หนูเป็นหนี้นอกระบบอยู่10,000 บาท อยากนำเงินจำนวนนี้ไปปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ธนาคาร อะไร ดี สวัสดีค่ะ อายุ20ปี เป็นคนอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย หนูอยากกู้เงิน 40,000บาท บาท อยากนำเงินจำนวนนี้ไปปิดหนี้นอกระบบแถวบ้าน และอยากมีทุกสักก้อนไปค้าขาย หนูเป็นหนี้นอกระบบอยู่10,000 บาท ต้องส่งดอกเบี้ยรายวัน วันละ500 บาท ในบางวันก็สามารถส่งได้ครบจำนวน แต่บางวันก็ต้องนำเงินไปซื้อนม และของใช้ให้ลูก อายุ2 ขวบไม่พอจ่ายเขาก็บวกค่าปรับวันนั้นๆ อีก200 บาท ตอนที่ไปกู้มาคือนำไปลงทุนขายกาแฟในระแวกบ้าน ก็ขายดีบ้าง เป็นบางวันช่วงเสาร์อาทิตย์ก็จะมีเงินส่งยอดรายวันเขาพอยิ้มได้ แต่หากเป็นวันธรรมดาก็โดนปรับบ้าง เพราะขายไม่ค่อยดี และต้องส่งยอดเขาทุกๆ วันเงินที่ขายของได้ไม่พอเก็บ และไม่พอที่จะไปปิดยอดต้น จนทุกวันนี้เสียดอกเบี้ยยืดเยื้อจนเกินเงินต้นไป2เท่าตัวแล้ว หนูจึงอยากได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้ตรงหนี้ และหนูคิดว่าหากได้กู้กับนายทุนที่คิดดอกเบี้ยถูกกว่านี้เก็บเงินรายเดือน หรือรายวิคมันจะดีกว่า อีกอย่างหนูอยากได้เงินมาทำทุนทำร้านใหม่ให้ดีกว่านี้เพิ่มเมนูรายการเครื่องดื่มเพิ่มขึ้น เพราะมีลูกค้าประจำอยู่แล้วมันได้ยอดขายเพิ่มขึ้นพอให้มีเงินเก็บ ชีวิตความเป็นอยู่ของหนูกับลูกดีขึ้น จึงของความกรุณาจากนายทุกทุกท่านโปรดเห็นใจหนูด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8179 พูดว่า:

อยู่บางกอกน้อย จ.กรุงเทพ ตอนนี้เปิดร้านน้ำแข็งใส (บิงซู )อยู่หน้าโรงเรียนแห่งนึง เช่าร้านราคา4,000 บาท รายได้หึกค่าใช้จ่ายต่อวันอยู่ที่300-400 ตอนนี้ต้องการจะเพิ่มยอดขาน เพื่อให้มีรายได้เพิ่มจึงอยากเพิ่มสินค้า เช่นเค้ก กาแฟ แต่ติดที่เงินทุน ไม่สามารถไปกู้ธนาคารได้ เพราะไม่ได้จดทะเบียนการค้า และไม่เคยเดินบัญชี ก็เลยขายไปซื้อไป เลยไม่พอค้าใช้จ่าย คือทุนลงไปกับร้านหมดเลยไม่มีทุนหมุนเหวียน ต้องการที่จะขยายเพิ่มเติมในส่วนของร้าน พวกอุปกรณ์ชงกาแฟ เค้ก ต้องการใช้ประมาณ10,000 ส่งเป็นรายเดือน ดอกร้อยละ5ไม่เกิน10 ไหว ส่วนตัวไม่มีหนี้รายวัน บัตรเครดิตที่ไหนเลย เคยขอกู้ธนาคารก็ไม่เคยได้ มีพีอก็ไม่สามารถกู้กับธนาคารได้ อายุน่าจะมาก และเป็นคนขับรถไม่ค่อยอยู่กับที่ธนาคารไม่ให้ แต่สามารถให้พ่อค้ำได้ค่ะ ฐานเงินเดือน12000 ที่ร้านกลุ่มลูกค้านักเรียนนักศึกษาเวลาเข้ามาทีโต๊ะเก้าอี้ไม่เพียงพอสำหรับลูกค้า เลยทำให้เสียโอกาศได้ลูกค้า ถ้ามีเงินทุนก๊จะซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้มาเพิ่มด้วย ช่วงเช้าอยากเพิ่มเมนูกาแฟอาหารเช้าด้วย เพิ่มขอดขาย ปกติขายช่วงเที่ยงไปถึงสองทุ่ม ถ้าเพิ่มการขายจะสามารถขายช่วงเช้าได้เพิ่ม ยังไงฝากรบกวนพิจารณาด้วยนะค่ะ