เงินด่วนเงินเดือนน้อย อาชีพค้าขาย (เปิดร้านขายของชำ) 3 หมื่น ดอกเบี้ยต่ํา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่พัทยา จ.ชลบุรี อาชีพค้าขาย (เปิดร้านขายของชำ) มีห้องให้เช่า 4 ห้อง ห้องละ 2,500.-/เดือน อยากมีเงินลงของให้มากกว่านี้ แต่ไม่มีทุน อยากได้เงินทุน 30,000 บาท ดอกถูก ๆ ค่ะ จ่ายแบบรายเดือน เพราะเคยกู้รายวัน ขายได้เท่าไร จ่ายรายวันหมด ไม่มีเงินซื้อของมาขายอีก กลุ้มมากค่ะ ขอความกรุณา และเห็นใจดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันติดแบล็คลิสต์ ไม่มีใครให้โอกาสกู้เลย แล้วดิฉ้นจะเอาเงินที่ไหนมาชำระหนี้จริงใหมค่ะ ตอนนี้หยุดจ่าย รอประนอมหนี้ค่ะ ดิฉันอยากมีเงินทุนมาลงของเพิ่มจริง ๆ จะได้มีเงินเข้ามา เพราะขายของชำมีของน้อย ลูกค้าหายหมด และตอนนี้กำลัง มีแคมคนงานมาสร้างอยู่หน้าร้านพอดี มีสัญญา 6 ปี เลยต้องหาของมาลงเยอะ ๆ คนงานประมาณ 100 คน เหล้า เบียร บุหรี ขายได้แน่นอนค่ะ ร้านติดถนนค่ะ มีหมู่บ้านเพิ่งขึ้นอีก เข้าไปในซอย ก็มีหมู่บ้านอีก ถ้าได้นายทุนใจดี ให้ดอกถูก จะขอบคุณมากจริงๆ จะได้มีเงินผ่อนชำระเงินกู้แบบสบายๆ ไม่เหนื่อยมาก ถ้าได้ 30,000 บาท ดอกถูก ก้อใช้เวลาผ่อนประมาณ 12 เดือน ไม่เหนื่อยมากค่ะ เป็นแม่ค้านี่ ใคร ๆ ก้อไม่อยากให้กู้ ไม่เข้าใจ ถ้าให้ก้อมี แต่รายวัน แล้วจะเหลืออะไร หมดกำลังใจจริง ๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7235 พูดว่า:

อยู่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาเงินก้อนไปคืนบุคคลท่านนึงที่มีพระคุนเนื่องจากก่อนหน้านี้ท่านได้ให้เงินดิฉันมา ตอนแรกก็มีเตรียมไว้แล้ว แต่เกิดมีเหตุต้องใช้เงินตรงก้อนนั้นไปแล้วตั้งใจว่าจะเริ่มทำงานเก็บใหม่ แต่คือต้องคืนเขาแล้วภายใน30เม.ย60นี้ เนื่องจากบอกผลัดเขาไว้แล้ว ต้องการใช้เงินจริงๆ 20,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานอาชีพอิสระคือ ขับรถให้เจ้านายเป็นแบบรับเงินสดค่ะ สถานที่ทำงานตรวจสอบได้ งานมีประจำตกอาทิตย์ล่ะ4วัน รับเงินประมาณ4,000 บาท แต่ก็มีค่าใช้จ่าย ในการกินบ้าง เวลาเจ้านายไปต่างประเทศก็มีขายของเก่าตามตลาดนัดบ้าง เอาง่ายๆ คือว่า ณ.ตอนนี้ต้องการเงินสดจริงๆ โดยไม่ขอมีการโอนเงินให้ก่อน หรือผ่อนสินค้าค่ะ จะสามารถจ่ายคืนท่านนายทุนได้เป็นงวดเดือน เดือนล่ะ 5% ได้แน่นอนค่ะ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนสักท่านที่เห็นใจช่วยเหลือด้วยค่ะ เข้าใจทุกประการว่านอกระบบมันผิด แต่ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ จะส่งใครมาพิสูจต์ที่อยู่ หรือที่ทำงานก็ได้ แต่อยากจะรบกวนขอความพิจารณาจากท่านนายทุนไวนิดนึงนะค่ะ ขอบคุนค่ะ