พึ่งใครไม่ได้จริงๆ ส่งพี่ทางเดียวเลย ขอบพระคุณมากๆค่ะ เก็บไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสมุทรปราการ  เพิ่งเริ่มทำค่ะ เย็นเลิกงานก็ขับวินมอไซร์ในซอยวัดด่านสำโรง ได้ประมาน 200-300 อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง แม่รับจ้างร้อยพวงมาลัย ได้วันละ 400-500 บาทต่อวันค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้เงินเพราะเนื่องจากพ่อเลี้ยงป่วย เอาโฉนดที่ดินไปจำนองคนแถวบ้านไว้ 6แสน ประมาน 2 ปีแล้ว แต่ดอกเบี้ยมาถึงตอนนี้ จะ9แสนแล้วค่ะ ส่งรายเดือน 12000 ขาดส่งบ้างเพราะเงินไม่พอใช้ เคยไปให้ธนาคารตีราคา ประมาน 1.3-1.5 ล้าน เพราะทั้งบ้านและที่ดิน บ้านมี 7 ห้อง เคยเปิดร้านค้าขายของชำค่ะ พ่อเลี้ยงป่วยเลยปิดไป เพราะแม่ดูแลไม่ไหว ต้องร้อยพวงมาลัยส่ง

รายรับไม่พอรายจ่ายช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน ขับวินได้ไม่เยอะ อยากเอาบ้านไปจำนองธนาคารแต่ไม่มีปัญญาเอาออกจากคนแถวบ้าน ตอนนี้เป็นหนี้บ้านกับนอกระบบ อีก 2 หมื่นแต่ผ่อนอยู่นะค่ะ อยากได้เงินมาจ่ายค่าบ้านสักล่วงหน้า 4-5 เดือน จะได้หมุนเงินได้ทันค่ะ แม่ก้เครียดหาทางออกไม่ได้ ส่งบ้าน 12000 ก้แค่ดอกเบี้ยเค้า พยายามดิ้นรนทุกอย่างแล้วค่ะ กลัวเป็นหนี้เพิ่มพูน ถ้าเป็นไปได้อยากขายบ้านเลย เอาเงินไปเช่าบ้าน 6-7 พัน พอจ่ายได้ค่ะ ตอนนี้เดือนๆนึง ใช้เงิน ค่าบ้าน 12000+ค่าน้ำค่าไฟ 1000-2000+ค่ากับข้าว 100-200

ส่วนหนี้เงินกู้นอกระบบก็ใกล้หมดแล้วค่ะ อยากให้ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ หรือพี่จะเอาบ้านไปเลยก้ได้ ขอเงินไปตั้งตัวหาบ้านเช่าเท่านั่นพอ เพราะยังไงก็ไม่มีปัญญาถอนบ้านคืนอยู่แล้ว กว่าจะมีเค้าคงมายึดบ้านแล้ว เดือดร้อนจริงๆค่ะ กลัวเค้ามาไล่ไม่มีที่อยู่ไม่มีเงินสำรองเลยมีแต่ใช้จ่ายรายวัน เงินจะไปมัดจำบ้านก้ไม่มี หากกู้เงินได้ก้อยากกู้ไปมัดจำบ้านใหม่ผ่อนรายเดือน ถูกๆพอ ส่วนบ้านนี้ไม่มีส่งคงปล่อยให้เค้ายึดไป มันไม่มีจริงๆค่ะ เดือนนี้ยังหาจ่ายเค้าไม่ได้เลย ไม่รุ้เค้าจะว่าไง ขอความเมตตาพี่ช่วยพิจารณาที่นะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 07:55 317 views ,

sep-9677 พูดว่า:

ทำงานประจำที่บิ๊กซี ทำงานมา 11 ปีค่ะ ตำแหน่ง หัวหน้าแผนก แคชเชียร์ รับเงินเดือน เดือนละ 17,000 บาท มีหนี้บัตรเครดิต ประมาณ 140,000 บาท มีกับบัตรซิติแบงค์ 60,000 บาท บัตร อิออน 37,000 บาท บัตรกรุงศรี Ths 1 card 33,000 บาท กับหนี้ เล่มมอไซร์ไปจำนำ 12,000 บาท ซึงทำสัญญาผ่อนชำระ 9 งวด งวดละ 950 บาท และกู้เงินสด 4,000 บาท ผ่อนชำระ 9 งวดละ 450 บาท และมีหนี้ที่ไม่ได้เป็นผู้ชำระ ประมาณ 180,000 บาท คือ เป็นรถยนต์ ญาติเอาไปจำนำเล่ม แต่ดิฉันมีชื่อเป็นเจ้าของยังไม่ได้โอนให้ดิฉันจึงต้องการปลดภาระหนี้ ให้เหลือเพียงสถาบันเดียวชำระเดือนละประมาณ 4,000 บาท ดอกเบี้ยเป็นไปตามสถาบันกำหนด ดิฉันจึงต้องการหาเงินเพี่อปลดภาระหนี้ เพื่อจะผ่อนคืนในสถานบันการเงินเดียว จึงขอความกรุณา ช่วยหาสถาบันทางการเงินให้ดิฉัน ดอกเบี้ยก็คิดตามที่สถานบันการเงินกำหนดได้ค่ะ ดิฉันยอมรับดอกเบี้ยได้หากสถาบันไหนให้ความช่วยเหลือ ในการปลดภาระหนี้ ในครั้งนี้ และคขอบคถณล่วงหน้าที่ให้การช่วยเหลือ เเละดิฉันจะชำระคืนตามขอตกลงของถสาบันที่ให้ความไว้วางใจในการช่วยเหลือ ดิฉันในครั้งนีื

sep-5225 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ เนื่องจากเมื่อ4ปีที่แล้ว แม่ของดิฉันเข้าโรงพยาบาลต้องทำการบายพาสเส้นเลือดหัวใจคะ ต้องใช้เงินในการเกินทาง น้องก็เรียนหนังสือ ดิฉันเป็นพี่คนโต ต้องรับผิดชอบดูแลน้องๆ เลยได้ทำการไปกู้เงินนอกระบบ มาจำนวน4ครั้ง เป็นจำนวน200,000(สองแสน บาท ถ้วน) จึงต้องการหาเงินไปปิดหนี้นอกระบบทั้งหมดมาใช้หนี้ทางเดียว ดิฉันอยู่กับครอบครัว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากซื้อกินซื้อใช้ แต่ปัจจุบัน แค่ใช้หนี้นอกระบบในที่ต่างๆ ก็ไม่เหลือเงินใช้เลยคะ ดิฉันจึงตัดสินใจ หาแหล่งเงินกู้นอกระบบที่น่าเชื่อถือได้ เพื่อทำการกู้ยืม และนำเงินมาปิดหนี้นอกระบบที่ไม่จบสิ้นสักที แม่ก็มีโรคประจำตัวเยอะ ความดัน เก๊าท์ หัวใจ พ่อก็เป็นเบาหวาน บางทีอยากซื้ออาหารบำรุงให้พ่อแม่ ก็คิดแล้วคิดอีก ดิฉัน ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ ที่โรงพยาบาล( และที่คลินิก(รับเงินสัปดาห์ละ800 บาท ))มีเงินเดือน 8,420 สามารถใช้หนี้ได้เดือนละ5,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย3%ต่อเดือน อย่างน้อยถ้าท่านนายทุนเห็นใจอนุมัติใช้ดิฉันยืมเงิน ครอบครอบของดิฉันก็ยังมีเงินเหลือใช้บ้าง อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุนทั้งหลาย ขอความเห็นใจช่วยอนุเคราะห์ ดิฉัน ด้วยนะคะ ช่วยอนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมด้วยนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งคะ