ต้องใช้เงิน เพื่อไปต่อยอด ลุงทุนเพิ่มในส่วนของน้ำชา กาแฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดอกเบี้ย กู้ ธนาคาร สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ดิฉันมีความต้องการอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลทุนจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารรักสุขภาพ ที่ร้านจะเน้นสมุนไพรค่ะ และเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อไปต่อยอด ลุงทุนเพิ่มในส่วนของน้ำชา กาแฟ ภายในร้านอาหารของดิฉันเอง เนื่องด้วยตอนนี้เริ่มมีลูกค้าติดใจอาหารที่ร้านเพิ่มมากขึ้น แต่ที่ร้านของดิฉันยังขาดเงินทุนที่จะมาต่อยอดให้ยอดขายของที่ร้านเพิ่มขึ้นอีก เพราะตอนนี้ร้านของดิฉันเป็นร้านที่พึ่งเปิดใหม่ และกลุ่มลูกค้าเด็กมอมีความสนใจ ชอบมานั่งที่ร้าน ซึ่งตอนนี้ยังขาดพวกน้ำ และอยากมีมุมเคาว์เตอร์เล็กๆ เพิ่มในร้านค่ะ ตั้งอยู่ข้างมหาวิยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ดิฉันได้ออกแบบตก แต่งร้านด้วยตัวเองทั้งหมด เพราะดิฉันเรียนสถาปัตยกรรมศาสตร์ค่ะ ตามความจริงจะต้องเรียนจบปีที่ผ่านมา แต่ดิฉันมีปัญหาทางบ้านคือแม่ของดิฉันเสียด้วยโรคมะเร็งเต้านมเมื่อเดือนพฤศจิกายน ของปีที่ผ่านมา เพราะดิฉันเล็งเห็นแล้วว่าถ้าได้เงินทุนนี้มาต่อยอดกิจการที่ร้านหน้าจะไปได้ดีขึ้น คาดว่ามีการหมุนเงินที่ร้านลงตัวกว่าตอนนี้ และหวังว่าจะเติบโตได้ดีไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามจึงของความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 01:55 108 views ,

sep-8281 พูดว่า:

ดิฉันอยู่จ.นนทบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนก่อนดิฉัน ได้ประสบอุบัติเหตุ กับลูก ทำให้เงิน ที่จะเตรียมไว้ ไปใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ ที่กู้ร้อยละ 20 มา หมดไปกับค่ารักษา และ ซ่อมรถ จึงอยากจะขอกู้ เงิน เป็น จำนวน 40,000 บาท เพื่อนำไปคืนเจ้าหนี้ร้อยละ 20 ณ ตอนนี้ ดิฉันเป็น พนักงานบริษัท เอกชน ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 2 หมื่นกว่า บาท แต่ด้วยมีภาระ ทั้งเงินกู้ และ ค่าบ้าน , ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของลูก และภายในบ้าน และ ดิฉันติดแบล๊สลิส เนื่องจากได้ไปค้ำประกันการซื้อ รถให้ เพื่อนสนิท แล้ว เพื่อนไม่ส่งต่อ ดิฉันเลยโดนศาลฟ้อง ทุกวันนี้ดิฉันต้องส่งให้ทาง ไฟแนนซ์ เดือนละ 3300 บาท ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันอยากหาเงินไปปิดหนี้ร้อยละ 20 ที่ต้องส่งดอกเขาอย่างเดียว เดือนละ 8000 บาท ซึ่งเป็นภาระที่หนักมากค่ะ จึงอยากจะขอกู้ ที่ดอกเบี้ยน้อยกว่า ที่เป็นอยู่ โดยนายทุนสามารถตรวจสอบที่อยู่ที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน หรือตรวจสอบเอกสารแสดงรายได้ของดิฉัน ว่า มีรายได้ หรือ มีที่อยู่ เป็นหลักแหล่ง ยินดีให้ตรวจสอบเลยค่ะ ดิฉันหวัง แค่ อยากจะมีเงิน เหลือ ไป เป็น คชจ.ในส่วนอื่น และ ดิฉัน จะขอกุ้ในระยะเวลา 1 ปี ( แบบลดต้น ลดดอก ) หรือ ถ้าสิ้นปีโบนัสออก จะใช้คืนให้หมดค่ะ