เปนนักศึกษา เดิมเปนคนในพื้นที่จังหวัด สกลนคร เ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ข้ามาอาศัยอยู่กับแม่ที่กรุงเทพมาเรียนหนังสือที่นี้ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาหนักมาเลยค่ะ ครอบครัวของฉันเปนครอบครัวหาเช้ากินค่ำ มีอาชีพค้าขาย(แม่ขายส้มตำไก่ย่าง)บางวันก็ได้กำไรขายหมด( แต่ส่วนน้อย) บางวันขายไม่ดีเลย(ส่วนมาก)ลงทุนวันละหลายๆพัน แต่กำไรได้แค่วันละไม่กี่ร้อยพอนานๆไปทุนก็หายกำไรก็หด แม่เลยตัดสินใจกู้เงินนอกระบบ แต่ไม่ใช่แค่เจ้าเดียวนะค่ะ แม่ต้องไปกู้มาหลายๆเจ้าส่งรายวันบ้าง ดอกลอยบ้าง บางวันไม่มีจ่ายก็โดนขู่เขนต่างๆนาๆ แล้วอีกอย่างฉันก็ยังเรียนอยู่

แต่ก็พอช่วยแม่ได้บางลงทุนขายของเล็กๆน้อยๆกำไรก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมาย เมื่อก่อนทำงานไปด้วยพอดีตังที่จะช่วยแม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้ตกงาน เพราะเริ่มเรียนหนักขึ้น ค่าเทอมก็ต้องจ่ายเอง จ่ายค่าเทอมเทอมละ 2หมื่นกว่าบาท เพราะเปนมหาลัยเอกชน ทุกวันนี้แม่ฉันเครียดมาก ค่าเช่าห้องก็ยังค้างเขาอยู่ไม่รู้เค้าจะตัดน้ำตัดไฟวันไหน เหนแม่แล้วก็สงสารหาทางออกไม่เจอไม่รู้จะทำยังไง ล่าสุดแม่ยังมาโดนเพื่อนโกงเงินไปอีก เชิดเงินหนีตามหาไม่เจอ วันนั้นเปนวันที่เลวร้ายที่สุด แม่ไม่เหลือเงินเลยซักบาท ไม่มีเงินลงทุนซื้อของมาขาย หายืมใครก็ไม่มีใครให้ยืม

ฉันก็พอมีเงินอยุ่ไม่มากเลยให้แม่ไปหมดเพื่อที่แม่จะได้เงินไปซื้อของมาขาย แต่แล้วก็ต้องมานั่งเครียดเหมือนเดิม เพราะคำว่าเจ้าหนี้ ฉันคิดเสมอว่าเราเกิดมาจน ไม่รวยเหมือนคนอื่นเขา เลยต้องมาทุกข์ทรมานเปนทาสของเจ้าหนี้ หาใช้หนี้ไปจนวันตาย ฉันมันทรมานมากเลยนะค่ะ ที่ต้องมาเหนคนที่เรารักต้องเปนทุกข์ ต้องมานั่งเครียด ฉันอัดอั้นมานานแล้วไม่รู้จะไปพูดไประบายให้ใครเค้าฟัง ทำได้อพียงเกบไว้คนเดียว

ตอนนี้ฉันเลยต้องหาแหล่งเงินกู้ในเว็บไซต์เพื่อที่จะหาเงินมาช่วยแม่เผื่อจะแบ่งเบาแม่ได้บ้าง อยากให้คุณๆทุกคนช่วยฉันด้วยนะค่ะ สงสารแม่ อยากให้แม่หมดหนี้เงินกู้นอกระบบ ดอกร้อยละ 20 เปนเงินทั้งสิ้น 70000 บาท ไม่รวมดอก ขอบคุณ คุณๆที่รับฟังดิฉันนะค่ะ ขอบคุณที่ให่ฉันได้ระบายความในใจออกมา ขอให้คุณๆรับเรื่องนี้ไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ บุญคุณครั้งนี้จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ เพื่อที่จะนำไปให้แม่ปิดหนี้ดอกลอยค่ะ โปรดรับฉันไว้พิจารณาสักคนด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10217 พูดว่า:

เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยค่ะ ดิฉันเลือกทำงานร้านเหล้า เงินเดือน5000 บาท เพราะเข้า5โมงเย็น เลิกตี2ครึ่ง จะได้มีเวลาไปเรียนตอนกลางวัน อาศัยทริปจากลูกค้าเอาค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากในการใช้ชีวิต แม่ต้องทำนา บางทีก็ต้องส่งให้แม่บ้าง ค่าปุ๋ย ค่ายา แล้วค่าห้องต้นเดือนนี้ ดิฉันก็ยังหาไม่ได้ เพราะล่าสุด ดิฉันโดนลูกค้าชิ่งบิล 1689 บาท ดิฉันต้องโดนหักตอนเงินเดือนออก ตอนนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับเยอะมาก จะออกไปหางานประจำที่เงินเดือนเยอะกว่านี้ ก็ไม่อยากเสียค่าเดินทาง อีกอย่างที่นี่มีข้าวฟรีค่ะ สามารถตักกลับบ้านได้ด้วย มันประหยัดหลายๆ อย่าง หลายๆ ทาง บางทีก็ท้อค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ถาถมเข้าในชีวิตเยอะมาก ก่อนหน้านี้ดิฉันต้องหาทั้งเงินลงทะเบียนเรียน ดีตรงที่เรียนราม ค่าเทอมถูกหน่อย จะไม่ลงเรียนต่อ ก็กลัวแม่ผิดหวัง ไม่อยากรบกวนท่านค่ะ ท่านเลี้ยงดิฉันกับพี่มาด้วยลำแข้งของท่านคนเดียว เดือนไหนได้เงินเยอะ ดิฉันก็แอบๆ แบ่งส่งให้พ่อบ้าง 500 บาท ถึงแม้มันจะดูน้อยมาก แต่ฉันก็รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยฉันก็ได้ให้ท่าน ท่านจะได้รู้สึกว่าเราไม่ได้ทอดทิ้ง แต่ก็ต้องคอยโกหกพี่กับแม่ว่าได้เงินน้อย ครอบครัวหน้าต่างไม่ถูกกันค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากๆ อยากจะขอกู้สัก5000-6000 บาท ค่ะ แล้วดิฉันจะรีบผ่อนคืนค่ะ

sep-5764 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน27000-30000 บาท รวมโอที มีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินกับนายทุน เพื่อปิดหนี้นอกระบบ เป็นหนี้นอกระบบอยู่รวมสามเจ้าเป็นเงิน70000 บาท ซึ่งกู้มาตอนนั้น เพื่อทำฟาร์มเลี้ยงจิ้งหรีดขาย แต่กิจการก็ไม่สู้ดีไปไม่รอดราคาจิ้งหรีดตกต่ำมากจึงเลิกเลี้ยง แต่ละเจ้าดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือน โดยเดือนนึงต้องจ่ายเฉพาะดอกก็เป็นเงิน7000 บาท แล้ว ไม่ได้ตัดต้นเลย จึงรู้สึกเครียดมากกับรายจ่าย หาทางออกไม่เจอเลยครับ ส่วนจะไปกู้สินเชื่อต่างๆ ตอนนี้ก็ไม่มีสถาบันการเงินไหนให้กู้เนื่องจากประวัติเคยติดบรูโร แต่ ณ ปัจจุบันนี้ไม่ได้มีหนี้ในระบบแล้วปิดหมดทุกอย่างแล้ว แต่ชื่อยังติดอยู่เขาบอกว่าต้องรอประมาณสองปีถึงมาทำเรื่องกู้ใหม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็เลยลำบากกับการจ่าย แต่ดอกเบี้ยใน แต่ละเดือน ทั้งนี้ก็เพียงหวังว่านายทุนจะเมตตาให้ผมกู้ เพื่อที่จะรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว และสามารถจ่ายชำระได้ทั้งต้น และดอกในอัตราที่นายทุนเห็นสมควรได้ครับ ถ้านายทุนเมตตาผมอยากจะขอกู้วงเงิน80000 บาท ครับ เพื่อนำไปชำระหนี้นอกระบบที่ยังเป็นอยู่