ต้องการเงิน 50000 ปิดหนี้สินที่ดิฉันมีอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บัตรเครดิตกดเงินสด สวัสดีค่ะ อายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่จังหวัดอุบลราชธานีได้เงินเดือนๆ ล่ะ11000ดิฉันมีความต้องการอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านต้องการเงิน 50000 เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้มาปิดหนี้สินที่ดิฉันมีอยู่ ซึ่งการเป็นหนี้ของดิฉันก้อมาจากหลายสาเหตุดังนี้ค่ะ ดิฉันพักอาศัยอยู่กับแม่ และลูกสาวอีกสองคนรวมทั้งสิ้นเป็น4คน ซึ่งดิฉันกับสามีได้แยกทางกันเมื่อสองปีก่อนดิฉันจึงเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว เพราะแม่ของดิฉันท่านก็ต้องรับภาระในการดูแลลูกของดิฉันทั้งสองคน แต่ด้วยความที่บ้านของดิฉันอยู่ติดหน้าถนน และใกล้กันกับมินิมาร์ทของหมู่บ้าน และแม่ของดิฉันเองก็เคยเป็นกุ๊กทำอาหารมาก่อนแกจึงมีฝีมือในการทำอาหาร ซึ่งในตอนนั้นตัวดิฉันเองไม่มีเงินในการลงทุนจึงไปกู้ยืมกับนายทุนเป็นจำนวนเงิน1000 และผ่อนจ่ายรายวันๆ ล่ะ200 เพื่อมาให้แม่ลงทุนในการทำกับข้าวเป็นหม้อ เพื่อไปวางขาย ซึ่งบางวันก็ขายได้ และบางวันก็ขายไม่ได้ แต่แม่ของดิฉันก็สู้ทำไป เพราะท่านบอกว่าไม่อยากอยู่เฉยๆ อย่างน้อยก็มีรายได้มาช่วยเสริมส่วนหนี้อีก40000ที่เหลือดิฉันได้ไปกู้ยืมกับพี่สาวคนสนิทที่ทำงานด้วยกันเป็นจำนวน20000 เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายเมื่อตอนเปิดเทอม แต่การกู้ยืมนั้นดิฉันกู้ยืมกับ เพื่อนร่วมงานอีกนึงคนต่างคนต่างค้ำ ซึ่งกัน และกันผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนผ่านไปได้สามเดือน เพื่อนร่วมงานของดิฉันก็ลาออกจากงานกะทันหันติดต่อไม่ได้เลยภาระการผ่อนชำระจึงมาตกอยู่กับดิฉัน ซึ่งปกติแล้วฉันต้องผ่อนชำระในส่วนของตัวเองเป็นจำนวนเงินเดือนละ2500เท่ากันทุกเดือนกำหนด1ปี ซึ่งก็เท่ากับว่าภาระของดิฉันก็เพิ่มขึ้นอีกดิฉันมีความสามามถผ่านชำระคืนได้ ร้อยล่ะ5%ต่อเดือน สัญญากู้ดิฉันขอเป็น1. 6ปีดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนขอความเห็นใจอนุมัติเงินกู้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 12:15 90 views ,

sep-9498 พูดว่า:

ต้องการเงินจำนวน10000-15000 บาท เพื่อใช้ลงทุนค้าขาย และเลี้ยงลูก ตลอดจนหนี้ต่างๆ ประมาณ 5000 บาท ส่วนเรื่องหนี้สิ้นนอกระบบ หรือส่วนอื่นๆ ไม่มีเช็คได้ครับ ตั้งแต่เลิกทำงาน บริษัทก็ขาดรายได้มาตลอดตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้ว จนถึงทุกวันนี้ ส่วนที่อยู่ อยู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เช็ครายเอียดตัวผมได้ครับ กับหน่อยงานราชการ หรือส่วนต่างๆ อีกอย่างยังไม่เคยมีประวัติเรื่องเกี่ยวกับการกู้ หรือเกี่ยวกับส่วนๆ เลย จึงอยากให้ทางเว็ปนี้ช่วยเหลือ ส่วนเงินที่ได้กู้จากทางนี้อนุมัติ การคืน หรือจ่ายคืนในส่วนที่ได้มานั้นจะไม่ทำให้เสียครับ (จำเป็นจริงๆ ครับ )ถ้ามีนายทุนท่านใดที่สามมารถให้ผมได้รับรองตัวผมจะกระทำตามเงื่อนไขที่ท่านให้ตลอดครับ ยกเวีย แต่ว่าเกินกว่ากำลังที่ทำ หรือความสามารถที่ทำได้ เพราะอีกอย่างผมนั้นหาหลายทางแล้ว แต่ก็ยังมืดแปดด้าน เพราะยังไม่เคยกู้ หรือยืมใครเป็นจำนวนมากขนาดนี้ทั้งยังต้องมามีภาระเลี้ยงลูกพึ่งเกิดได้เดือนกว่าๆ อีกเลยไม่สามารถละมือ เพื่อทำอย่างอื่นได้จึงได้เขียนมาถึงท่านนายทุนทั้งหลายว่าจะอนุมัติ หรือไม่ขึ้นอยู่กับท่าน จึงเขียนมา เพื่อให้ท่านพิจารณาแล้ว ว่าสมควร หรือไม่ ถ้าตัวผมไม่เดือดร้อนจริงคงจะไม่เขียนลงในนี้ครับ ขอบคุณครับ ที่ให้โอกาสผม…