ต้องการหาเงินกู้มาไถ่รถออกมา เพื่อความสะดวกในการไปทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ธนาคาร ไหน ง่าย สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะใช้หนี้รถยนต์ที่ไปจำนำ ดิฉัน อายุ 27 ปี ทำงานในห้างสรรพสินค้า อยู่ จังหวัดอุดรธานี ตำแหน่งของดิฉันคือ พนักงานขายเสื้อผ้าสตรี เงินเดือน 10,850 บาท คอมมิชชั่นประมาณ 2,000 บาท แล้ว แต่เดือนขายได้มากได้น้อย สาเหตุที่ต้องเอารถไปจำนำ เพราะค้างค่างวดรถติดกัน 3 งวด แล้วทางธนาคารจะมายึดรถ ที่ติดค้าง 3 งวด คือ รายจ่ายบางเดือนเยอะเงินเลยไม่พอจ่ายค่างวด ค่างวดรถของดิฉัน เดือนละ 5,869 บาท ต่อเดือน ดิฉันได้นำรถไปจำนำ 50,000 บาท ดิฉันไม่มีแฟนค่ะ หาเงินคนเดียว ต้องรับผิดชอบทางบ้าน บางเดือนเงินก็ไม่พอใช้ และทุกวันนี้ไปทำงานต้องอาศัย เพื่อนร่วมงานมารับมาส่งไปทำงาน ซึ่งเราก็เกรงใจเขา ไม่อยากรบกวน ดิฉันต้องการหาเงินกู้มาไถ่รถออกมา เพื่อความสะดวกในการไปทำงาน ส่วนอัตราดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้าเงินโบนัสออก ดิฉันจะจ่ายคืนให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 02:15 91 views ,

sep-8158 พูดว่า:

อยู่ เขตสะพานสูง หมู่บ้านนักกีฬา. กรุงเทพ อายุ 37 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ เงินเดือน 16000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินประมาณ 100000 บาท เผื่อที่จะเอาไปใช้หนี้ดอกร้อยละ20 ที่ต้องส่งรายวันด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเหมือนตกนรกเลยค่ะ ที่มาอยู่ในวงจรเงินรายวัน ที่ต้องหาส่งทุกวัน มัยเหนื่อยมากๆ และก็ไม่มีวันหมดสักที่ เพราะบางครั้งเราส่งไปสักครึ่งหนึ่งเราไม่มีตังส่งเราก็ต้องขอเพิ่มเริ่มต้นใหม่ มันจะเป็นแบบนี้เรื่อยไป ไม่จบไม่สิ้น ดิฉันจึงอยากเงินสักก้อนมาปิดเงินรายวัน และขอส่งเป็นเดือนขอดอกเบี้ยร้อยล่ะ3 ต่อเดือนก็พอค่ะ ขอผ่อนจ่ายเป็นแบบลดต้นลดดอกค่ะ พอสิ้นปีดิฉันได้โบนัสก็จะนำเงินต้นมาจ่ายเพิ่มให้ค่ะ เพราะอย่างน้อยดิฉันจ่ายได้เดือนล่ะ5-6พันบามต่อเดือนได้ค่ะ อยากขอความกรุณาจากนายทุนผู้ใจดี ช่วยเหลือให้ดิฉันหลุดพ้นไปจากนรกนี้ด้วยน่ะค่ะ เพราะตอนนี้ครอบครัวของดิฉันมี แต่ความทุกข์ค่ะ ดิฉันส่งสารแม่ที่ต้องมาลำบากกับดิฉันด้วย ถ้ามีนายทุนใจดีมาช่วยก็จะทำให้ครบครัวของดิฉันลืมตาอ้าปากได้ค่ะ จะขอขอบพระคุณแย่างยิ่งค่ะ . ดิฉันจะรีบหาเงินมาคืนให้จนครบตามจำนวนค่ะ