รบกวนนายทุนทั้งหลายที่เห็นข้อความนี้ ติดต่อกลับมาก้วยคัพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเปนช่างอยู่อำเภอสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ตอนนี้ผ่อนมอเตอร์ไซค์อยู่คันเดียว ต้องการเงินกู้แก่ข้าพเจ้า เพื่อให้ได้เหิดการลงทุนในลำดับต่อไปผมมั่นใจว่าการกู้ยืมในครั้งนี้จะมีการป่อนจ่ายชำระรายเดือน ผมอยากผ่อนจ่าย ประมาน 2 ปี ความหวังอยู่ที่ท่าน ผมมีบ้านพักอาศัยที่แน่นอน และที่ทำงานที่ชัดเจนสามารถตรวจสอบที่มาที่ไปได้ ไม่เคยมีประวัติกู้เงินจากสถาบันใดๆ นี้เป็นการลงทะเบียนการกู้เงินเป็นครี้งแรกของผมผมแระครอบครัวหากท่านนายทุนจะกรุณา สามารถนัดเจอเซ็นเอกสารได้ทั้งที่บ้าน และที่ทำงานผมยินดีรับฟังข้อเสนอของท่านผมขอฝากความหวังไว้ให้ท่านนายทุนช่วยพืจารณาผม และครอบครัวด้วยคัพผมมีเบอที่สามารถติดต่อได้ตลอด24ชั่ววโมง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6593 พูดว่า:

อยู่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมาอายุ28 ปีค่ะ ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ อยากจะกู้ยืมเงินประมาณ 20,000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยอยากได้ร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ จะนำเงินส่วนนี้ไปช่วยแม่สร้างบ้านต่อที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากบ้านหลังเดิมมันผุ และสำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมาก แล้วก้็จะนำเงินอิีกส่วนหนึ่งไปใช้หนี้ที่ยืม เพื่อนร่วมงานมาก่อนหน้านี้ค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ เขาทวงหนี้ทุกวันเลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกกังวลใจ ทำงานด้วยความกระวนกระวายใจค่ะ บ้านก็ยังสร้างไม่เสร็จเงินก็ไม่มี ลูกก็ยังเรียนหนังสือ บางเดือนเงินก้ไม่พอใช้ เพราะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายภายในบ้านทุกอย่าง ไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าว เงินเดือน แต่ละเดือนก็น้อย ไม่ค่อยจะพอกับรายจ่าย ที่ทำงานอยู่ที่นี่ต่อ เพราะท่ี่ทำงานอยู่ใกล้บ่้าน ไม่ต้องไปเช่าบ้านอยู่ ที่อยากจะกู้ยืมเงินในครั้งนี้ เพราะอยากจะส่งดอก แค่ทางเดียวไม่อยากส่งหลายๆ ทาง แล้วเขาก้อมาทวงบ่อยมาก ทำให้เราเคลียดมากๆ ค่ะ นอนไม่ค่อยหลับ ถ้าสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็วดิฉันจะรีบนำเงินไปช่วยแม่สร้างบ้านค่ะ และก็จะรีบนำเงินไปใช้หนี้ให้ เพื่อนร่วมงานค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะคะ เพื่อการพิจารณาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ