ติดบูโร ต้องใช้เงินค่ะ วงเงิน 120,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงราย ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนี่งค่ะ รายได้ต่อเดือนก็ 15,000 บาท ส่วนแฟนก็เป็นพนักงานบริษัทเหมือนกัน รายได้ก็ประมาณ 15,000 กว่า บาท ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินค่ะ ต้องการเอาไปใช้หนี้ ธกส.ให้พ่อ เพราะปีที่แล้วเราขอผ่อนผัน โดยการขอจ่าย แค่ดอกไปแล้ว มาปีนี้ทางธนาคารไม่ยอมค่ะ ต้องจ่ายรวมทั้งต้น และดอก แต่มาปีนี้เศรษฐกิจไม่ดี ผลผลิตของพ่อก็ได้น้อย ดิฉันลงทุนเปิดร้านกับแฟนก็เจ้งค่ะ เงินที่เก็บไว้ก็หมดไปกับการลงทุนจนแทบไม่เหลือ ซึ่งเป็นตัดสินใจผิดพลาดอย่างหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ก็ เลยตัดสินใจพากันมาทำงานประจำแทน ซึ่งก็เริ่มทำงานกันใหม่รายจ่ายก็เริ่มมีมาเรื่อยๆ เงินที่คาดว่าจะเก็บ เพื่อใช้หนี้ก็ไม่พอ พอถึงเวลานัดจ่ายเงินให้พอ เงินที่เก็บไว้ก็ไม่พอจ่าย ทาง ธกส.ก็ไม่ให้จ่าย แค่ดอกแล้ว เขาจะให้จ่ายทั้งต้นทั้งดอกเลย ซึ่งทั้งหมดก็ 120,000 บาท ดิฉันไม่รู้จะไปหาที่ไหน ต้องบอกก่อนค่ะ ว่าเคยติดบูโรนานแล้วเลยทำเรื่องกู้กับธนาคารไม่ได่เลย ดิฉันเครียดมากๆ ค่ะ ยิ่งเห็นพ่อเครียดก็รู้สึกแย่ที่ไม่สามารถหาทางออกให้พ่อได้ จึงอยากหาที่กู้ที่อื่นค่ะ ขอที่ดอกเบี้ยไม่แพงนะคะ ร้อยละ 3 % ต่อเดือนประมานนั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 21:00 190 views ,

sep-9168 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครปฐม นื่องจากดิฉันมีความจำเป็น เพื่อจะเอาเงินมาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ20 บาท ต่อ/เดือนแล้วเอาไปปิดบัตรเครดิตที่ดิฉันติดแบคสิสอยู่คะ จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้จึงทำให้ดิฉันต้องไปกู้ร้อยละ20มาใช้จ่ายในครอบครัวรวมทั้งสินเป็นจำนวนเงิน50000 ดิฉันอายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงานขายประจำในห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง มีรายได้ต่อเดือน9548 บาท รวมค่าคอมมิเชั่นก็มีรายได้รวม แต่ละเดือน15000ต่อ/เดือน ส่วนแฟนก็รายได้พอๆ กับดิฉัน แต่ก็ต้องเอาไปใช้หนี้ที่กู้กับบริษัทมาเมื่อกันจึงทำให้ต่างคนต่างต้องหาไปใช้ในส่วนตัว แต่ละคนจึงทำให้รายได้ที่คนส่วนมากคิดว่ามันเยอะ แต่สำหรับตัวดิฉันไม่ยังไม่พอจ่ายใน แต่ละเดือน เพราะทั้งตัวดิฉันกับแฟนต่างก็ไปกู้ร้อยละ20 บาท ต่อ/เดือนเป็นหนี้ก้อนนี้รวมทั้งหมดก็ประมาณ1ปี เลยทำให้ แต่ละเดือนแล้วรวมทั้งค่าใช้จ่ายในครอบครัวทั้งค่าเทอมลูกคนโตค่านมลูกเล็กเลยทำให้ แต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายเยอะพอสำควร บ้าง ไม่พอบ้าง ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนชำระร้อยละ3ต่อ/เดือนในระยะสัญญา1ปี ถ้าสินเชื่อนี้ผ่านตัวดิฉันจะเอาไปปิดร้อยละ20ต่อ/เดือนแล้วปิดเครดิตที่ติดอยู่เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น50000 บาท