กู้เงินฉุกเฉิน กู้เงินรายเดือน ต้องการเงิน 30000 บาท ไปใช้หนี้แฟนคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ ลำปาง / ทำงาน / อาศัยอยู่กับแฟน ต้องการเงิน 30000 บาท ไปใช้หนี้แฟนคะ ส่วนนี้ (20000) กับยืมค่าเทอมน้องสาวมา ส่วนนี้ (10000) คือไม่ต้องแปลกใจนะคะ เป็นแฟนกันทำไมไม่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน จริงๆ ก็ใช้กระเป๋าเดี๋ยวกันคะ แต่เพียงว่า เงินในส่วนความจำเป็นส่วนตัว เลยต้องยืมเค้ามา เค้าก็เลยชักเงินที่ต้องสำรองจ่ายลูกค้ามาให้คะ และตอนนี้เงินหมุนไม่ทัน ก็เลยต้องหามาคืนให้ หาทั่วแล้วก็เจอ แต่วางหลักทรัพย์ ซึ่งหนูก็ไม่มีอะคะ หรือไม่ก็มีแบบให้ผ่อนของอะไรแบบนี้คะ หรือไม่ก็โอนเงินไปให้ค่าธรรมเนียมอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะ ซึ่งหนูคิดว่าคงโดนหลอก เพราะหนูเคยโอนไปครั้งนึง 500 บาท กำลังจะส่งหลักฐาน เพราะเค้าให้โอนก่อน แล้วจะส่งแฟ๊กสัญญาเงินกู้มาให้ ด้วยความไม่เคย ก็เลยโดนหลอก แต่เดือดร้อนมากคะ ตอนนี้ เงินหมุนไม่ทันคะ ไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อน ปกติมี แต่หยิบยืม เพื่อนๆ แต่จำนวนไม่มากคะ มีรายได้คะ แต่ไม่มีงานประจำ ตอนนี้กำลังหางานทำด้วยคะ เรียนจบไม่สูง ก็เลยหางานทำยากคะ เพราะงานส่วนใหญ่ใช้วุฒิสูงๆ หากผ่านการพิจจารณาจากท่านใด ต้องขอขอบคุณมากเลยนะคะ เงินอาจจะไม่มากมายสำหรับหลายคน แต่สำหรับหนูจริงๆ มันเยอะมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 00:35 92 views ,

sep-7488 พูดว่า:

ประสพปัญหาวิกฤต ทำให้ต้องยุบกิจการลง มีปัญหาหนี้สิน ราว2.5 ล้าน และต้อง ชำระหนี้คืนเดือนละ 45,000 บาท ในวันที่15/6นี้ (ต้องผ่อนรถBMW320iเดือนละ18,000 บาท ซึ่งเจ้าหนี้ยึดไว้เป็นหลักประกัน) แต่ด้วยภาระหนี้ที่ต้องเร่งชำระเดือนละ63,000 บาท จึงอยากได้นายทุน มาช่วยในการชำระ ค่าเช่าพื้นที่กับห้าง และเป็นทุนสำรองค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ราว 2-300,000 บาท (ต่องาน10-15วัน) โดย แบ่งผลกำไรคืนให้ 30% จากยอดเงินทุน ปัจจุบันนี้ทำการค้าขายสินค้าเด็ก และของเล่นเด็กมาเกือบ2ปี และมีทำแบ่งพื้นที่เล็กๆ ขายบู้ทบ้าง แต่ไม่ใหญ่ ได้กู้เงินนอกระบบมาใช้ เป็นทุนจ่ายค่าเช่าที่ และซื้อสินค้าขาย ต้องส่งเงินทุนคืนรายวันๆ ละ2,400 บาท เสียดอก20%(21วัน) ยอมรับว่า ลำบากมาก ทำได้ให้เค้าหมดทุน ก้อต้องกู้ใหม่ วนไปเรื่อยๆ ชีวิตเสี่ยงมาก กู้ธนาคารไม่ได้ เพราะเครดิตเราไม่สวย เพราะโดนยึดรถยนต์ไป5คัน และบ้าน1หลัง และจ่ายชดเชยพนักงาน10คน ชีวิตเราย่ำแย่มาก แต่มีใจคิดหาเงินใช้หนี้ก้อนใหญ่ และอยากกลับมาทำอาชีพออร์การ์ไนท์ จัดงาน และขายพื้นที่ตามห้าง ซึ่งทำเงินได้ไว และผลตอบแทนพอจ่ายหนี้คืน ต้องการเงินทุนด่วน เพื่อทำงาน