กรุงเทพฯ หาเงินให้พ่อได้ไปทำงานเมืองนอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงินส่งงวดรถ เงินเดือนสิงหาของพ่อออก6,000 บาทพ่อพ่อไม่ค่อยได้ทำงานต้องหยุด และกลับไปบ้านที่อยู่หนองบัวฯ เพื่อพาแม่ไปหาหมอ เพราะแผลเป็นแม่พุพอง ส่วนผมก็ได้เดือนล่ะ8,000 ซึ่งผมต้องดูแลเรื่องค่าห้อง และค่าใช้จ่าย แต่ละวัน ไม่กี่วันมานี้ก็มีญาติทางฝั่งพ่อเขาขอเข้ามาอาศัยอยู่ด้วยจนกว่าจะได้งานทำ และเงินเดือนเขาออกเขาถึงจะย้ายไปห้องอื่นผมก็เลยต้องรับภาระหนักขึ้นไปอีกตอนนี้ผมไปสมัครงานทิ้งไว้ที่หนึ่ง

ระหว่างรอเขาเรียกเข้าทำงานผมก็ทำงานเดิมรอ และทำหนักกว่าเดิมเรียกได้ว่า ไม่ได้กลับห้อง ต้องนอนที่ออฟฟิสเลยทีเดียว ตอนนี้วันที่8ก็มีใบแจ้งชำระค่าเน็ตเข้ามาอีก ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว ครับก็เลยอยากจะหาเงินกู้สักก้อนหนึ่ง 20,000เอาไว้แบ่งให้พ่อ และเอาไว้ใช้จ่ายจนกว่าจะได้งานใหม่ครับ ซึ่งตอนนี้คนที่รับผมเข้าทำงานเค้าบอกให้ผมรอหนึ่งเดือนตำแหน่งถึงจะว่าง ซึ่งผมก็เลยต้องการเงินในส่วนนี้มาไว้ซื้อชุดใหม่ด้วยน่ะครับ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยขอประมาณ10%นะครับ เพิ่มเติมนะครับเมื่อวันก่อนทางที่ทำงานเดิมเริ่มมีคนเข้ามามากขึ้นจึงทำให้โอทีที่ผมทำอยู่ทุกวันลดลงจากที่ได้ทำโอทีทุกวันตอนนี้ และอนาคตก็ลดลงได้ทำบ้างไม่ได้ทำบ้างทำให้รายได้จากเดือนนี้จึงลดลงมาก แต่ก็ยังดีที่หัวหน้าเลี้ยงอาหารเที่ยง เพราะเห็นว่าผมไม่มีเงิน และงานไม่ค่อยมี แต่ก็อย่างที่บอกครับ หัวหน้าจะเลี้ยงเฉพาะอาหารเที่ยงเท่านั้นส่วนเช้า

และเย็นผมก็ต้องทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปทุกคาบเพื่อประทังชีวิตไปวันๆจนกว่าจะได้เข้างานใหม่ วันนี้โอทีที่ผมทำเขาก็บอกกับผมว่าจะลดค่าจ้างลงเนื่องจากมีคนเริ่มเข้าเยอะผมก็เลยขาดรายได้ไปอีกทาง ปัจจุบันก็ทำงานได้วันระ310฿ ซึ่งถ้าหักค่าใช้จ่าย แต่ระวันออกก็เหลือไม่กี่ บาทเลยครับเมื่อวานพ่อสงสารผมก็เลยเอาข้าวที่ทางที่ทำงานของพ่อเขาแจกพรีมาให้ผมแล้วบอกกับผมว่าพ่อไม่หิว ตอนนั้นผมก็เลยคิดขึ้นมาได้ว่าต้องหาเงินสักก้อนเพื่อที่จะมาแบ่งเบาภาระในตรงนี้ให้ผ่านพ้นไปก่อนจนกว่าผมจะได้งานใหม่ถึงจะตั้งหลักได้ เพราะที่ทำงานใหม่เขาบอกว่าค่าจ้างขั้นต่ำอยู่ที่วันระ490฿ แต่ก็อย่างว่าแหล่ะครับตอนนี้เขายังไม่ได้เรียกเนื่องจากเขาให้รอหนึ่งเดือน เพราะงั้น ผมจึงต้องการทุนเพื่อมาใช้จ่าย และซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับงานใหม่ครับ ซึ่งงานใหม่นี้พ่อก็เข้ากับผมไม่ได้ เพราะวุฒิการศึกษาพ่อไม่ถึงจึงทำให้รายได้ของพ่อเท่าเดิม ส่วนพ่อก็เอาใบนาไปจำนำกับที่รับจำนำที่หนึ่งได้เงินมาก็เอาไปจ่ายค่าสอบใบผ่านการฝึกอบรมงานเพื่อไปทำงานที่ต่างประเทศอีก 100,000฿

ผมก็เลยไม่อยากให้พ่อเป็นหนี้อีกผมก็เลยต้องรีบหาทุนใช้จ่ายสำรองระหว่างรองานเพื่อที่พ่อจะได้ไม่ต้องคิดมากเรื่องเงินให้มากกว่านี้ครับ เพราะถ้าเกิดผมกู้เงินได้จริงหนี้ในส่วนนี้ก็คือหนี้ของผมไม่เกี่ยวกับพ่อ และก็เป็นหนี้ที่ไม่ได้มากมายอะไรที่จะส่งคืนใน แต่ระเดือนครับ ในส่วนงานต่างประเทศของพ่อเจ้าหน้าที่จัดหางานต่างประเทศเขาบอกจะติดต่อกลับมาให้ไปทำงานภายในสองเดือนครับ แต่สภาพเงินตอนนี้แย่มากผมจึงต้องการเงินมาสำรองใช้ในช่วงเวลานี้ก่อนนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 02:35 97 views ,

sep-10284 พูดว่า:

อาชีพค้าขาย เปิดร้านขายปุ๋ยขายยา ส่วนแฟนก่อทำงานเป็นเชลล์ขายปุ๋ย ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันมากๆ ค่ะ หนี้สินเยอะ ก่อ เพราะได้กู้ธนาคารมาลงทุนในกิจการ ยังมีหนี้สินเกี่ยวกับอาคารพาณิชย์อีก ซึ่งซื้อไว้สามคูหา แต่ยังขายไม่ได้เลย ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าตึกหลายเดือนแล้ว เพราะเศรษฐกิจปีนี้แย่มากๆ ค่ะ ถึงแย่ที่สุดเลยก่อว่าได้ หันไปทางไหนก่อมี แต่คนบ่นว่าขายของไม่ได้ขายของไม่ดีกันทั้งนั้น แต่ก่อยังมีร้านค้าใหม่ๆ เกิดขึ้น อีกมาก ก่อไม่รู้เหมือนกันว่าเศรษฐกิจไม่ดีแล้วทำไมร้านค้าถึงเพิ่มขึ้น ทำให้เราขายของกันลำบากมากขึ้น ดิฉันขายปุ๋ยขายยา ก่อมีร้านขายปุ๋ยขายยาเกิดขึ้นหลายร้าน ทำให้ขายของได้อยากขึ้น ขายตัดราคากันก่อมี ต้องยอมทำถึงแม้จะได้กำไรนิดเดียวก่อตาม บางทีต้องยอมมีของแถม เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน แต่กำไรก่อแทบจะไม่ได้ เศรษฐกิจแย่ขายของไม่ดีหนี้สินก่อเพิ่ม ตอนนี้ยิ่งหมุนไม่ทัน เพราะเป็นช่วงเก็บเกี่ยวข้าว ไม่ได้ขายปุ๋ยขายยาเลย ไม่มีรายได้เข้าเลย มี แต่เงินเดือนแฟน ก่อไม่พอได้น้อย ตอนนี้ยังครบกำหนดจ่ายค่าปุ๋ยที่เครดิตเขามาอีก ยิ่งแย่กว่าเดิม เพราะไม่มีเงินไปจ่ายเขา ของที่ให้ลูกค้าของเราเครดิตไปก่อยังไม่มาจ่าย จึงอยากขอกู้เงิน เพื่อจ่ายค่าปุ๋ยก่อน พ่อเก็บจากลูกค้าได้ก่อจะใช้คืน ยอมเสียดอกเบี้ยให้ก่อน และจะคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกแน่นอนค่ะ

sep-5829 พูดว่า:

อยากกู้เงิน 25000 บาท มาช่วยค่าโรงพยาบาลอาก่ง อาก่งยุไอซียู อยากออกค่ารักษาอาก่งช่วยพ่อค่ะ ทั้งหนูพึ่งออกรถใหม่เงินไม่พอจะช่วยอาก่งทั้งในร้านต้องหมุนเงิน ใบจดทะเบียนการค้า แค่1อาทิต ใบภาษีก็1เดือนจะไปกู้ธนาคารคงยังไม่ผ่าน หนูต้องใช้เงินค่าโรงพยาบาลค่ะ เลยอยากขอความอนุเคราะจากท่านนายทุน อยากกู้ยืมเงิน เพื่อมาช่วยคุนพ่อบ้าง ค่ะ หนูไม่รู้จะกู้ยืมจากใหนที่จะใด้เงินเร็วๆ หนูมีกำลังจะจ่ายใด้เดือนล่ะ 5000-7000 ค่ะ หนูเคยยืมเพจหนึ่งหลอกหนูโอนเงินไป 3000 แล้วก็บ้อคเฟสปิดเบอแจ้งความใว้ก็ไม่เห็นใด้เรื่องอะไร ตอนนี้หนูทำทุกอย่างที่ใด้เงินมาแบ่งเบาพาระพ่อบ้าง เลยอยากขอความอนุเคราะท่านนายทุนผู้ใจดีค่ะ หนูมีหน้าร้านติดต่อใด้จริงค่ะ ขอร้องหล่ะค่ะ