ถ้าผ่านการพิจารณาในครั้งนี้และได้เงินจริงๆๆ คุณก็ทำให้คนจนๆคนหนึ่งลืมตาอ้าปากได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดอุดรธานีค่ะ ทำงานเป็นลูกจ้างในหน่วยงานราชการ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินอยากหนัก เพราะตอนนี้เรียนต่อไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมและเรียนใกล้จบแล้วด้วย ลำพังเงินเดือนได้ไม่พอจ่ายแค่เทอมแต่ละเทอม มีบัตรเครดิต 2 บัตร จึงต้องการหาเงินกู้ เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอม และปิดบัตรที่เหลือให้หมด เกิดมาจนก็แบบนี้ละค่ะ หัดไปทางไหนก็มืดแปดด้าน จะรบกวนคนในครอบครัวก็กลัวน้องอีก 2 คนไม่ได้เรียน เป็นพี่คนโตก็ต้องดูแลครอบครัว จึงหวังว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มา จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ และเรียนจบได้รับปริญญาเหมือนคนอื่นๆ

โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ มืดแปดด้านแล้วจริงๆๆไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร ไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มีคนสนใจ ทุกวันนี้เป็นทุกข์มาก คิดไปวนมาไม่รู้ว่าจะต้องทำแบบไหนถึงจะได้เงินมาจ่ายค่าเทอม และค่าบัตร สิ้นเดือนมาทีไรสมองแทบจะระเบิดไม่รู้จะใช้เงินแบบไหน ไหนจะค่ารถรับส่งนักเรียนของน้อง ไหนจะค่ากับข้าวในครอบครัวที่ต้องส่งให้ทุกเดือน และยังจะค่าเช่า ค่าบัตร เกิดมาจนมันลำบากจริงๆๆ ทำงานคนเดียว เงินเดือนก็น้อย

อยากได้เงินก้อนสักก้อนไว้สำรองค่าใช้จ่าย ค่าเทอม ค่าใช่จ่ายต่างๆๆในแต่และเดือน และปิดบัตรให้หมด แต่ก็เคยขอกู้ครั้งหนึ่งทาง FB แต่ก็โดนหลอก หลอกให้โอนค่ามัดจำไปก่อนแล้วจะโอนเงินที่ขอกู้มาให้ทีหลัง โดนหลอกยิ่งทำให้ใจหดหู่ คิดเสมอว่าทำไมเขาถึงทำกับเราได้ ทั้งที่เราก็เดือดร้อน ไม่เห็นใจกันบ้างเลย พอหลังจากโดนหลอกครั้งนั้น ก็เสียความรู้มาก

จนมาครั้งนี้ก็เลยขอลองอีกสักครั้ง อยากให้คุณรู้ค่ะว่าเดือดร้อนจริงๆๆถึงขอความช่วยเหลือจากคุณ และทำให้คนจนคนนี้ได้รับปริญาเหมือนคนอื่นเขา โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9646 พูดว่า:

ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 30000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จำนวน 50000 บาท เพื่อปลดหนี้นอกระบบ และ30000 เพื่อเป็นทุนทำอาชีพเสริม ตอนนี้ได้มาเท่าไหร่ดิฉันก้ต้องปลดหนี้รายวันเค้าวันละ2000 บางครั้งหาไม่ได้ ไม่ทันก้ไปหยิบยืมคนโน้นมส่งดอกรายวัน กลายเป็นหนี้พอกพูน เพิ่มพูน ดิฉันอยากปลดหนี้ตรงนี้ให้หมด เงินเดือน และเงินอื่นๆ ที่ได้มาจะได้เหลือใช้ และสามารถผ่อนชำระได้ถ้าหาก มีการช่วยเหลือจากท่าน เนื่องจากดิฉันเปรียบเสมือนหัวหน้าครอบครัว แม่ดิฉัน อายุ 75 พี่สาวดิฉันพิการตั้งแต่กำเหนิด ส่วนดิฉันหย่าร้างกับสามี เลี้ยงลูกเพียงลำพังปากกัดตีนถีบเรื่อยมา อยากปลดหนี้ตรงนี้ชีวิตจะได้ดีขึ้นทุกคนในความรับผิดชอบของฉันจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข ทุกวันนี้ไม่มีกำลังใจอยากจะก้าวเดินต่อ เวลาไม่มี 10 บาท ก้ไม่มีลูกไปโรงเรียนอยากกินขนมดิฉันต้องพาลูกเดินเลี่ยงไปทางอื่น เพื่อบอกกับลูกว่าค่อยกินวันหลังนะลูกแม่ไม่มีเงิน บางครั้งคิดท้อจนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพื่อทุกอย่างจะได้จบ แต่ฉันเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วทุกคนที่อยู่ข้างหลังจะเป็นยังใง ดิฉันอยากปิดหนี้รายวันตรงนี้ และนำเงินส่วนที่เหลือ ไปหาผ้ามาขายเป็นรายได้เสริม ขยันก้ไม่อดตาย แต่ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกมันตันไปหมด ถ้าดิฉันได้เงินทุนตรงนี้ดิฉันสามารถผ่อนคืน ได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน ภายใน1ปีดิฉันคิดว่าจะสามารถผ่อนได้หมดแน่นอน

sep-5197 พูดว่า:

ทำงานเป็นพีอาร์ทั่วไปค่ะ และขายเสื้อผ้า และเครื่องสำอางค์อาหารเสริมด้วยส่วนใหญ่จะขายออนไลน์ค่ะ ลูกค้าสั่งทางเฟส หรือไลน์ อยากได้เงินมาลงทุน และต่อยอดการขาย ปกติแล้วไม่เคยมีหนี้ และไม่เคยกู้เงินเลย แต่ช่วงที่ผ่านมาป่วยเป็นกรวยไตอักเสบค่ะ ก็เลยหยุดทำงานพีอาร์ช่วงระยะนึงทำให้เงินขาดมือค่ะ ชักหน้าไม่ถึงหลังก็เลยอยากกู้เงินมาลงทุน และเป็นค่าใช้จ่ายให้ลูก และน้องค่ะ แต่ละเดือนต้องส่งให้แม่ไว้เป็นค่าใช้จ่ายอย่างน้อยๆ เดือนละ1หมื่น บาท ค่ะ แต่ก็ยังมีค่าจิปาถะอย่างอื่นอีก เงินขาดมือค่ะ ช่วงนี้ จำเป็นต้องกู้มาใช้จ่ายลงทุนก่อนอยากได้เงิน3-5หมื่นอย่างน้อย ดอกเบี้ยไม่แพงมากค่ะ ประมาณ12-15%ต่อปี หากมีเงินมาโปะ ขออย่าเสียค่าธรรมเนียมมาก ไม่ยึดบัตร ไม่โอนเงินค่ามัดจำก่อน เพราะเหมือนโดนหลอกค่ะ และไม่มีการวางทรัพย์สิน หรือรถก่อน เพราะไม่มีรถค่ะ กรุณาช่วยหน่อยนะค่ะ อยากกู้เงินจริงๆ หากได้เงินก้อนนี้เหมือนช่วยต่อลมหายใจดิฉันจริงๆ ค่ะ อย่างไรก็แล้ว แต่ได้โปรดพิจารณา และดิฉันขอขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยนะค่ะ