ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน กับศูนย์สินเชื่อค่ะ ซ่อมแซมบ้าน 8 หมื่น ด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง สุราษฎร์ธานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องซ่อมแซมบ้านที่ดิฉันเช่าเปิดขายข้าวกับแม่ ดิฉันอายุ 30 ปี เช่าบ้านราคา 1200 บาท เปิดร้านขายข้าวกับแม่มาเป็นเวลา 8 ปี ซึ่งบ้านหลังที่เช่าสามารถทำอาหารขายหน้าบ้านได้อย่างเดียวไม่สามารถพักอาศัยได้ ลำบากมากที่สุดก็ช่วงเวลาฝนตก บ้านที่ดิฉันเช่าเป็นบ้านที่ปลูกสร้างมานานมากเลยเกิดการชำรุดผุพัง แต่เจ้าของบ้านก็ไม่มีทุนซ่อมแซม ดิฉันจึงคิดหาวิธีกู้เงิน เพื่อมาซ่อมแซม ดิฉันต้องใช่เงิน 80,000 บาท เพื่อมาเป็นทุนในการซ่อมแซมจะได้เข้าอยู่อาศัยได้ไม่ต้องไปเช่าบ้านอีกหลัง 2500 บาท ต่อเดือน เพื่ออาศัย ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช่จ่าย ดิฉันหาวิธีกู้กับธนาคารก็ไม่สามารถกู้ได้เนื่องจากต้องมีเอกสารทะเบียนการค้าประกอบดิฉันไม่ได้จด เพราะร้านดิฉันเป็นร้านเล็กในครอบครัวไม่มีลูกน้อง จะกู้แถวๆ บ้านก็มี แต่เก็บรายวันอย่างเดียว ซึ่งดิฉันไม่ไหวค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือน แล้วจะคืนพร้อมต้นพร้อมดอกทุกๆ เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 01:15 93 views ,

sep-7053 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แต่ตอนนี้ได้ทำงานอยู่ที่ ก.ท.ม. ดิฉันมีความต้องการ ที่จะขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากเมื่อต้นเดือน มกราคม 2560 ดิฉันได้ไปกู้เงินจากคนที่รู้จักกัน ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ในอัตราร้อยละ 10 ต่อวิค ไปจำนวน 60000 บาท ในเงินจำนวนนี้ดิฉันไม่ได้กู้ไว้ใช้เอง แต่ดิฉันใช้เคดิตของตัวเอง เอาให้ เพื่อนที่ทำงานด้วยกันค่ะ ซึ่งตอนนั้น เพื่อนคนนี้บอกกับดิฉันว่าลำบากมาก ต้องการเงินจำนวนนี้ไปใช้สำหรับการจ่ายค่างวดรถยนต์ ที่ค้างไว้ ถ้าไม่จ่ายรถจะถูกยึด ด้วยความที่เห็นว่าสนิทกัน เห็นว่าเขาลำบาก ต้องการความช่วยเหลือ และดูจากการที่เขาเล่ามามันทำให้ดิฉันสงสาร เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เลยทำให้ดิฉันกล้าเอาเคดิตของตัวเองไปเอาเงินจำนวนนี้มาให้เขาค่ะ และดอกเบี้ยก็สูงมาก แต่หลังจากที่ เพื่อนคนนี้ได้รับเงินก้อนนี้ไป เขาส่งได้ แค่งวดเดียว ก็ไม่ส่งอีกเลย เงียบหายติดต่อไม่ได้ งานก็ไม่มาทำ ทุกวันนี้ก็เงียบหายไปเลย ดิฉันพยายามติดต่อทุกทาง จนคิดว่าหมดหวังที่เขาจะใช้หนี้คืน สุดท้ายกลายเป็นดิฉันที่ต้องใช้หนี้แทนเขา พร้อมดอกเบี้ยที่สูงมาก ทุกวันนี้ดิฉันต้องทำงานหาเงิน ชำระกะหนี้ที่เขาสร้างไว้ บทเรียนนี้จะจำไปจนตายเลยค่ะ เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด สุดท้ายนี้ดิฉันอยากจะขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่าน พิจารณาอนุมัติเงินกู้ ดอกเบี้ยถูกๆ ให้ดิฉันด้วยค่ะ ให้ดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ