ต้องการหาเงินทุนนอกระบบ 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บัตร เครดิต วงเงิน อยู่ ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพซื้อกั้งแก้ว เพื่อไปขายต่อ การซื้อกั้งแก้ว รับซื้อจากเรือประมงแถวบ้านมาพักไว้ในบ่อที่บ้าน บ่อพักมีระบบน้ำเวียน และปั้มออกซิเจน รับซื้อกก.ละ1000-1100 บาท พอได้จำนวนประมาณ20-30กก.ก็โทรศัพท์ไปบอกคนที่ซื้อ เขาจะมาเอาเองที่บ้านในราคา1350-1400 บาท เมื่อวันที่3ธ.ค.ที่ผ่านมาฝนตกหนักน้ำท่วมฉับพลัน กั้งตาย20กว่ากก.ตอนนี้ทุนหมดเลยครับ ต้องการเงินทุนอย่างมาก เพราะผมจะได้ใช้ในการทำงานต่อคับ ตอนนี้ผมยังหาเงินทุนไม่ไดเลยคับ เคยเป็นหนี้อิซี่บายประมาณแปดพันกว่า บาท ต้องการหาเงินทุนนอกระบบ 50000 บาท คับ เพราะจะได้ในการรับซื้อต่อ1เที่ยวคับ 1เที่ยวประมาณ3~5วัน ขึ้นอยู่กับฤดูกาล และเป็นคลื่นลม อัตราค่าดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนจะพิจารณา การชำระคืนขอเป็นรายเดือนคับ ให้โอกาสผมได้ทำงานเลี้ยงครอบนะคับ ขอบคุณมากคับ ผมหาหลายที่แล้วคับ ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ถ้าได้ของท่านผมจะไม่กู้เอาของใครแล้วคับ เพราะได้ทุน แค่ก้อนนี้มาผมก็ทำงานได้แล้วคับ และก็สามารถผ่อนชำระได้ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้เผื่ออนาคตผมจะได้หาลูกค้าเพิ่ม และจะได้ขยายบ่อพักให้กว้างขึ้นจะได้รับซื้อปริมาณมากขึ้น ขอขอบคุณมากคับ ที่จะให้โอกาสผมให้มีงานทำต่อ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8321 พูดว่า:

อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการเนื่องดิฉันมีความจำเป็นจะไปซื้อรถ เพื่อความสะดวกต่อครอบครัว เพราะว่าพ่อเป็นโรคหัวใจต้องไปหาหมอทุกเดือนระยะทางไกลมากเหมารถเขาไม่มีเงินครั้งละห้าร้อยพ่อเลยกู้เงินธกสออกรถให้ เพราะว่าสงสารลูกดิฉันกับแฟนเข้ามาทำงานดิฉันทำการบัญชีเงินเดือน11000รวมกับแฟนก็20000จ่ายงวดรถ9000ค่าเช่า3500ค่าบัตรเครดิต2000หนี้นอกระบบร้อยละ20อีก40000เงินออกติดลบจ่าย แต่ดอกเขาเงินก็หมดแล้วไหนจะส่งกลับบ้านอีกอยากได้เงินกู้ดอกถูกร้อยละ3 บาท ก็ยังดีพอได้ใช้หนี้เขาหมดเงินออกจะได้เหลือบ้าง หมดงวดรถอีก3ปีก็จะได้กลับบ้านต่างจังหวัดไปออกอยู่บบ้านทำไรทำนาใช้ชีวิตแบบพอเพียง เพราะทำนาเองปีนี้สู้ๆ ไ ปอยากหมดหนี้ดอกละ20ชีวิตคงดีขึ้นคงไม่ลำบากใช้ชีวิตแบบะอเพียงใช้เท่าทีมีจะได้ไม่เป็นหนี้เขาอีกพ่อแม่คงสบายขึ้นกว่าเก่าเป็นห่วงพ่อแม่ทางบ้านทำไรทำนาสิ้นปีคงมีเงินจ่ายงวดเงินบ้าง และส่วนจ่ายหนี้สินเขาหมดให้เร็วในทีสุดเป็นเขามา3 ปีแล้วอยากหมดหนี้ทำงานมากับแฟนทุกเดือนต้องประคองกันไปติดลบทุกเดือนโอทีไม่มียืมเงินเขาเงินไปมีบ้าง ไม่มีบ้าง ก็ต้องทน เพื่อให้ผ่านไปได้ด้วยดีดอกแพงก็ต้องทน เพราะว่าเงินไม่พอจ่าย