มีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างยิ่งค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ส่วน บุคคล ไม่มี หลักประกัน สวัสดีค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นฝ่ายผลิตในบริษัทอิเล็คทรอนิกส์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีค่ะ เดิมทีดิฉันมีรายได้ไม่มาก แต่ก็พออยู่พอใช้ ส่งให้ทางบ้าน ซึ่งพ่อแม่แก่มากแล้ว แต่มีเหตุไม่คาดฝัน คุณพ่อล้มลงเส้นเลือดในสมองแตก กลายเป็นคนพิการเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้พี่ชายที่มีอาชีพขับมอเตอไซค์รับจ้างที่อยู่ด้วยกันที่ปทุมต้องกลับไปอยู่ดูแลพ่อกับแม่ที่บ้านสิงห์บุรี ดิฉันมีรายได้ประจำพี่จึงตกลงให้ดิฉันอยู่ทำงาน แต่ เพราะคนป่วยต้องมีค่าใช้จ่ายค่ายา ค่าพาไปหาหมอรักษา ที่ไหนว่าดีเราพาพ่อไป แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น แถมค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ดิฉันจึงเริ่มเป็นหนี้ ประกอบกับที่สิงห์บุรีน้ำท่วมบ่อย ค่อนข้างลำบาก ดิฉันจึงมีหนี้สินรวมแล้วประมาณ 60,000 บาท ดิฉันพยายามทำงานล่วงเวลาสม่ำเสมอผ่อนจ่ายหนี้ทำท่าว่าจะดีขึ้นบริษัทที่ปทุมเกิดปัญหาน้ำท่วมทำให้ปิดชั่วคราวดิฉันจึงไม่สามารถชำระหนี้ตรงตามเวลาได้ และพอหลายงวดเข้ายอดชำระก็สูงขึ้นจนไม่สามารถชำระได้ค่ะ ปัจจุบันพี่ชายคนที่ดูแลพ่อแม่เสียชีวิต พี่ชายคนโตของดิฉันเป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้างถูกจ้างออก โดยที่ได้รับเงินค่าจ้างไม่ครบเนื่องจากบริษัทล้มจึงได้กลับไปดูแลพ่อแม่แทน ทำให้ภาระส่งเสียทางบ้านดิฉันเพิ่มมากขึ้น และตอนนี้คุณพ่อก็ไม่แข็งแรงป่วยบ่อยดิฉันต้องเดินทางกลับบ้านบ่อยขึ้น อยากจะขอกู้ยืมเป็นเงิน80,000 บาท เพื่อไปชำระหนี้บัตรเครดิตยอดหนี้60,000 บัตร2ใบค่ะ แต่ละใบต่อเดือนเรียกเก็บ3000กว่า บาท ทำให้ดิฉันสู้ไม่ไหว จึงยากจะจ่ายชำระทั้ง2บัตร รวมหนี้ให้เป็นที่เดียว ส่วนที่เกินหนี้ ดิฉันอยากจะให้พี่ชายที่บ้านเก็บไว้เป็นทุนฉุกเฉินเวลาพ่อเข้าโรงพยายาล เพราะต้องจ้างเหมารถไปค่ะ เราไม่มีรถยนต์ส่วนตัวค่ะ และปันอีกส่วนหนึ่งสร้างห้องส้วมไว้ชั้นบน (บ้าน2ชั้นใต้ถุนโล่ง) เพราะเวลาน้ำท่วมพ่อกับแม่ และพี่ลำบากมากๆ ที่มีห้องส้วมใช้ค่ะ ปกติดิฉันจะมีโอทีทำตลอดรายได้ต่อเดือนจะอยู่ประมาณ 12,000-15,000 แต่ไม่เท่ากันทุกเดือน เพราะดิฉันเป็นพนักงานประจำรายวันค่ะ ทำงานมาเข้าปีที่16แล้ว ช่วงนี้กลับบ้านไปดูแลพ่อที่ป่วยเลยไม่ได้ทำโอทีรายได้จึงลดลง จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้อย่างน้อยร้อยละ3 ต่อเดือนค่ะ หรือมากกว่านิดหน่อย ถ้าดิฉันได้เงินมาจะทำให้มีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้นประกอบกับมีทุนสำหรับการป่วยของคุณพ่อแล้ว ดิฉันจะตั้งใจทำโอที และหารายได้เสริม (ทำขนมขายร่วมกับ เพื่อน) เพื่อจะหาเงินมาผ่อนชำระให้ได้มากที่สุด และเร็วที่สุดค่ะ สุดท้ายนี้ดิฉันจึงอยากขอความกรุณาให้โอกาสดิฉันได้มีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการพิจารณาอนุมัติให้ดิฉันสักครั้ง จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8061 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานีค่ะ ทำงานอยู่โรงพยาบาลเอกชลในตัวจังหวัดอุดรธานี ในแผนกดูแลเอกสารผู้ป่วยค่ะ เนื่องจากดิฉัน มีความจำเป็นจะกู้เงินจำนวน 80,000 บาท เพื่อนำไปปิดบัตรเครดิตจำนวน 2 ใบ เนื่องจากเป็นบัตรกดเงินสด ดอกเบี้ยค่อนค้างสูงจ่ายไปหลายปีเงินต้นยังคงเหลือดังเดิมค่ะ สาเหตุที่ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะฐานะครอบครัวทางบ้านค่อนค้างยากจน ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตจึงจำเป็นต้องหาเงินดูแลตัวเอง และส่งบ้าน เพราะที่บ้านร้ายได้น้อย และต้องส่งน้องสาวอีกคนหนึ่งเรียน แล้วตอนนี้ดิฉันมีภาระใหญ่คือต้องเสียค่างวดรถยนต์ ที่ออกรถยนต์ เพราะเสียดายเงินค่าเช่าห้อง จึงตัดสินใจออกรถเก๋ง1คัน เพื่อใช้ในการเดินทางไปทำงาน ดิฉันจึงจำเป็นต้องตัดส่วนที่ต้องชำระดอกเบี้ยเยอะออกไปเนื่องจากเงินเดือนค่อนข้างต่ำรวมโอทีไม่เกิน13,000 บาท ต่อเดือน ค่างวดรถ7,000ค่าบัตร3,500ต่อเดือน ดิฉันจึงอยากได้เงินจำนวน80,000 บาท มาปิดบัตรเครดิตแล้วจ่ายทั้งต้นทั้งดอกคืนได้เดือนละ2,000 บาท หรืออาจจะจ่ายให้หมดเร็วที่สุดค่ะ รบกวนพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีล่วงหน้าอย่างสูงนะค่ะ ดิฉันคิดว่าคงมีใครสักคนที่สามารถช่วยเหลือ และให้ความเมตตาแก่ดิฉันได้ไม่มากก็น้อย ขอบคุณค่ะ