ต้องใช้เงิน เพื่อมาใช้จ่าย เพื่อเลี้ยงลูก2คน และชำระหนี้ย่อยๆ ไม่เช็คแบล็คลิส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อำเภอสารภีจังหวัดเชียงใหม่คะ ดิฉันอายุ35ปีมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อมาใช้จ่าย เพื่อเลี้ยงลูก2คน และชำระหนี้ย่อยๆ ที่ยิบยืมมา แต่ก็ยังไม่หมดไม่พอต้องไปยืมมาอีก เพื่อจะนำมาซื้อนมใช้ลูกเลยเป็นหนี้เค้ามาเรื่อยๆ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทในจังหวัดเชียงใหม่ทำตำแหน่งผู้จัดการฝึกหัดเงินเดือน14000 บาท ดิฉันเป็นหนี้บัตรอยู่หนึ่งใบประมาณ30000ตอนนั้นดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากเลยต้องไปทำบัตรกับสถาบันการเงินแห่งนี้ตอนที่ได้เงินมาก็เอาไปใช้หนี้ไปแล้วบางส่วน แต่ยังไม่หมด เพราะต้องใช้เงินเลี่ยงลูกคนที่สองตอนนี้ลูกคนเล็กได้11เดือนส่วนคนโตกำลังจะจบป.6ขึ้นม.1ก็ได้ใช้เงินแยอะ แฟนก็พึ่งจะได้ไปทำงาน เพราะก่อนหน้านั้นต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกเอง แต่ตอนนี้ต้องไปจ้างเค้าเลี้ยง เพราะทำงานคนเดียวไม่พอกับค่าใช้จ่ายต่อเดือนเลยทำให้ต้องไปหยิบยืมเงินเค้ามาจนหมุ่น แต่ละเดือนไม่ทันแฟนก็เพิ่งได้ทำตอนนี้หาเงินหมุนไม่ทันเลยจะขอความอนุเคราะจากท่านนายทุน เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาใช้หนี้ที่มีอยู่ และใช้ซื้อนมลูกส่วนดอกเบียแล้ว แต่ท่านนายทุนจะกรุณาดิฉันอยากกู้เงิน 30000 บาท ขอท่านนายทุนรับไว้พิจรณาให้กู้ยืมด้วยนะคะ ถ้าท่านอนุมัติดิฉันจะรีบส่งคืนท่านตามที่ท่านกำหนดมาให้เร็วที่สุดขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 25, 2019 03:45 77 views ,

sep-7949 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครศรีธรรมราชครับ อำเภอเมือง ตำบลในเมืองครับ อายุ18ปีครับ ไม่ได้เรียนแล้วน่ะครับ ผมได้ทำงาน เป็นช่างตัดผมยุครับ บุหรี่ไม่ดูด ยาเสพติดไม่มั่ว คือกระผมอยากมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยผมหน่่่อยอ่ะครับ คือผมต้องการเงินมาต่อยอดอ่ะครับ และทางบ้านผมก็มีปัญหาทางการเงิน ผมเลยต้องมาดิ้นหลนด้วยตัวผมเองครับ เงินที่ผมต้องการเป็นเงินยุที่15000 เผื่ิอผมจะซื้อปัตเลี่ยนใหม่ และอุปกรใหม่ครับ เพราะผมใช้มานานมากแล้วครับ และผมก็ไม่มีเงินเก็บเลยครับ เพราะที่ร้านที่ผมอยู่ใช้ระบบเช่าบ้าน และเช่าร้านไปในตัวครับ ผมต้องหาให้เขาเดือนล่ะ7000 และตอนนี้ผมก็ยังไม่มีที่จะไปที้ไปต่อเลือยๆ ครับ ร้านนี้เจ้าของร้านเคยบอกเซ้ง8หมื่น บาท ครับ แต่ยังไม่มีใครมาเอา เพราะที่เจ้าร้านเซ้ง เพราะว่าเขาไม่อยากจะจพปสพสบ้ดูแลแล้วครับ และผมก็อยู่ร้านนี้แบบเช่าร้านยุครับ และผมจะเอาเงินนั้นมาต่อยอดในการ ที่จะขายน้ำหน้าร้านด้วยครับ ผมเลยอยากหาผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยผมสัก หน่อยได้มั้ยครับ ครับ เพราะผมตันแล้วจริงๆ ถ้าผมได้ขายน้ำที่หน้าร้านด้วยผม กะคงได้รายรับเพิ่มขึ้นอ่ะครับ น่ะครับ ช่วยผมหน่อยเถอะน่ะครับ