หากู้เงินในระบบ 50,000฿

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หวัดดีค่ะ อยู่อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ฉันมีความต้องการขอกู้เงินกู้เงินในระบบจากนายทุนทุกท่านค่ะ 50,000฿ ดอกเบี้ยร้อยละ10 ฉันมีความจำเป็นต้องการกู้เงินไปปลดหนี้ที่กู้มาคลอดบุตร และซื้อของใช้ต่างๆ ให้แก่บุตรต้องการเงินก้อนมาปลดหนี้รายย่อย เพื่อที่จะได้ส่งทางนี้ทางเดียว ฉันอายุ 21 ปี ทำงานโรงงานเป็นพนักงานประจำอยู่นิคมอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เกี่ยวกับอะไหร่รถยนต์ ตอนนี้ฉันเป็นหนี้อยู่ 40,000 ต้องการปลดหนี้รายย่อยที่กู้มาคลอด และซื้อของใช้ต่างๆ ทำงานทุกวันนี้ไม่พอกินไม่พอใช่ เพราะเค้าคิดดอกแพง เดือนไหนไม่พอใช้ก็ต้องกู้เพิ่มอยู่เรื่อย โดนหัก แต่ละเดือนค่านมลูกแทบจะไม่เหลือ บางเดือนตังก็ไม่เหลือซื้อของให้ลูก ก็ต้องยอมโดนแม่ค้าแถวบ้านด่า เพื่อที่จะได้นมมาให้ลูกกิน ทุกวันนี้ตัวฉันเองไปทำงานก็ไม่มีตังไปกินข้าว ต้องทนหิว เพื่อที่จะเอาไว้ให้ลูกได้กินบางเดือนพาลูกไปหาหมอก็ต้องหากู้ตังพาลูกไปถ้าหากู้ไม่ได้ก็ต้องอดให้ลูกกิน แต่นม เห็นแล้วก็สงสารลูกไม่ค่อยได้กินอะไรเหมือนลูกคนอื่นเค้า ถ้ามีใครพอที่จะช่วยได้ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอร้องนายทุนทุกคนช่วยเหลือเงินกู้นอกระบบ 50,000฿ เด็กตาดำๆ ด้วยนะค่ะ ( ขอบคุณพระคุณมากนะค่ะ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 21:30 139 views ,

sep-9367 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครราชสีมา มีหนี้เกือบ 2 ล้าน โดยหนี้ตรงนี้เกิดจากเราเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลให้แม่ และลงทุนทำธุรกิจ แต่ถูกโกง และคเำประกันให้ เพื่อนร่วมงานด้วยกันก็ถูกโกง ซึ่งทุกวันนี้ต้องจ่าย ดอกเบี้ย 35,000 ยังไม่รวมค่าใช่จ่ายอื่นอีกประมาณ 30,000 สรุปคือต้องตฝจ้ายค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 65,000 ซึ่งเงินเดือน 16,000 บาท มีงานพิเศษทำ มันได้ แต่มันไม่มีเก็บ มันต้องหมุนทุกเดือน วิ่งยืมคนนั้รทีคนนี้ที ทำให้เป็นหนี้พอกหางหมู ซึ่งในการกู้เราก็มีหลักประกัน โดยมีที่ดิน 8 ไร่ บ้าน 2 หลัง ค้ำประกันไว้ โดยทำเป็นขายฝาก รถก็ขายทิ้งไป เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายไปในตัว แต่มันก็ยังไม่พอ อยากให้นายทุนที่ให้กู้ดอกเบี้ยน้อยกว่านี้ หรือธนาคารที่สามารถช่วยเหลือหนี้เงินกู้นอกระบบได้บ้าง เพื่อที่เราจะได้โอกาสลืมตาอ้าปากได้ เหตุที่เป็นหนี้ เพราะต้องเอาไปรักษาแม่ที่ป่วย และลงทุนทำธุรกิจ แต่ถูกโดน เลยทำให้หนี้เยอะแยะ ขอความเมตตานานทุนที่เห็นใจเราได้โปรดช่วยเหลือคนที่หมดหนทางด้วยเถอะค่ะ เราสามารถผ่อนจ่ายให้นานทุนได้เดือนล่ะ 6,000-8,000 บาท เรารับรองว่าเราจ่ายนายทุนคืนทุก บาท ทุกสตางค์ นายทุนที่ใจดีในประเทศไทย และต่างชาติก็ได้ที่เมตตาเรา เรายินดีที่ต้องการจะกู้จริง