ต้องการเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 5-10 มาลงทุน เพื่อนำมาต่อยอดเป็นรายได้เสริม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ปัจจุบันกำลังทำงาน ซึ่งเป็นงานประจำ มีเงินเดือนประมาณ 15,000 บาท ต่อเดือน ร่วมกับสามี ซึ่งมีเงินเดือนประมาณเดือนละ 20,000 บาท ต่อเดือน (มีงานประจำทั้งคู่) ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ค่อนข้างลำบาก เงินเดือนที่ได้

ก็ใช้เดือนชนเดือน หรือบางเดือนก็ติดลบบานปลาย โดยมีหนี้สินจากการหยิบยืมคนรอบข้างได้มา และคืนกลับไป เป็นแบบนี้เกือบทุกๆ เดือน แต่ ณ ปัจจุบันตัวดิฉันเองไม่มีหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้อื่นๆ นอกเหนือจากการหยิบยืมเงินจากคนรอบข้าง (ตามที่ได้อธิบายมาข้างต้น) ซึ่งตอนนี้ตัวดิฉันเองพยายามมองหาทางออกที่จะหารายได้เสริม เพื่อมาจุนเจือครอบครัวอีกทาง นอกเหนือจากงานประจำ ( ซึ่งต้องส่งเสียคือพ่อ แม่ ลูก) และตอนนี้ต้องการหาเงิน เพื่อมาลงทุนขายของ (ลูกชิ้นปลาระเบิด) ต้องใช้เงินจำนวน 20,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5-10 มาลงทุน

เพื่อนำมาต่อยอดเป็นรายได้เสริม เพื่อจุนเจือครอบครัวในอนาคตต่อไปคะ จึงอยากขอความกรุณาจากท่านนายหัว เพื่ออนุมัติเงินทุนก้อนนี้ให้กับดิฉันนำมาใช้ประกอบอาชีพ เพื่อเป็นรายได้เสริมเลี้ยงดูครอบครัวในอนาคตต่อไป ขอบพระคุณนายทุนล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 14:10 121 views ,

sep-6489 พูดว่า:

อยู่เขตภาษีเจริญกรุงเทพมาหานคร กระผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนหลายๆ ท่านเนื่องจากอยากจะรวมหนี้เป็นก้อนเดียวแล้วมาผ่อนชำระที่เดียว ซึ่งกระผมได้ไปกู้เงินมาจำนวน 150,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท เพื่อมาใช้ในการรักษาพ่อแม่ ซึ่งปัจุบันทางผมได้ชำระ แต่เพียงดอกเบี้ยอย่างเดียวไม่ได้ตัดเงินต้นเลย ซึ่งปัจจุบันผมทำงานบริษัทเอกชนมา10ปีอัตราเงินเดือน39,100บวกคอมมิชชั่นอีกเดือนละ25,000 ซึ่งทางผมมีความต้องการขอกู้ที่150,000 บาท ซึ่งปัจจุบันผมมีผ่อนบ้านเดือนละ17,000 และผ่อนบัตรเครดิต12,000 บาท ซึ่งกระผมสามารถผ่อนชำระได้เดือนละไม่ต่ำกว่า10,000 บาท ทั้งดอก และต้นในส่วนของอัตราดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านนายทุนจะอนุเคราะห์ครับ ซึ่งทางผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกท่านในเรื่องเงินกู้ ซึ่งทางผมต้องการเงินมา เพื่อรวมจ่ายที่เดียวจึงขอความอนุเคราะห์เห็นท่านนายทุนทั้งหลายด้วยครับ ซึ่งทางกระผมมีความจำเป็นอยากจะมีเงินทุนซักก้อน เพื่อค้าขายเพิ่มเติมจึงอยากขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทั้งหลายด้วยครับ ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านทั้งหลายจะอนุเคราะห์ครับ และทางกระผมขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่อนุเคราะห์ผมในครั้งนี้