หาบริการเงินด่วน 60,000 บาท เพื่อไปปิดงวดรถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการ เงิน ด่วน รวดเร็ว สวัสดีคะ รับราชการอยู่ในเขตอำเภอเมือง จ.อุดรธานี เงินเดือน 23000 ดิฉันมีความต้องที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับทางนายทุน ดิฉันมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดที่จะต้องใช้เงินจำนวนเงินกู้ 60,000 บาท เพื่อไปปิดงวดรถยนต์ที่ใกล้จะโดนยึด และใกล้จะขึ้นศาล ดิฉันหมดหนทางจะหาเงินมาชำระได้ เพราะมันเป็นยอดที่พัวพันมาตลอด9เดือน ดิฉันเสียใจรถคันนี้ เพราะผ่อนใกล้จะหมดแล้ว เหลือ แค่6หมื่นเอง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 3500 บาท ดิฉันกังวลกับเรื่องนี้มาก นอนไม่หลับ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังต้องดูแลลูกอีกตั้ง 3คน วัยกำลังเรียนด้วย อยากตั้งต้นใหม่อีกครั้ง หวังว่านานทุนทุกท่านคงจะเห็นใจดิฉัน ช่วยดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันยินยอมให้หักในบัญชีเงินเดือนได้ พร้อมยินดีให้ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ขอให้ได้แก้ปัญหานี้ได้ ดิฉันก็เบาใจ ตอนนี้ชีวิตใกล้จะลงตัว เหลือปัญหานี้อย่างเดียวที่ยังติดอยู่ ดิฉันไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล จะปล่อยให้ยึดก็เสียดาย ส่งมาเยอะแล้ว แค่ไม่มีเงินก้อน ก่อนจะเป็นหนี้พัวพันนี้ ดิฉันลงทุนลงอาหารขายในเรือนจำ แต่ขายไม่หมด แต่ละวันจะเหลืออย่างละเกือบครึ่งที่ส่ง ทำให้ขาดทุน แต่ก็ยังส่งอยู่เรื่อยๆ เพราะคิดว่าจะดีขึ้น จนเงินขาดมือ ซักหน้าไม่ถึงหลัง จนต้องเป็นแบบนี้คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8172 พูดว่า:

บ้านเกิดอยู่ที่จันทบุรี แต่เกิดเหตุการณ์ที่แฟนพยายามฆ่าเลยต้องย้ายมาอยู่ที่จังหวัดระยองดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องหาที่อยู่ใหม่ให้พ่อกับแม่ดิฉัน ดิฉันมีลูกสาวหนึ่งคนอายุ5ปี ซึ่งบริเวณที่ดิฉันอยู่ทีความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายกับครอบครัวดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะกู้เงินที่จะไปมัดจำบ้านที่สามารถเป็นร้านขายของได้แล้วก้อพอเป็นทุนให้ค้าขายได้นิดๆ หน่อยๆ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้กยศ.ตอนที่กู้เรียนมหาลัยเป็นเงินจำนวน140,000 มีการผ่อนชำระกยศ.ผ่อนเดือนละ1500กับกรอ.ผ่อนเดือนละ500 แล้วต้องผ่อนจ่ายค่ารถเดือนละ6,700 บาท เหลืออีกสี่งวดในการผ่อนจ่าย ดิฉันอายุ31ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานนวดอยู่ในกรุงเทพพาสไทม์ มีห้องพักอยู่ที่อารีย์สัมพันธ์ซอย.5 รายได้ต่อเดือนประมาณ 20,000 บาท แต่มีการรับรายได้เป็นรายอาทิตย์ เพราะเหตุนี้ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะกู้เงินก้อน เพื่อที่จะพาครอบครัวไปอยุ่ในที่ที่สามารถทำมาหากินต่อยอดได้แล้วไม่เป็นที่อันตรายสำหรับลูกของดิฉัน แฟนของดิฉันโดนไล่ออกจากงานกะทันหัน เพราะเจ้าของร้านโกงสูตรขนมบางอย่างไปแล้วไม่อยากจ้างเชฟแพงเลยทำให้ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน แต่แฟนของดิฉันกำลังได้ธุรกิจใหม่ในเดือนสิงหาคม รวมทั้งตัวดิฉันเองเริ่มจะทำโมเดลลิ่งกับผู้ใหญ่บางคนในเดือนหน้า แต่ณ.ช่วงตอนนี้ไม่สามารถหาเงินก้อนไปวางมัดจำบ้านแล้วลงทุนธุรกิจให้พ่อกับแม่ดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันพาท่านย้ามมาสถานที่ใหม่ ท่านจึงยังไม่ค่อยมีงานที่ลงตัว ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉันจะผ่อนชำระไม่ให้ขาดส่ง จะผ่อนชำระอย่างสม่ำเสมอ