เงินกู้ป 250,000 - 300,000 บาท ร้อยละ 2% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินสินเชื่อ สวัสดีค่ะ อายุ38ปี บ้านอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บ้านเราทำฟาร์มเลี้ยงนกแก้วต่างประเทศ รายได้เราต่อเดือน ได้ 60,000ขึ้นไป บางเดือนก็มาก บางเดือนน้อย แต่ไม่ต่ำกว่า 60,000 สาเหตุที่เราต้องกู้เงิน เพราะเราขายไข่นกแก้วให้กับต่างชาติ และเราก็เอาไปส่งเองด้วยทำมา10กว่าปีแล้ว เมื่อ2เดือนก่อน เราเอาไข่ไปส่งที่อินโดนีเซีย แต่มีที่ทำอาชีพเดียวกันอิจฉา แจ้งจับเราที่ประเทศอินโดนีเซีย ไข่ที่เราเอาไปส่งโดนยึดหมด และเราต้องจ่ายเงินประกันตัวเอง ออกมา เพื่อให้ได้กลับบ้าน เราเสียหาย เงินจากการซื้อไข่มา เพื่อจะไปส่ง และเงินประกันตัวด้วย เสียไป 5แสนกว่า ตอนนี้ทุกอย่างก็สะดุด มาตลอด เพราะต้องเอาเงินที่มีไปจ่ายทุกอย่าง เงินจะทำธุรกิจหมุนเวียน ก็หมดไป นี่คือสาเหตุ เงินที่ต้องการเงินกู้ 250,000 – 300,000 บาท ยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 2% ต่อเดือน กำหนดที่อยากกู้ประมาน 6-7เดือน แต่ถ้ามีแบบระบบผ่อนต้นลดดอกแบบทุกเดือนก็ได้ เราเองมีภาระต้องเลี้ยงแม่ และน้อง กับลูกชาย1คน ถ้าได้เงินก้อนนี้มา ก็จะทำให้หมุนเวียนหารายได้ เพิ่มขึ้นได้อีก จึงเขียนมา เพื่อขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อที่จะกรุณา และอนุมัติ วงเงินกู้ของเรา ทั้งนี้ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9399 พูดว่า:

อยู่กทม ทำงานกลางคืนตามผับตามบาร์รับจ้างเป็น เพื่อนเที่ยว พักอยู่กับ เพื่อนรายได้ไม่แน่ไม่นอนตกวันละ 1000 – 2000 บาท ต้องการเอาเงินไปเช่าคอนโด มัดจำ 5 หมื่นห้า 5,5000 ต้องการคนช่วยเหลือ จะคืนเดือนละ 1,0000 แค่นี้แหละ ส่วนตัวไม่มีหนี้สิน ทำงานได้วันละ 3000 มันก็ไม่มีเก็บอยากหาเงินกู้ แต่ก็ไม่มีประวัติทำงานสลิปเงินเดือนไม่มีประกันสังคมก็ว่าจะเริ่มเอาเงินฝากธนาคารจะได้มีบัญชีเข้าออกเผื่ออยากกู้เงินได้ แต่รายได้ผมได้อยู่แล้วแน่ๆ วันละ สองสามพัน ทำงานกลางคืนลูกค้าให้เงินดีจะตายคืนแน่นอน แต่เงินห้าหมื่นจะไปหาที่ไหนเช่าคอนโดเดือนละหมื่น5มัดจำมันแพงหาเงินไม่ทันถ้ามีพี่คนไหนใจดีก็ช่วยผมหน่อยนะคับ ว่า แต่ก็ยังงงอยู่ดีจะติดต่อกลับเรายังไงผมไปหาเงินกู้ในเว้บมันให้ไปดาวืมอไซไม่รู้ทำไมอ่านในพันทิปมันโกงเราเราต้องผ่อนมอไวต้องผ่อนเงินที่กู้มาอีกมันดูวุ่นวายไปผมเลยไม่ทำผมเลยมากรอกข้อมูลทิ้งไว้ในเว้บนี้ช่วยหน่อยนะเงินห้าหมื่นเองจะคืนทุกเดือนเดือนละหมื่นน