ต้องการเงินด่วนมากๆ ค่ะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ธนาคาร ดอกเบี้ย สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ ตำบลปลวกแดง จังหวัดระยองค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันติดขัดเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก ดิฉันอายุ34ปี เป็นพนักงานประจำที่บริษัทปลิตชิ้นส่วนอิเลคทรอนิคที่อยู่ในนิคมเหมราช จังหวัดระยอง เงินเดือน15000-17000 บาท แต่เนื่องจากช่วงต้นปีจนถึงเดือนสิงหาคม บริษัทที่ดิฉันทำงานอยู่ประสบปัญหางานลดลงอาทิตย์นึงได้ทำงาน3วันบ้าง 4วันบ้าง ซึ่งรายได้ของดิฉันเป็นรายวันถ้าวันไหนไม่ได้ไปทำงานก้อจะได้ค่าแรง แค่ครึ่งนึง ทำให้ช่วงนั้นเงินไม่พอใช้ ซึ่งดิฉันต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ไหนจะค่าหอพัก ค่าใช้ชีวิตประจำวันอีกช่วงนั้นหนักมากๆ เลยค่ะ ไม่มีทางเลือกต้องไปขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับคนที่ทำงานด้วยกันดอกเบี้ยร้อยละ10 ช่วงนี้งานเริ่มมีขึ้นมาบ้าง แล้วได้ไปทำงานทุกวัน แต่ก้อยังไม่พอใช้ เพราะดิฉันต้องใช้เงินดอกที่กู้เขามาด้วย ต้นยังไม่ได้ใช้เขาเลยค่ะ เพราะดอกเบี้ยแพงมาก ขอลดเขาก้อไม่ให้แถมยังประจานเราในที่ทำงานด้วยดิฉันอายมากเลยค่ะ อยากมีเงินมาคืนเขา ทางบ้านดิฉันก้อไม่ได้ส่งไปให้แม่เลยช่วงนี้สงสารแม่ด้วยค่ะ แต่ดิฉันก้อไม่รู้ต้องทำยังไงตอนนี้บอกเลยค่ะ ว่ามืดไปแปดด้าน เคยคิดที่จะไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลรายวัน แต่ก้อมาคิดอีกทางเราจะเอาที่ไหนไปจ่ายเขาเป็นรายวัน เพราะเงินเดือนออกเป็นวิค อย่างไรก้อตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันต้องการกู้ 20000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 ดิฉันสามารถผ่อนเป็นรายได้ในระยะเวลา1ปีค่ะ ดิฉันต้องการเงินด่วนมากๆ ค่ะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 02:05 126 views ,

sep-8157 พูดว่า:

อยู่ อ.พนมทวนจ.กาญจนบุรีเนื่องจากฉันมีความจำเป็นอยากจะได้เงินมาปลดหนี้สินที่มีอยู่ดิฉันอายุ21ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่ที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำเกี่ยวกับอะไหล่รถทุกชนิดส่วนตัวฉันทำตำแหน่งQC ตรวจเช็คอะไหล่ต่างๆ เงินเดือน13,200 บาท แฟนฉันได้รับเงิน้ดือน18,000 ยอดหนี้ของครอบครัวฉันรวมทั้งหมด 200,000 บาท ฉันอยากไช้หนี้จำนวนนี้ไห้หมด แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนดีค่ะ หนี้ส่วนนึงเกิดจากการเป็นคนค้ำประกันเขา แล้วหลังจากนั้นเขาก็หนี้ไป โดยไม่ได้จ่ายหนี้สินที่เขากู้เลยสัก บาท หนี้บางส่วนก็เสีย แต่ดอก หนี้ส่วนนึง จ่ายทั้งต้นทั้งดอก แต่ดอกแพงมากจนหมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้จนมุมไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนดีค่ะ ทั้งพาระอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง ก็เลยอยากได้เงินสักก่อน เพื่อมาไช้หนี้ ก็เลยอยากจะขอกู้เงินนายทุนที่ใจดี และพอที่จะช่วยหนูให้หมดปัญหาหนี้สี้อันนี้ เปลี่ยนหนักให้เป็นเบาพอให้ลืมตาอ่าปากได้ ถ้าได้มาดอกประมาณร้อยละ3% ต่อเดือน ไม่แพงมาก จะยินยอมกู้เงินกับดอกจำนวนนี้ดี้กว่าดอกที่ต้องจ่ายอยู่ทุกวิค ๆ บางที่เงินออกมาจ่ายดอกก็หมดแล้วเหลือเงินในกระเป๋า300-400 บาท แต่ก็ต้องจำเป็นที่จะจ่ายเงินส่วนนั้น ถ้าได้นายทุนใจดีมาช่วย ชีวิตหนูคงจะดีมากขึ้น