ติดบูโร ต้องการเงินกู้เงิน 100000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ให้ กู้ นอก ระบบ สวัสดีค่ะ อายุ 34 ปี อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากมีปัญหาหนักมากโดนโกงแชร์ไปหลายแสน หมดเนื้อหมดตัว อยากได้เงินไปใช้หนี้ตั้งตัวสักก้อนทำงานเสริมสวยต้องการเงินกู้เงิน 100000 บาท ผ่อนส่งรายเดือนละ5000 บาท ดิฉันเป็นหนี้ติดบูโรจึงไม่สามารถกู้กับทางธนาคาร หรือบัตรได้..จำเป็นหมดหนทางไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ขอความเห็นใจจากนายทุน ช่วยดิชั้นด้วย จนปัญญาจริงๆ มองไม่ห็นช่องทาง..เดือดร้อนจริงๆ ต้องการเอาเงิรก้อนนี้ไปปิดแชร์ที่ค้างๆ ไว้แล้วไถ่รถยนออกมาจำนำไว้ คือดิชั้นโกงใครไม่เป็นที่จริงจะโกงแล้วหนีไปกผ้จบไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้ แต่ไม่เคยโกงใคร คนที่โกงดิชั้นไปก็เลวมากคนสนิทกันทั้งนั้น. ชีวิตตอนนี้ถูกด่าว่าขี้โกงทั้งที่ไม่เคยโกงใครสัก บาท หามาเคลียมาจ่ายทุกยอด จนตอนนี้หทดตัวแล้ว แต่ก้อดิ้นรนหาไปเคลียๆ ให้จบๆ ..ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้แชร์ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าทำงานหาได้มากดิฉันก็จะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8390 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่สมุทรปราการ สาเหตุที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เนื่องจาก อยู่นำเงินไปช่วยพ่อกับแม่สร้างบ้าน เดิมเราเคยมีบ้าน แต่ด้วยความที่เป็นพ่แม่จึงได้ให้พี่ชายยืมบ้านไปเข้าธนาคาร เพื่อนำเงินมาลงทุนค้าขาย แต่สุดท้ายก็โดนยึด จนไม่มีที่อยู่ ฉันเป็นลูกคนสุดท้อง จึงอยากดูแลพ่อแม่ในบั้นปลายชีวิต ตอนนี้อาได้ยกที่นา ผืนนึง เพื่อให้ปลูกบ้านได้ จึงอยากมีเงินสักก้อน เพื่อถมดิน ปรับที่ดิน แล้วค่อยๆ สร้างไปค่ะ . จากเหตุการณ์ที่พี่ชายเอาที่ดิน บ้าน ไปเข้าธนาคาร โดยมีชื่อดิฉันเป็นคนค้ำประกัน เมื่อไม่จ่ายหนี้ธนาคาร ดิฉันเลยติดแบล็กลิส ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ ตอนนี้มีเงินเดือน 32300 แต่ไม่สามารถทำธุกรรมใดๆ ได้เลย เลยสนใจคำแนะนำในนี้ค่ะ และหวังว่าจะได้รับโอกาส ปัจจุบัน ดิฉันดูแลพ่อกับแม่ ทุกเดือนอยู่แล้ว แต่อยากให้พ่อแม่ ได้มีบ้านอีกสักครั้งในชีวิต ทุกวันนี้เราอาศัยบ้านของน้องสาวพ่อ คนที่เสียชีวิตไป เป็นบ้านไม้ ชั้นบนผุพังไม่สามารถอาศัยได้แล้ว ชั้นล่างเราก็อยู่อย่างคับ แคบ ห้องน้ำแตก และทรุดตัวออกจากตัวบ้าน หน้าฝนนี้เราอยู่กันลำบากนิดหน่อย แต่ยังพอดูแล และให้กำลังใจกันไป ดิฉันอยากขอโอกาสสักครั้ง ที่ทำให้พ่อแม่ได้มีรอยยิ้มที่มีความสุขอีกสักครั้งนะคะ