ต้องการเงิน ผมเดือนร้อนมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้สินเชื่อธนาคาร อายุ31 ปี โสด อาชีพ รับราชการ อายุงาน 6 ปี รพ.ขนาดใหญ่770 เตียง ประจำจังหวัดเชียงใหม่ พักบ้านพักสวัสดิการชายโสด เงินเดือน9300 บาท ค่าเวร 1200 บาท ค่าP4P 500 บาท /เดือน รวม11000 บาท ค่าใช้จ่ายต่อเดือน หักฝากสหกรณ์เดือนละ1000 บาท ใช้หนี้แทน เพื่อนที่หักหลังเดือนล่ะ4000 บาท ต้น2000 ดอกตายตัว 2000 บาท ส่งให้แม่2000 บาท น้อง1000 บาท ค่าไฟฟ้า200 บาท ค่าน้ำ50 บาท เหลือต่อเดือน2750 บาท ผมต้องการเงิน ผมเดือนร้อนมากครับ ผมต้องการคืนเงินที่เป็นหนี้แทน เพื่อนเครียดจนจะตายแล้วครับ ผมขอความช่วยเหลือ และเห็นใจด่วนจากท่านนายทุนนะครับ เป็นเงิน 9000-10000 บาท ผมขอยืมเดือนเดียวครับ ร้อยละ20-30 บาท ผมก็ยอมผมใช้ให้ได้ครับ ผมยอมๆ ครับ ถือว่าได้ช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก ผมจะไม่ลืมพระคุณในคร้งนี้เลย แต่ผมไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ ครับ ได้โปรดเถอะครับ *** เพราะผมกำลังรอเงินจากปันผลสหกรณ์ออมทรัพย์ ในวันที่8มค.2560 ผมได้จะรีบโอนให้ทันทีครับ จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติ จักขอบพระคุณยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9456 พูดว่า:

อยู่แถววัดไผ่เขียว ดอนเมือง ใกล้ตลาดโกสุม มีความจำเป็นต้องการใช้เงินครับ เนื่องจากติดแบ็คลิตไม่สามากู้เงินกับธนาคารทั่วไปได้ จึงต้องหาเงินกู้นอกมาใช้ เนื่องจากต้องเอาเงินมาใช้จ่ายเร่งด่วนจึงต้องขอความเมตาจากนายทุนครับ และจะใช้คืนให้หมด โดยเร็วที่สุด โดยจะส่งต้น และดอกทุกๆ เดือน หวังว่าจะมีนายทุนใจบุญยืนมาเข้ามาช่วยครับ ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมทำงานบริษัทเอกชนมีเงินเดือน31000 บาท เป็นหนี้บัตรเคดิตสองใบ และสินเชื้ออีกสองธนาคาร และต้องส่งรถอีกทำให้หมุนเงินไม่ทัน และได้เอารถไปจำนำนอกระบบไว้ส่งดอกแพง โดยตอนไปเอาไม่คิดให้ดีก่อน และยังต้องมาใช้หนี้แทน เพื่อนเนื่องจากไปค้ำเงินกู้นอกระบบไว้เพื้อนหนี้ไปจึงต้องใช้แทน ดังนั้นทำให้ค่าใช้จ่ายไม่พอ จึงคิดจะรวมหนี้ไว้ส่งที่เดียว และจะเร่งใช้หนี้ให้หมด โดยเร็ว และมีภาระต้องส่งลูก และพ่อแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนนี้รอโบนัสสิ้นปี เพื่อที่จะเอามาตัดหนี้ และปีหน้าตั้งใจว่าจะกู้สหกรของบริษัทมาปิดหนี้ให้หมดเพื้อทีาจะใมีเงินพอใช้จ่ายประจำเดือน และเหลือเก็บไว้เป็นทุนสำรองให้ลูกเรียน ให้พ่อแม่ได้ใช้จ่ายบ้าง เพราะอายุเยอะแล้ว ถ้ามีคนใจดีให้กู้ผมสัญญาว่าจะใช้หนี้ให้หมดให้เร็วที่สุด และให้ตรงตามที่ตกลงไว้ครับ