มีปัญหาทางการเงินค่ะ อยากปิดหนี้ร้อยละ 10

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ดิฉันทำงานบริษัท เงินเดือน 28,000 บาท ตอนนี้ดิฉันผ่อนรถยนต์คันนึง และผ่อนบ้านหลังนึง สาเหตุที่ได้ชื้อบ้านเนื่องจากดิฉันต้องการ แค่ส่วนต่างจากซื้อบ้านมาดาวน์รถค่ะ จึงทำให้ดิฉันเงินเดือนไม่พอใช้ รับเงินเดือนสุทธิหลังจากหักค่าบ้าน กองทุน เหลือ 18,000 บาท ค่ะ ดิฉันต้องนำเงินส่วนที่เหลือมาจ่ายค่ารถยนต์อีกเดือนละ 11,000 บาท และเหลือ แค่ประมาณ 7,000 บาท ต้องส่งทางบ้าน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้ดิฉันต้องไปยืมเงินดอกร้อยละ 10 บาท มา30,000 บาท ใช้จึงทำให้เป็นหนี้ไม่จบสิ้น.ดิฉันต้องการขายบ้าน เพื่อลดภาระส่วนนี้ เพราะบ้านที่ดิฉันซื้อมาก็ให้เจ้าของบ้านเก่าเช่าต่อค่ะ .ดิฉันเก็บเดือนละ 2,000 บาท ค่ะ หกเดือนแรกจ่ายปกติหลังๆ มาไม่จ่ายค่าเช่าเลยค่ะ .ดิฉันไปทวงก็ไม่ได้.ปวดหัยเลยค่ะ .ฉันมีปัญหาทางการเงินค่ะ อยากปิดหนี้ร้อยละ 10 ค่ะ ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้ดิฉันก็อยู่ในช่วงประกาศขายค่ะ .ดิฉันคิดผิดตั้งแต่แรกที่ซื้อบ้าน เพื่อได้ส่วนต่าง.แล้วทำให้ผ่อนภาระทั้งสองอย่างไม่ไหวดิฉันเลือกรถยนต์ เพราะดิฉันใช้ในการเดินทางไปทำงาน และกลับบ้านค่ะ .ปัจจุบันดิฉันอยูที่บ้านแฟนค่ะ .ถ้าดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ 30,000 บาท จะปิดเงินร้อยละ 10 และจะผ่อนจ่ายค่ะ ถ้าดิฉันขายบ้านได้ ดิฉันก็จะเพิ่มเงินต้นมากขึ้น เพื่อให้ผ่อนหมดเร็วขึ้นค่ะ และสภาพการเงินดิฉันน่าจะคล่องขึ้นค่ะ ส่วนเงินกู้ดิฉันผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 หรือ 5 บาท ก็ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ร้อยละสิบดิฉันอยากปิดมาก เพราะดิฉันแทบไม่มีเงินเหลือใช้เลยใน แต่ละเดือน.ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนานทุน เพื่อโปรดพิจารณาด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 04:45 93 views ,

sep-8113 พูดว่า:

อายุ42ปี อยู่แม่ และน้องสาว บ้านอยู่นครปฐม แต่มาขายแกงอีสานที่กรุงเทพหลายปีแล้ว อยากได้เงินสักก้อน (ประมาณ300,000)มาปิดรายวันทุกวันนี้ต้องส่งรายวัน วันละไม่ต่ำกว่า7,000 บาท ทุกวัน ขายของได้วันนึงรวมทุนแล้วประมาณ8,000ขึ้น อยากส่งเหลือไม่เกินวันละ2,000 หรือไม่ก็ขอส่งทั้งต้นทั้งดอกภายใน6เดือน ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อใจ ขายเท่าได้เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายรายวันหมด เป็นหนี้เริ่มต้นจากหมื่น พอใกล้จะหมดก็ต้องล้มส่งใหม่ เริ่มใหม่ก็ต้องกู้มากกว่าเดิม เป็นหนี้นักแบบนี้มา2ปีแล้ว ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด ไม่มีเงินให้เก็บ ขายได้เท่าไหร่ก็ส่งรายวันหมด มีทางเดียวก็คือหาเงินมาปิดรายวันให้หมด แล้วเปลี่ยนมาจ่ายหนี้น้อยลงกว่าทุกวันนี้ เพื่อให้เราจะได้มีเงินเก็บบ้าง ไม่รู้ไปขอความช่วยเหลือจากที่ไหน เราไม่มีสินทรัพย์ค้ำประกันเลย แต่ก็คิดว่าให้ส่งวันละ2,000 เราส่งใด้อยู่แล้ว เพราะตลอด2ปีที่ผ่านมาเราส่งวันนึงไม่ต่ำกว่า7,000 ก็ยังส่งได้เลย เสียดายเงินที่หามาได้เท่าไหร่ก็ส่งรายวันหมด เคยคิดจะหนีหนี้เหมือนคนอื่น แต่ก็เปลี่ยนใจไม่ทำ เพราะที่ร้านขายของดีมาก คิดว่าสักวันใช้หนี้หมดเมื่อไหร่ก็คงจะดีขึ้น