กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์จากนายทุน ผ่อนคืนได้ด้วยดอกร้อยล่ะ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ24ปี เป็นคนอำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ตอนนี้ทำงานอยู่พระราม2 เป็นพนักงาน ตรวจสอบคุณภาพ บริษัทเอสแอนด์ดีเงินเดือนรวมโอทีแล้วอยู่ที14800 บาท วันดิฉันมีความประสงค์มาขอกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันจะนำเงินไปใช้หนี้ธกส. ค่ารถเกียวข้าว และพาลูกขึ้นมาหาหมอที่โรงบาลรามาค่ะ ลูกดิฉันเป็นชีสที่หลังต้องขึ้นมารักษาที่กรุงเทพค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควรค่ะ ที่เป็นหนี้ธกส. เพราะว่ามีคนเอาที่นาของแม่ดิฉันไปจำนำเลยต้องไปกู้เงินธกส. มาไถ่ออกจากร้านเจ็ก และปีนี้ข้าวขายไม่ได้ราคาเลยไม่มีเงินหนุมใช้หนี้ธกส. และรถเกี่ยวข้าว และตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินดอกร้อยล่ะ20อีก ดิฉันเป็นหนี้สินจำนวนมากเลยต้องหาเงิน เพื่อมาใช้หนี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ด้วยดอกร้อยล่ะ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ไปใช้หนี้ธกส. และทำเรื่องกู้ใหม่ได้เงินมาจะนำเงินส่วนหนึ่งมาใช้คืนทั้งต้น และดอกเลยค่ะ ครั้งเห็นแล้ว แต่สมควรแบบไหนพิจารณาได้เลยค่ะ และ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอความเห็นใจดิฉันด้วยเถอะค่ะ เดือนร้อนจิงๆ และหวังว่านายทุนจะอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลให้ดิฉันนะค่ะ ขอขอบพระคุณเปนอย่างสูงในครั้งนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7798 พูดว่า:

อายุ24ปีต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ทำงานเป็นลูกจ้างรายเดือนเทศบาล เมื่อเดือน เมษายน 2560. ผมได้จัดงานบวชผมเองครับ ได้ซื้อสิ่งของมาจัดงาน บางส่วนก็ยังไม่ได้จ่ายครับ เงินไม่พอจ่ายค่าสิ่งของหลายอย่างที่ไปเอาของเขามาก่อนที่ยังไม่ได้จ่าย. ถึงเวลากำหนดจ่ายเงินไม่มีครับ เลยตัดสินใจ นำบัตรเอทีเอ็มไปจำนำไว้ มี เพื่อนแนะนำไป เลยกู้เขามา1,5000. เพื่อไปจ่ายค่าของครับ พอผมสึกออกมา สถานที่ทำงานเกิดหักเงินเดือน 6,000 บาท ผมไม่เข้าใจเลยครับ เพราะก่อนผมบวชเขาไม่อธิบายในส่วนจะหักเงินให้ผมฟัง เลยเกิดปัญหาเรื่องการเงินครับ และอยากได้บัตรเอทีเอ็มคืนด้วยครับ เพราะดอกเบี้ยเงินกู้สูงมาก ร้อยละ 10 บาท เลยต้องการเงินสัก2,0000 ไปไถ่บัตรคืนครับ แล้วส่วนที่เหลือจะนำมาใช้ในชีวิตประจำวันจนกว่าจะสิ้นเดือนครับ . เพราะผมต้องรับภาระ ลูก และภรรยา ภรรยาต้องเลี้ยงลูกครับ ยังไม่ได้ทำงาน และผมยังไม่มีเงินจะซื้อสิ่งของจำเป็นให้ลูกเลยครับ ลูกผมพึ่งได้ปีกว่า เพราะผมก็ต้องการใช้บัตรเอทีเอ็มด้วยที่สำคัญคือสู้ดอกเบีัยไม่ไหวแล้วเขาให้เวลาไม่นานด้วยครับ เขาหักเงินต้นเยอะด้วยครับ แต่มันจำเป็นเลยต้องได้จำนำกับเขาไว้ครับ ผมเลยต้องการเงินสัก2,0000 ครับ เพราะยังดีที่สามารถเลือกผ่อนได้ ผมจะได้ไม่กดดันไปนานกว่านี้ช่วยพิจารณาด้วยครับ หนี้ผมก็เคยเป็น แค่ตอนผ่อนรถ แต่ผ่อนเสร็จ ได้ปีกว่าแล้วครับ . เงินเดือนเข้าเต็มตลอด ไม่ได้ติดหนี้ทางอื่นครับ นอกจากจำนำบัตรตอนนี้หละครับ หนี้สินของผม.