ภาระหนี้สินกับวงเงินกู้ 250,000 หาอนุมัติง่ายที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ด่วน สวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี อยู่จ.อุดรธานี ทำงานเป็นพนักงานประจำ เงินเดือน 13500 บาท  /เดือน ค่าตำแหน่ง 1200/เดือน และ OT 6000/เดือน มีภาระผ่อนคืองวดรถ 10,000/เดือน และบัตรเครดิต 7000/เดือน มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากมีความจำเป็น คือต้องการทำเรื่องยืมเงินจากธนาคารวงเงินที่กู้ได้ คือ 1,100,000 บาท มาปิดงวดรถให้หมด ยอดปิดรถยนต์ ประมาณ 700,000 บาท แต่ไม่สามารถทำเรื่องขอวงเงินนี้จากธนาคารได้ เพราะ ยังมียอดบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคล ในระบบประมาณ 400,000 บาท ภาระหนี้สินกับวงเงินกู้เท่ากันเขาเลยยังไม่ปล่อยให้กู้ เพราะต้องเหลือวงเงินให้ธนาคารทำประกันยอดหนี้ ประมาณ 50,000 บาท ดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดยอดบัตรในระบบให้ได้ก่อน จึงมีสิทธิ์กู้เงินกับธนาคาร ส่วนหนี้บัตรที่เกิดขึ้นดิฉันเอาเงินส่วนนี้มาลงทุนเช่าที่ ปลูกอ้อย และมัน ซึ่งยังไม่ได้เก็บผลผลิตจึงทำให้ ไม่มีเงินหมุนเวียน เพราะต้องส่งหนี้บัตรจำนวนมาก /เดือน เพราะบัตรเงินสดหลายใบรวมกันดอกเบี่ยเยอะกว่าวงเงินเดียว ดิฉันจึงขอกู้ยืมเงินจากนายทุน ทุกๆ ท่าน เป็นวงเงิน 250,000 บาท เพื่อปิดบัตรบางสวนให้เหลือน้อยลง เงินที่ขอกู้ยืมไปดิฉันสามารถนำสวนต่างจากการกู้ยืมธนาคาร ส่งคืนได้ 100,000 บาท และผ่อนคืนได้เดือนละ 5000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2- 3% จากวงเงินที่เหลือ และจะปิดหมดภานใน 2 .5ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่านพิจา 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 09:55 100 views ,

sep-8453 พูดว่า:

อายุ 35 คะ อยู่อำเภอท่าม่วง ตำบลวังขนาย จังหวัดกาญจนบุรี มีอาชีพค้าขาย ดิฉันขายของชำกับของสดประเภทผักสด หมู ไก่ ปลาสเตอร์ แล้วตอนเช้าก็ขายข้าวแกงคะ รายได้ประมาญต่อวัน5000 บาท ดิฉันต้องการกู้เงินเพิ่ม เพื่อไปลงทุนเพิ่มอยากกุู้เพิ่มประมาณ50000 บาท อยากให้ผ่อนเป็นรายเดือน เพราะดิฉันยังต้องผ่อนบ้าน1,กลัง 2500 บาท ต่อเดือน ดิฉันอยู่กับครอบครัว ที่บูชา 1,คน กำลังเรียนอยู่ป 6 ยืดอายุ 61 มารดาอายุ 62 ดิฉันขายของอยู่หน้าบ้าน ดิฉันเคยทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนึงใน ซอยทองหล่อ ดิฉันเคยมีบัตรเคดิต แต่ตอนหลัง แย่มากจ่ายไม่ไหว เลยไม่ได้จ่าย ดิฉันขายของชำไเ้ประมาณ2ปีแล้ว ดิฉันมีลูกคนเดียวไม่สบายบ่อย มีโรคประจำตัวเป็นหอบหืด อากาศเปลี่ยนต้องไปโรงพยาบาลบ่อย อยากได้เงินทุนซักก้อนไปใช้หนีรายวันให้หมดจะได้มาจ่ายที่เดียว แล้วดิฉันขายของเงินเซ็นด้วย ตอนนี้หมุ่บ้านขึ้นอีก300 หลังคา คนงานเยอะ หัวหน้าเลยมาเป็นบิลที่ร้านให้เซ็น ก็ใช้ทุนเพิ่มขึ้นอีก ดิฉีนขายของกับแฟน2คน ช่วยกัน พ่อแฟนอยู่กรุงเทพ แถวทองหล่อ ตอนนี้เราให้คนงานเซ็นไปเยอะก็เหมือนจะหมุนไม่ค่อยทันเลยคิดหาเงินมาเพิ่มอีกซักก้อน