ทำงานอยู่รัฐวิสาหกิจ หากู้เงิน 3 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่รัฐวิสาหกิจมีความจำเปนต้องใช้เงิน 300000 เพื่อปิดหนี้นอกระบบเนื่องจากเปนหนึ้ เพราะโดนล้มละลายเงินไม่พอใช้สาเหตุที่โดนล้ม เพราะตอนเข้ามาทำงานใหม่ๆ เมื่อปี38พี่ที่ทำงานเชาชวนไปซื้อที่ที่เชียงใหม่ เขาบอกไม่ต้องส่งเจ้าของโครงการจะเปนคนส่ง และผมก็ไม่ได้ดูเลยว่าเขาส่ง หรือป่าว เขาให้เงินมา 20000 ต่อมาปี 55บ.สุขุมวิทได้ยื่นฟ้องเงินยอดหนี้ทัุงหมด 1800000 ผมเลยยอมล้มละลาย แต่ตอนนี้ได้หลุดล้มแล้วเมื่อ พย.58 และต้องมาเสียค่าค้ำประกัน เพื่อนอีก 150000 จึงทำให้ไม่พอใช้จึงต้องกู้เงินนอกระบบมาใช้ และก็สะสมมาจ้นเปนยอดปัจจุบันครับ . ดอกเบี้ย ร้อยละ10 บ้าง เงินกู้ร้อยละ 15 บ้าง เงินออกมา จ่ายดอกเขาหมดครับ ผมยากได้ดอกถูกๆ และส่งทั้งต้นทั้งดอกครับ จะได้ไม่ต้องใช้ดอกเข้าอย่างเดียวไม่มีวันหมด ผมขอความอนุเคาะห์จากท่านนายทุน ช่วยผมด้วยครับ มันทรมานมากครับ ได้ แต่ค่อยหาเงินให้เขาส่งสารลูกเมียต้องมาเดือดร้อนกับผม. ถ้าผมหลุดวงจรนี้ได้ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกียวอีกเลยครับ พอตอนผมมีเงิน เพื่อนฝูงเยอะ พ่อผมจนหา เพื่อนแท้น้อยมากจริงๆ ครับ ขอยืมเขา แค่ 1000ยังบอกกันว่าไม่มีครับ ผมซึ้งน้ำใจ เพื่อนไไผมเลย จนผมหมดหนทางไม่รู้จะไปทางไหน เลยมาลองขอกู้จากนายทุนที่ไม่รู้จักผมเลย และไม่เคยเห็นหน้ากันเลยไม่รู้ว่าจะให้ผมกู้รึป่าว. ผมก็ต้องทำใจครับ ผมก็ขอ แค่มีความหวังบ่างก็ยังดีกว่าไม่มีความหวังเลยครับ สุดท้ายนึ้ผมขอความกรุณาช่วยผมให้หลุดจากวงจรนี้ด้วยนะครับ ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7185 พูดว่า:

ต้องการเงินด่วน 300000 บาท เป็นคนจังหวัฉะเชิงเทราค่ะ อยู่อำเภอเมือง อยากได้เงินมาใช้หนี้ที่ยืมมาเป็นค่าใช้จ่ายค่าเทอมน้อง และแม่ที่ป่วยเป็นไตทุกข์ใจมากรายรับน้อยกว่ารายจ่ายหางานพิเศษทำก็ไม่พออยู่พอกินอยากให้คนใจบุญช่วยเราในครั้งนี้ดอกเบี้ยร้อยละ3ก็ยังดีจะไดลืมตาอ้าปากได้บ้าง ติดกลับมานะคะ พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เล็กชีวิตไม่เคยสบายปสกกีดตีนถีบมาตลอดทำงานแลกเงินไม่มีแม้กระทั่งทรัพย์สินที่เป็นของตัวเองบ้านยังต้องเช่าบางวันเงินก็ไม่มีเงินจะกินได้ข้างบ้านหยิบยื่นน้ำใจให้ข้าวสารปลากระป๋องข้าวพระที่บิณฑบาตรพอประทังชีวิตไปได้บ้าง ขอผู้ใจบุญอ่านข้อความนี้แล้วเมตตาเราสักหน่อยคนหาเช้ากินค่ำดิ้นรน เพื่อครอบครัวให้อยู่รอดไปวันๆ ชีวิตต้องต่อสู้ให้ได้มาด้วยเงิน เพื่อไปใช้หนี้เขา และเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวหวังว่าสักวันจะผ่านเรื่องราวที่ทุกข์ทรมารใจในครั้งนึ้ไปได้อยากลืมตาอ้าปากหใดหนี้สินจะได้ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินได้อย่างมีความสุข อยากได้ดอกเบี้ยถูกร้อยละ3 บาท เป็นหนี้3แสน บาท จะหาใครให้ยืมคงยาก ได้3 หมื่นมาพอใช้หนี้ไปชั่วคราวก็ยังดี ขอคนที่อยากจะช่วย ช่วยเราด้วยมากน้อยก็ยังดีพอได้ปลดทุกข์ไปได้บ้าง หากครั้งนี้หมดหนี้ก้อนใหญ่เราจะขอบคุณทุกท่านด้วยใจจริงๆ ขอบคุณค่ะ