ต้องการเงินด่วน เอามาปิดหนี้ผ่อนบ้านให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่มีบัตร อาศัย ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่ทำงาน พารากอน ต.ฉลอง เมือง ภูเก็ต ต้องการเงินด่วน 5-6 หมื่นบาท คร้า เพื่อเอามาปิดบ้านให้แม่ เงินเดือนของฉันได้เดือน 12000 คร้า ผ่อนค่าบ้านเดือน3000ของใช้จิปาทะ แต่ละเดือนไม่พอคร้า ตอนนี้ขาดส่งมาหลายเดือนเจอปัญหาหลายอย่างค่ะ รสเสีย ต้องสร้อมบ่อย เพราะรถเกิน 5 ปีแล้ว น้ำมัน 2 วันเติมที ขับไปทำงาน ขอบคุณคร้า ดิฉันอยากจะขอความกรุณาผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลาย หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลาย ให้ความเมตตาน้อย และครอบครัวให้มีชีวิตความเป็นอย่ที่ดี ขึ้นกว่านี้ เพราะแม่ก็ต้องทำงานทุกวัน หาวันหยุดไม่ได้ แม่ขายของอยู่ที่บ้าน ขายได้มาก็ค่าน้ำค่าไฟ และเก็บไว้ลงทุน จ่ายตลาดทุกวัน แม่ขายอาหารตามสั่งเล็กน้อยๆ อยู่บ้านคร้า ได้วันนึงก็พันกว่า บาท หรือน้อยกว่านั้น หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับ ลูกค้าจะมา หรือน้อย อยากให้แม่สบาย ไม่ต้องทำงานแล้ว ถ้าหมดหนี้กับบ้านไปได้แม่จะสบายใจ กินอิ่มนอนหลับ แม่พูดอยูเสมอว่าถ้าบ้านหมดแม่ไม่ตายสะกอน ใครชวนไปเที่ยวไหนแม่ก็จะะไป นานมากแล้วแม่ไม่เคยไปเที่ยวไหนเลย นอกจากไปตลาด ไปซื้อของมาขาย ซื้อกับข้าวมาทำกิน สุดท้ายนี้ ดิฉัน ขอความเมตตาจากทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 09:05 145 views ,

sep-9461 พูดว่า:

อยู่ยโสธร อ.ในเมือง ต.สำราญ หนูมีหนี้บัตรเคดิตอยู่ 2ใบเป็นอีซีบายกับ อีออน แต่หนี้บัตรก้พอใช้ได้ แต่หนี้เงินกู้นอกระบบหนูหนัดค่ะ หนูต้องการที่จะมีชวิตที่ดีคือต้องการเงินสักก้อนดอกร้อยละ3 บาท ต่อเดือนหนูเป็นคนมีภาระทางครอบครัวมากครอบครัวหยูไม่มีทีนาต้องไปทำทีนาคนอื่นแล้วค่อยแบ่งข้าวกันบางมีข้าวที่ได้มาก้ไม่ถึงปีฤดูกาลเกี่ยวข้าวก็ต้องซื้อข้าวกินหนูจะมาทำทุน เพื่อที่จะได้มาสร้างราฐานชีวิตที่ดีหนูสงสารพ่อแม่ค่ะ แล้วตัวหนูเองก็มีลูกสาว1คน รำพัง2คนผัวเมียหาตังรวมกันเนี้ยเดือนหละไม่ถึง20000ด้วยซ้ำไป แต่ภาระที่ต้องมาจุ่นเจื่อครอบครัวหนูหนักคร้วันหนึ่งหนูต้องได้ต่ค่านมลูก ค่าน้ำมันรถไปทำงาน แต่หล่ะวันตกไปเกือบวันละ300-400 หนูคิดว่าถ้าหนูมีทุนหนูจะเอาไปซื้อเสื้อผ้า กิ้ฟช็อปไปขายตามตลาดนัดคระมีตลาดที่ไหนก้จะไปที่นั้น เพราะหนูคิดว่าของจำพวกนี้ไม่บูดไม่เสียคร้มันเก็บได้ตลอด เพื่อวันไหนฝนตกก้จะไม่ได้ระแวงว่าของจะเน่าจะเสียไม่ต้องกังวลหนูคิดว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งรายได้ที่จะเอามาจุ่นเจื่อครอบครัวค่ะ เงือนเดือนก้เหลือเก็บ เพื่ออนาคตของลูกเป็นทุนการศึกษาลูกคร้ได้เงินสักก้อนก้จะมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบทั้งหมด เพื่อที่จะตั้งต้นชีวิตหั้ยดีว่านี้คร้า