ทำงานบริษัทแถวๆ ศรีราชา ชลบุรีเงินเดือน 20,720 บ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และมีรายได้พิเศษจากการขายของในเน็ตเช่น สินค้ามือสอง,สบู่,ยาสมุนไพร, อื่นๆ เดือนละ6,000-10,000บ และภรรยาอายุ 36 ปี เป็นครูเอกชนในศรีราชา มีรายได้เกือบ 2 หมื่น อยู่กันมาได้เกือบ 8 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1คนอายุ 3 ขวบกว่าเช่าบ้ารอยู่เดือนละ 4,000 บาท ซึ่งความเป็นอยู่ถือว่าสุขสบายไม่มีหนี้สินอื่นใดซึ่งเงินเก็บบางส่วนก้อจะส่งให้แม่ยายปลูกบ้านและค่าเลี้ยงลูกผมทุกเดือนแต่แล้วปัจจุบันต้องอยู่อย่างยากลำบากเนื่องจากภรรยาขอให้ไปกู้เงินนอกระบบเมื่อเดือนมกราคม 59 ที่ผ่านมาจำนวน 200,000 บาทดอกกู้เงินร้อยละ 15/เดือนให้กับภรรยา เพื่อให้แม่ยายปลูกบ้านให้เสร็จและสัญญาจะกู้เงินสวัสดิการครู(ชพค )

เพื่อใช้หนี้ให้แต่สุดท้ายกู้ไม่ได้เนื่องจากติดปัญหา เครดิตบูโรหลังจากนั้นเมื่อเดือนเมษา 59 ที่ผ่านมาเขาได้ออกจากงานและหนีผมไปไม่สามารถติดต่อได้ ผมต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนละ 30,000 บ ซึ่งถ้าผมมีเงินมาปิดต้น 200,000 บาทได้ ผมก้อไม่ต้องทนทุกข์ขนาดนี้และสามารถเอารายได้ประจำต่อ ยอดทำธุรกิจอื่นๆได้ ซึ่งมีโครงการจะขายลูกชิ้นปลาระเบิดเฟรนไซร์เพิ่มหลังเลิกงานตอนกลางคืนและหวังว่าจะได้รับการอนุเคราะห์จากท่าน เพื่ออนุมัติเงินกู้ยืมในอัตราเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำให้กระผม ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 01:55 132 views ,

sep-10083 พูดว่า:

ดิฉันจะนำเงินก้อนส่วนนี้มาเปิดธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ดิฉันอายุ 23 ปี ตอนนี้ดิฉันรับงานมาขายอยู่ค่ะ เพราะดิฉันมีลูกอ่อนจึงต้องหาอะไรมาทำขายอยู่ที่บ้าน ตอนนี้ดิฉันกำลังจะทำธุระกิจออนไลน์ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินก้อนจำนวน 40,000 บาท มาลงทุนในการทำธุระกิจ ดิฉันไม่เคยมีบัตรเครดิต แต่ดิฉันเคยผ่อนโทรศัพท์ iPhone 5s ตอนนั้นเครื่องราคา 23,000 ดิฉันก็ผ่อนตรงทุกเดือน ไม่เคยขาด ไม่เคยเลื่อน แต่ดิฉันใช้บัตรของคนอื่นผ่อน ดิฉันไม่สามารถที่จะไปหาเงินได้จากที่ใหน ดิฉันจึงขอความกรุณาจากท่านผู้กรุณา ตอนนี้ดิฉันกำลังทำทุกทาง เพื่อที่จะหาเงินก้อนให้ได้ ก็ไม่รู้จะไปหาที่ใหน ดิฉันมีครอบครัวแฟนดิฉันทำงานบริษัทเงินเดือน 9000 ก็ไม่พอกิน ต้องใช้เดือนชนเดือน ใหนจะค่านมลูก ค่าแพมเพิส ค่าจิปาถะต่างๆ นานา ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ2% ต่อเดือน ถ้าดิฉันขายของได้ดิฉันก็จะนำเงินส่วนนั้นมาใช้คืน ทั้งต้นทั้งดอก ภายในระยะเวลา 1ปี โดยประมาณ แต่ยังไงดิฉันก็จะพยายามนำเงินทั้งต้นทั้งดอกมาคืน โดยเร็วที่สุด ภายในระยะเวลาที่กำหนด

sep-5631 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ห้างสรรพสินค้าค่ะ รายได้รวมต่อเดือน30000 บาท ดิฉันต้องการกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบค่ะ เนื่องจากดิฉันได้ไปค้ำประกันให้กับ เพื่อนคนนึงค่ะ แล้ว เพื่อนคนนี้ก็ได้หนีหนี้ไป โดยทิ้งภาระไว้ให้กับดิฉันเป็นผู้ค้ำประกันให้ดิฉันต้องจ่ายให้กับเจ้าหนี้เดือนล่ะ10000 บาท แต่ว่าไม่ลดต้นเลย เคยเข้าไปเจรจากับเค้าแล้วในการลดดอกที่แรกเค้าให้จ่ายร้อยล่ะ15ต่อเดือนเค้าสงสารเลยลดให้ร้อยล่ะ10ต่อเดือนจนกว่าจะหาต้นมาปิด ซึ่งดิฉันจะกู้ธนาคารก็กู้ไม่ได้ เพราะติดแบล็คลิสจะปลดให้เดือนตุลาคมดิฉันมีรายจ่ายในการใช้ชีวิตประจำเดือนต้องส่งให้แม่เดือนล่ะ3000 บาท และส่งลูกเรียนเดือนล่ะ6000 โดยเรื่องที่ไปค้ำ เพื่อนแฟนไม่รู้เรื่องเลยหากรู้คงได้เลิกกันเวลาค่าใช้จ่ายไม่พอดิฉันก็ต้องไปกู้มาอีก ซึ่งทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้สินเพิ่มขึ้น จนดิฉันท้อใจที่จ่ายไปเดือนๆ นึงไม่มีต้นเลย แต่พอเห็นข้อความจากเพจดิฉันจึงหวังว่าดิฉันจะได้ปลดหนี้ ดิฉันจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ขอกู้ยืมเงินในดอกเบี้ยที่พอสมเหตุสมผลแบบลดต้นชำระได้เดือน10000รบกวนนายทุนพิจารณา และอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง