ต้องการนายทุนที่ปล่อยกู้ 300000 ใช้หนี้ และลงทุนค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ใน ระบบ สวัสดีคะ อายุ 38 ปี อยู่ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ทำงานประจำอยู่ที่ อ.เมืองลำพูน ตอนนี้ลำบากมากเงินจะกินข้าวยังไม่มีเลย เงินจะให้ลูกไปโรงเรียนก็ไม่มี เพราะเป็นหนี้หลายที่ ต้องการนายทุนที่ปล่อยกู้ 300000 เพื่อเอาไปใช้หนี้ และลงทุนค้าขาย เพื่อจะได้มีรายได้เสริมพอทีจะส่งลูกเรียน อย่างวันนี้ก็ไม่มีเงินกินข้าวลูกก็ไม่ได้ไปโรงเรียนสงสารลูกมากคะ ดิฉันอยากปิดหนี้นอกระบบ เพราะดอกเบี้ยแพงที่ต้องยืมเงินนอกระบบมา เพราะช่วงก่อนหน้านี้ต้องหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยหนัก แต่ตอนนนี้แม่เสียชีวิตแล้วดิฉันจึงต้องหาเงินมาคืนให้เร็วที่สุด ดิฉันเคยไปกู้แหล่งเงินกู้หลายแห่ง แต่ก็ไม่เคยได้สักครั้ง บางที่ก็หลอกให้โทรไป ทุกวันนี้เงินไม่เคยพอใช้เลยต้องใช้หนี้เขาก่อนไม่คืนให้ก็เข้ามาด่าถึงบ้าน สงสารลูกที่ต้องเห็นภาพที่พวกเจ้าหนี้ทั้งหลายมาทวงหนี้ทุกครั้งจึงจำเป็นให้ แค่ดอกเบี้ยไปก่อน แต่เงินต้นยังไม่ได้จ่ายเลยคะ ทุกวันนี้ก็ยังต้องหยิบยืม เพื่อนที่ทำงานครั้งละ 100 บาท เพื่อเอาเงินมาซื้อข้าวให้ลูก และให้ลูกไปโรงเรียน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนดอกเบี้ย 3 % ระยะเวลาภายใน 2 ปี ถ้าดิฉันมีรายได้เพิ่มขึ้นจะใช้คืนทั้งหมด โดยเร็ว ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8369 พูดว่า:

มีความเดือดร้อนเรื่องเงินมากค่ะ เนื่องจากก่อนมาทำงานที่กรุงเทพฯได้กู้เงินนอกระบบมา เพื่อเป็นทุนในการทำมาหากิน และแบ่งไว้ให้ลูกเพอเป็นค่าใช้จ่าย แต่ด้วยเศรษฐกิจในตอนนี้ทำให้ดิฉันตกงานอยู่นานกว่าจะได้งานทำดอกเบี้ยนอกระบบก็ท่วมต้นแล้ว จึงทำให้เดือดร้อนมากค่ะ ตอนนี้ จึงอยากจะขอร้องนายทุนที่ไม่คิดดอกเบี้ยโหดขอกู้สัก50000 เพื่อเอามาปิดหนี้รายวันดอกโหดค่ะ ดิฉันทำงานตอนนี้เงินเดือน10000 บาท มี แค่ค่าห้องพักที่เป็นค่าใช้จ่าย สามารถใช้คืนให้นายทุนใจดีเป็นรายเดือนได้ค่ะ จึงอยากจะมาขอร้องนายทุนใจดีช่วยเห็นใจหน่อยนะคะ อยากปิดหนี้ดอกโหดจริงๆ ค่ะ แต่หาที่ไหนก็ไม่มี มีแต่ดาวน์รถแลกเงินทั้งนั้นเลยค่ะ อยากให้นายทุนใจดีช่วยเห็นใจบ้าง นะคะ เดือดร้อนจริงๆ หาที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ ค่ะ เจอ แต่หลอกลง ให้โอนค่ามัดจำก่อนทุกรายเลยค่ะ อยากขอร้องนายทุนทุกๆ ท่านนะคะ ช่วยปล่อยกู้ให้หน่อยค้ะยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างที่นายทุนขอ แต่ขออย่างเดียวอย่าให้โอนมัดจำก่อนเลยค่ะ ไม่มีจริงๆ หากนายทุนท่านใดมาอ่านเจอรบกวนด้วยนะคะ ดิฉันยังมีลูกเล็กๆ ต้องเลี้ยงดูอีก2คนค่ะ ไม่อยากให้ทางครอบครัวเดือดร้อนกับการที่เราไปกู้นอกระบบโหดค่ะ ฝากนายทุนเห็นใจด้วยนะคะ