มีความต้องการจะขอกู้เงิน 250000 บาท เพื่อนำไปใช้ปลดหนี้ให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฏร์ธานี แต่มาทำงานในจังหวัดพิษณุโลกค่ะ มีความต้องการจะขอกู้เงิน 250000 บาท เพื่อนำไปใช้ปลดหนี้ให้แม่ต้องการด่วนจริงๆ ค่ะ ดอกเบี้ยไม่แพงไม่เกินร้อยล่ะ2ต่อเดือนค่ะ ซึ่งเคยกู้เงินของอิออน แต่ปิดหมดแล้วค่ะ แต่ติดแบล็คลิสของซิตี้แบงค์ เพราะให้พี่สะไภ้ใช้บัตรต้องปลดหนี้ด้วยตนเองเมื่อพี่สะไภ้เลิกกับพี่ชายเขาก็ไม่ส่งจนเลยมาหลายงวดจึงมีจดหมายมาที่บ้านทำให้เสียความรู้สึก และต้องเป็นหนี้ที่ตัวเองไม่ได้แตะต้องสัก บาท เดียวตอนนี้ก็กำลังทยอยปลดหนี้ซิตี้แบงค์เดือน1200อยู่ค่ะ แต่อยากจะกู้เงินปลดหนี้ไห้แม่ เพราะเเม่เป็นหนี้รายวันเขามาตามถึงบ้านทุกวันก็เลยอยากจะปลดหนี้ให้แม่ได้จบๆ กันไป เพราะดิฉันก็มี แค่ภาระหนี้สินของซิตี้แบงค์ แค่เดือนล่ะ1200 บาท ค่ะ จึงอยากขอความเมตตาจากนายทุน หรือผู้ให้กู้สงสารดิฉันหน่อยค่ะ ไม่มีแหล่งสินเชื่อส่วนบุคคลด่วนเลยไม่อยากไห้แม่เครียดไปมากกว่านี้หนี้ทั้งหมดที่ดิฉันกู้ท่านมาสัญญาจะปลดหนี้ให้ครบทุก บาท ทุกสตางค์ที่ท่านให้ดิฉันกู้ดิฉันอายุ25ปีจบม.6ทำงานร้านขนมในพิษณุโลก อยากจะขอให้ท่านนายทุน และผู้ให้กูรับพิจารณาให้ดิฉันได้กู้เงินเถอะค่ะ เครียดมากหาทางออกไม่เจอเลยตอนนี้ตันไปหมดต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงถ้าให้ดิฉันได้กูเงินปลดหนี้ให้แม่สักที ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 06:25 322 views ,

sep-7793 พูดว่า:

มาทำงานที่ราชบุรีกับญาติของตัวเองตอนนี้ยังเรียนไม่จบเลยคะ ดร็อป ปวช.การบัญชีไว้ เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ทำงานบริษัทของญาติเฉยๆ เนี้ย มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกคะ แต่ทีนี้ดิฉันก็อยากหางานอื่นทำ เพื่อที่จะสร้างรายได้ให้มีเงินเก็บในอนาคต แต่งานจุดนี้มันต้องลงทุนก่อน เลยจะขอหานายทุนคะ ดิฉันไม่ค่อยจะมีเงินหรอกคะ เงินเดือน 7,000 อย่างว่านะคะ ดิฉันมาทำงานกับญาติ ก็คงจะเข้าใจใช่ป่าวคะ ว่ามันก็คงได้เงินน้อย ค่าดิฉันค่าไฟก็ต้องจ่ายเอง ค่าข้าวที่กินอีกวันละร้อยไม่พอหรอกคะ ส่งให้แม่อีก แม่ดิฉันเป็นใบ้คะ ทำงานเท่าที่มีในบ้านเท่านั้น จะออกไปหางานทำข้างนอกไม่ได้คะ แม่ก็อยู่กับพ่อเลี้ยง ก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน เลยต้องทำงานแบบพอกินไปวันๆ ดิฉันไม่ค่อยเป็นคนชอบเที่ยวนะคะ ถ้าเที่ยวอ่ 7,000 ไม่พอหรอก 5555 เงินที่จะเอามาลงทุนนั้นมันก็เยอะพอสมควรนะคะ ลงทุนครั้งเดียว แต่ดิฉันสามารถทำให้มันแตกออกมาเป็นกำไรได้ ถ้าดิฉันได้ทุนแล้ว จะให้ดิฉันชำระเดือนเท่าไหร่นั้นเรียกมาได้เลยคะ เพราะว่าตอนนี้มันขีดเส้นตายแล้วจริง จะดิฉันไม่มีเงินมาลงทุนตรงนี้ ดิฉันก็ไม่รู้ว่าเงินที่ทำในโรงงานนี้มันจะได้เป็นเงินเก็บรึป่าวไม่ทราบ แต่ภาระทางบ้านที่แม่ดิฉันอยู่ดิฉันก็ต้องได้รับผิดชอบอีก ดิฉันจะผ่อนชำระให้คะ เอาตามสัญญาเงินกู้ที่เราจะทำกันเลย เอกสารดิฉันมีพร้อมคะ