ดิฉันติดแบล็คลิส ทำธุรกิจเปิดอู่ ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันทำธุรกิจเปิดอู่ ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ ปัจจุบันธุรกิจของดิฉันได้จดทะเบียนพาณิชย์ แต่เนื่องจากดิฉันติดแบล็คลิสไม่สามารถขอสินเชื่อตามสถาบันการเงินในระบบได้ ดิฉันต้องการขอกู้ 300,000 บาท ขอผ่อนเป็นรายเดือนแบบทั้งต้น และดอก ดอกเบี้ยร้อยละ 3ต่อเดือนสัญญา 1 ปี ปัจจุบันมีลูกน้อง 5 คนในที่ทำงาน เป็นอู่ขนาดกลางมีงานประกันภัยของ แต่บริษัทเข้ามา แต่ไม่สามารถรับได้เนื่องจากติดที่เงินทุนหมุนเวียนไม่เพียงพอ และส่วนตัวดิฉันก็มีหนี้ที่ต้องผ่อน ค่างวดรถ ลูกไปโรงเรียน ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งทำให้เงินหมุนเวียนไม่เพียงพอ ธุรกิจของดิฉันเปิดมาได้ 2 ปีกว่าๆ พอมีลูกค้าเจ้าประจำบ้าง 7-8 ราย และรับงานนอกสถานที่เช่น รถลูกค้าเสียข้างทางแจ้งมาเราไปซ่อมให้ มีบริการเซอร์วิสลูกค้าตลอดงานทำให้ช่วง 2 ปีเรามีลูกค้าเพิ่มขึ้น แต่เรารับงานได้แบบงานที่มีค่าใช้จ่ายน้อย งานใหญ่ๆ เงินดีๆ เรารับไม่ได้ เพราะเงินทุนเราไม่เพียงพอค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 07:55 122 views ,

sep-7699 พูดว่า:

อาศัยอยู่เพชรเกษม 4 กรุงเทพดิฉันจะขอกู้ยืมนั้น เพื่อเอามาเปนทุนการศึกษาให้ลูกเนื่องจากก่อนหน้าฉันได้ทำงานขายเสื้อผ้าที่ประตูน้ำทำยุ่ร้านของน้องสาวแฟน แต่ร้านน้องปิดมาได้2จะ2เดือนแล้วพอน้องปิดร้านลงก็มาจังหวะเปิดร.ร.เลยยังไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะไหนจะค่าห้องเดือยๆ ก็3000น่อยหาคนเดีวส่วนส่วนแฟนก้ยังไม่มีงานวิ่งเหมือนกันตอนนี้ก็หางานรับจ็อบเป็นรายวัน แต่ก็มีบางไม่มีบางถ้าทำวันละ300 บาท ก็ไม่พอลูก2คนคนโตก็ขึ้นป.3ส่วนคนเล็กขึ้นป.1ตั้งแต่เปิดเทอมมาก็ยังไม่ได้ไปเรียนเลยมีพี่ชายมาอยู่ด้วยก็พอช่วยได้นิดน่อยดิฉันเลยต้องหาที่กู้เงินมาช่วยเหลือค่าใช้จ่าย และจะได้ไปซื้อเสื้ออุปกรณ์การเรียน และก็เก็บไว้เป็นทุนการศึกษา และๆ ไว้ใช้จ่ายใน แต่ล่ะวันตอนนี้ดิฉันก็ได้หางานที่จ็อบที่ใกล้บ้าน แต่ส่วนใหญ่จะมีไกลๆ ไกลไปได้ แต่ บางที่ค่ารถค่ากินมันเยอะ บางที่เราคำณวนไว้เท่านี้ แต่เอาเข้าจริงมันเยอะกว่านั้นแล้ววันนึงจะค่ากับข้าวค่าโรงเรียนเด็กๆ ก็ต้องนั่งวินมอเตอไซดไปอีกอยากจะขอกู้สัก10000 บาท ค่ะ เอาไว้เหลือจากการที่ซื้ออุปกรณ์เรียนครบส่วนเรื่องทีดิฉันต้องผ่อนชำระที่ได้กู้ยืมมาจะขอผ่อนเดือนละ300 บาท ค่ะ ส่วนที่เหลือจะรีบหามาคืนให้ครบตามจำนวนที่ได้กู้มาค่ะ