้ทำงาน แม่ก็ไม่ได้ทำงาน มี แค่พี่ชายคนเดียวที่ส่งกลับมาให้ เดือนละหมื่นกว่า บาท เท่านั้น จึงทำให้ไม่พอใช้ และหยิบเงินนี้ออกมาเรื่อยๆ จนหนี้ตอนนี้เป็น 200000 บาท แล้ว และตอนนี้ มหาวิทยาลัยต้องใช้เงินในการจัดกิจกรรมในปีนี้แล้ว แต่ดิฉันยังหาเงินมาคืนไม่ได้เลย ตอนนี้ดิฉันต้องการกู้เงิน 200,000 ดอกร้อยละ 3 หรือน้อยกว่านี้ ตกลงกันได้ และสัญญา 1 ปี แต่ถ้าสามารถกู้สินเชื่อได้ ฉันจะปิดหนี้ให้เร็วที่สุด ได้โปรดพิจารณาด้วยค่ะ

sep-5286 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ดิฉันเป็นครูโรงเรียนเอกชนค่ะ อายุงาน8ปี มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ที่มีความกรุณาอยากจะช่วยเหลือค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ค่ะ เพราะตอนนั้นมีความจำเป็นต้องกู้ เพื่อไปช่วยเหลือครอบครัวตอนมีปัญหาค่ะ ทุกวันนี้ต้องใช้ดอกเขาทุกเดือน เดือนล่ะร้อยล่ะ10มาตลอดระยะเวลา2ปี ไม่เคยล่าช้า มาวันนี้ที่อยากจะกู้เงินตรงนี้คืออยากจะหลุดพ้นจากหนี้้ก้อนนี้ อยากใช้หนี้ที่มีวันหมด อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่สักทีค่ะ ดิฉันเป็นหนี้อยู่ 100,000 บาท ต้องส่งดอกเขาทุกเดือนๆ ละ 10,000 บาท ซึ่งส่งมาตลอด และไม่มีโอกาสจะหมด เพราะยังไม่มีความสามารถในการหาต้นมาคืนเขาค่ะ ดิฉันมีภาระในครอบครัว แต่สามารถชำระผ่อนเงินคืนได้ในกรณีที่ได้กู้จริงๆ อาจจะส่งเท่ากับดอกที่ดิฉันส่งอยู่ดิฉันก็ยินดี เพราะยังมีโอกาสหมด และหลุดพ้น แต่ถ้าได้กู้มาแล้วส่งน้อยกว่าก็จะถือว่าเป็นสิ่งที่เจ้าหนี้ทุกท่านกรุณามากค่ะ ดิฉันทำงานเป็นครูค่ะ การงานมั่นคง แต่ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินทางอื่นได้เนื่องจากดิฉันไม่มีใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งตอนนี้กำลังเรียนอยู่จึงทำให้ทางโรงเรียนบรรจุเข้าระบบไม่ได้ เงินเดือนก็เลยต้องรับเป็นเงินสดจึงทำให้ไม่มี รายการบัญชีธนาคารในการสมัครบัตรกู้เงินต่างๆ ได้ค่ะ ดิฉันมีใบรับรองรายได้จากวิทยาลัยค่ะ ท้ายสุดนี้ดิฉันหวังว่านายทุนทุกท่านจะเมตตาให้โอกาสครูเอกชนคนนี้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ