ต้องหาเงินไปปิดบัตรเครดิตค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินสินเชื่อบุคคล สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ที่อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรีค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินจากนายทุนๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงินธนาคารมาสร้างบ้านให้แม่ค่ะ ดิฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนค่ะ ตำแหน่งQAค่ะ ลักษณะงานที่ทำคือผลิตอะไหล่รถยนต์ค่ะ รายได้ต่อเดือนคือ 15000 บาท ค่ะ ดิฉันมีรถยนต์หนึ่งคันค่ะ ชื่อรถเป็นชื่อดิฉัน แต่ผ่อนด้วยกันกับสามีค่ะ ดิฉัน แต่งงานมาแล้วหกปีค่ะ มีบุตรหนึ่งคนค่ะ ดิฉันมีหนี้บัตรอิออนอยู่สองหมื่น บาท ค่ะ สามีดิฉันก้อทำงานโรงงานเหมือนกันค่ะ รายได้ต่อเดือน27000 บาท ค่ะ ซึ่งเงินเดือนของดิฉันกับแฟนรวมกัน ดิฉันส่งค่างวดรถ8400 บาท ค่ะ ค่านมลูก และให้แม่ไว้ใช้เดือนละหนึ่งหมื่น บาท ค่ะ แฟนดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ห้าหมื่นค่ะ ดิฉันเลยต้องหาเงินไปปิดบัตรเครดิตค่ะ เพื่อที่จะกู้เงินมาสร้างบ้านได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารุผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ ถ้าดิฉันสามารถกู้ผ่านดิฉันจะนำเงินมาคืนทั้งต้น และดอกเบี้ย ให้เร็วที่สุด อยากไรก็ตาม ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากท่านายทุนทั้งหลาย เพื่อการพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 10:45 364 views ,

sep-5762 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 24 ปี อยู่ เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัด กทม. เนื่องจากผมต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะนำเงินไปรักษาแม่ที่เป็นโรคเบาหวาน และความดัน เพราะบางอย่างประกันสังคมไม่คุ้มครองครับ ในเรื่องการบำบัดการพักฟื้น ที่บ้านญาติพี่น้องช่วยหมดครับ แต่เงินค่ารักษาสูงเกินไปครับ แต่ก็รวมๆ แล้ว ขาดไม่เท่าไหร่ครับ และจะนำไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อหาเงินเพิ่มด้วยส่วนหนึ่งครับ เพราะเวลามีอะไรฉุกเฉินขึ้นมา ผมไม่สามารถช่วยที่บ้านได้เต็มที่เลย ทั้งๆ ที่ก็ทำงานแล้ว ก็คือไม่อยากให้ครอบครัวลำบากด้วยครับ แต่ตอนนี้คือผมต้องเอาเงินไปรักษาแม่ก่อน และค่อยนำเงินบางส่วนไปลงทุนทำธุรกิจ เพื่อหารายได้เพิ่ม เพื่อที่จะได้เป็นเสาหลักของบ้านได้ครับ ผมเลยมีความจำเป็นที่จะต้องการกู้เงิน 40,000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ10 ก็ได้ครับ ปัจจุบันผมทำงานหลักอยู่ที่พันทิพย์ประตูน้ำชั้น5 เป็นพนักงานบริษัทครับ รายได้ตอนนี้อยู่ที่ 17,500 บาท ครับ ผมจะนำเงินส่วนที่ได้ไปลงทุน และเอาเงินที่ได้จากการทำงานทั้งงานหลัก และงานธุรกิจส่วนตัวทยอยคืนให้ครับ ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยครับ แต่เดือนแรก และเดือนสองอาจจะให้ดอกเบี้ยก่อนครับ แล้วเดือน3-12 จะคืนเงินต้น และดอกเบี้ยครับ จะคืนให้ภายใน1ปีครั