ต้องการเงินด่วนไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันวงเงิน 100,000 ไถ่ถอนรถยนต์ทีค้างค่างวด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีความประสงค์สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อไปไถ่ถอนรถยนต์ทีค้างค่างวดแล้วโดนยึดไป เพื่อจะได้มีรถใช้ทำงาน และทุนต่อยอดในการทำงานดิฉัน และสามีประกอบอาชีพ รับเหมาติดตั้งแอร์ ซ่อมล้าง แอร์บ้าน รับทำทุกที่ตจวตามไซด์งานต่างๆ ช่วงแรกๆ ก็ดีค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายที่ทำตจวเยอะค่าแรงลูกน้องค่าเช่าห้องค่าอาหารจิปาถะดิฉันต้องการไปไถ่ถอนรถ และจะนำรถไปทำงาน ดิฉันต้องการเงิน 100,000 บาท สามารถผ่อนชำระ12งวดดอกเบี้ยร้อยละ3-5% เพราะว่า5เดือนที่ไม่มีงานดิฉันค้างค่างวดรถจนต้องเอารถไปจอด เพื่อพักหนี้ไว้จนได้ไปเสนองานได้ จึงต้องการใช้รถไปทำงาน จึงใคร่ขอนายทุนอนุมัติวงเงินกู้ 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5%ถ้าดิฉันได้รถไปทำงานเสร็จแล้วจะนำเงินที่ทำงานได้มาผ่อนชำระให้ครบถ้วนตามที่เสนอนายทุนไปตามข้างต้นทั้งหมดให้ครบตามกำหนดที่เสนอนายทุนไป หรือตาม แต่นายทุนจะเห็นว่าสมควรจะเป็นไปตามที่เสนอ จึงขอให้นายทุนรับพิจารณาในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งนี้ หรือเห็นตามสมควรดิฉันนภาภรณ์ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง หวังว่าการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจะไดรับพิจารณาจากนายทุนด้วยนะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 24, 2019 04:55 2,208 views ,

sep-7899 พูดว่า:

อยู่ อ.ปลวกแดง ระยอง เป็นพนักงานโรงงาน มีเงินเดือนรวมๆ 20,000กำลังเรียนป.โท ต้องการหาเงิน เพื่อจ่ายค่าเทอมๆ บางเดือนไม่พอก็มีการไปสมัครบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดอื่นมีการรูดจ่ายใน แต่ละเทอม ซึ่งบางใบก้สามารถปิดบัตรไปได้บ้าง ซึ่งบัตรเต็มวงเงินทุกจำนวน จากนั้นดิฉันต้องทำการจ่ายค่าเทอมๆ สุดท้ายยอดเงิน28,200 บาท ค่าสอบก่อนวันที่17มิย60 เป็นจำนวน 3,700 บาท ค่าทำเล่มอีกประมาณ5,000 ซึ่งเงินเดือนเมื่อวันที่25 พค. ก็ได้ทำการจ่ายค่าเทอมที่ค้างชำระก่อนหน้านี้30,200 บาท ทำให้ไม่สามารถหาเงินจ่ายค่าเทอมงวดสุดท้ายได้ทันก่อนกำหนด ภาระหนี้บัตรใน แต่ละเดือนประมาน8,000 ต่อเดือนนอกจากนั้นก้ไม่มีรายจ่ายอื่นๆ ดิฉันสามารถผ่อนต้นเดือนละ3000 และดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ต่อเดือนภายใน12เดือนวงเงินประมาน 30,000 หากดอกเบี้ยมากกว่าร้อยละ3-5ต่อเดือนดิฉันจะขอเพิ่มเดือนในการผ่อนชำระ ดิฉันทำงานมาทั้งหมด2ปี5เดือน เป็นพนักงานประจำไม่ใช่ซัพคอนแทรค แต่อย่างใด หากดิฉันไม่สามารถชำระค่าเทอมได้ดิฉันต้องหมดสิทธิ์สอบครั้งนี้หากท่านพิจารณาจากปัญหาของดิฉันแล้วเห็นสมควรแก่การอนุมัติใดๆ ก้ตามรบกวนติดต่อ และแจ้งดิฉันกลับมาด่วน และถ้าเป็นไปได้ดิฉันจะรีบใช้หนี้ทั้งต้นอย่างด่วนที่สุดขอบคุณค่ะ