ประสบปัญหาด้านสภาพคล่องทางการเงิน ประสงค์ขอกู้เงินที่ไหนได้บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการให้กู้เงิน เรียน นายทุนผู้ให้กู้เงิน พักอาศัยอยู่ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอ คลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี กำลังประสบปัญหาด้านสภาพคล่องทางการเงิน อันเนื่องมาจากตกงานมาเป็นเวลา 1 ปีกว่า โดยช่วงว่างงานได้มีการขายของออนไลน์ เช่น หมวกแฟชั่น และ เสื้อผ้า ซึ่งก็พอขายได้บางไม่ได้บาง วันละ 100 – 200 แต่ก็ไม่ได้ขายได้ทุกวัน บางวันก็มีรับงานอิสระบาง เช่น รับถ่ายภาพ, ทำประชาสัมพันธ์ หรือ ติดต่องานนักแสดง เน็ตไอดอล ลงรีวิวสินค้า เป็นต้น ( ซึ่งก็ไม่ได้มีงานทุกวัน และเงินค่าตอบแทนก็ไม่ได้มากมายนักคะ ) แต่พอเกิดเหตุการณ์ล่าสุดของประเทศ ทำให้งานในวงการบันเทิงทุกอย่างถูกแคนเซิลทั้งหมด ทำให้ไม่มีรายรับเข้ามาเพียงพอกับรายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือนไม่ว่าจะเป็น ค่าเน็ต ค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งในส่วนนี้อยู่กับรูมเมท ต้องจ่ายต่อเดือนคือคนละ 3,000 ค่าโทรศัพท์ 1,000 บาท /เดือน ภาระหนี้สิ้นที่เคยมีอยู่ก่อนจากการยืม เพื่อนรวมๆ แล้วเกือบ 15,000 บาท เพราะยืมมานานมาก เพื่อมาใช้จ่ายทั้งของตัวเอง และครอบครัว ซึ่งปกติเราจะเป็นผู้หาเงินเข้าบ้านซะส่วนใหญ่ พอมาตกงานทำให้เงินไม่พอใช้จ่ายจึงต้องหยิบยืมคนนั้นคนนี้ และทั้งนี้ทาง เพื่อนต้องการเงินคืนภายในวันที่ 31 ธันวาคม หรือ 1 มกราคมนี้ โดนยื่นคำขาดมาว่าถ้าไม่คืนจะแจ้งความ จึงไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะไม่มีทรัพย์สินอะไรที่พอจะสามารถนำไปจำนำได้เช่นกัน บวกกับงานที่ดิวกับลูกค้าไว้ประมาณ 2-3 เจ้า ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 60 ทั้งหมด ทำให้ได้เงินมาไม่ทันในการใช้หนี้ จึงอยากเรียนขอความช่วยเหลือนายทุนท่านใดพอจะอนุญาติให้ยืมไปใช้หนี้จำนวน 15,000 บาท รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ โดยจะขออนุญาติแบ่งจ่าย 3 เดือน พร้อมดอกเบี้ยไม่เกิน 10% ( หรือแจ้งดอกเบี้ยมาได้คะ ) หากนายทุนท่านใดยินดีช่วยเหลือรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ จึงเรียนมา เพื่อพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9454 พูดว่า:

อยู่ จ.แพร่ ผมได้ทำเรื่องกู้กับ ธ.ไทยเครดิตแล้ว ก็ถูกนายหน้าที่เข้ามาบอกว่าจะช่วยให้เรื่องที่ยื่นง่าย และรวดเร็วขึ้น เขาขอค่าเดินทาง ค่าที่พัก เพื่อที่จะให้คนที่เขาเรียกว่านาย มาเก็บเอกสาร และถ่ายรูปกิจการเป็นจำนวนเงิน 14000 แล้วในเวลาต่อมาเขาก็บอกอีกว่าต้องมีค่าประเมิณราคาที่ดิน และทรัพย์สินที่ยื่นกู้เป็นจำนวนเงิน 16500 บาท แล้วผมก็หาเงินจำนวนนี้มาจ่ายให้กับเขา แล้วเขาก็กลับมาบอกอีกว่าต้องแก้ไขเอกสารทางการเงินใช้เงิน และต้องใช้เงินในครั้งนี้อีก 35000 เขาก็พูดเหตุผลต่างๆ หว่านริบให้เราเชื่อ และก็ให้เงินเขาไปอีก 35000 ในช่วงนะยะหนึ่งปีที่รอเราก็ติดต่อสอบถามเขามาตลอด เขาก็บอกว่ารอหน่อย เพราะมีเรื่องนั่นเรื่องนี้เขามาแทรกทำให้ การอนุมัติของแบงค์ล่าช้าจนมาถึงตอนนี้เราก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้อีก เรื่องที่ยื่นกับแบงค์ ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ แถมยังต้องใช้หนี้รายวันอีก ตอนนี้ครอบครัวอยู่กันอย่างไม่เปนสุข แต่ละวันเครียด เพราะต้องหาเงินมาจ่ายให้ทันต่อวัน และที่สำคัญหนี้ที่ต้องจ่ายต่อวันตกวันละ 5500 บาท จึงอยากได้เงินกู้ที่เขาให้จ่ายเป็นรายเดือน เพื่อที่จะเอามาปิดหนี้รายวันพวกนี้ให้มันจบ และเราก็หาจ่ายเป็นเดือนดีกว่า