หาช่องทางกู้เงินทางอื่น อยากมีเงินสักก้อนมาไว้เป็นทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองจ.สุพรรณบุรีค่ะ ดิฉันทำงานประจำในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้านมา3ปีกว่าแล้วค่ะ . เงินเดือนได้หมื่นต้นๆ ดิฉันอาศัยเบิกเงินล่วงหน้าจากเงินเดือนมาใช้ก่อนพอถึงสิ้นเดือนค่อยหักไป ทำให้ แต่ละเดือนเงินชักหน้าไม่ถึงหลังทุกๆ เดือน จะหยิบยืมใครก็ยาก เลยทำบัตรกดเงิน และตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรอยู่3ใบ ถึงเวลากำหนดจ่ายดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เบิกล่วงหน้าก็ไว้กินใช้จนถึงสิ้นเดือนพอเงินออกรายจ่ายเยอะ จนช็อตไม่รู้จะหาเงินทางไหนมาสำรองจ่าย ดิฉีนเครียดมากเลยหาช่องทางกู้เงินทางอื่น อยากมีเงินสักก้อนมาไว้เป็นทุนไม่ต้องวิ่งหายืมใครเวลาถึงงวดชำระหนี้ เพราะเงินออกเป็นเดือน อยากขอกู้สัก3-5พันค่ะ ดอกสักร้อยล่ะ5-10มากกว่านี่กลัวไม่ไหวค่ะ อยากให้นายทุนรับพิจารณาด้วย เพราะดิฉันไม่รู้จะไปหากู้ทางไหนแล้วค่ะ ถ้าได้จากตรงนี้ดิฉันจะได้หยุดเบิกล่วงหน้าเสียที เพราะสิ้นเดือนเงินเดือนได้รับไม่เต็มมาตลอด พอมีบัตรถึงเวลาก็อยากชำระงวดได้ไม่ติดค้าง ไม่อยากเสียเครดิต ที่ผ่านมาดิฉันไม่คิดถึงอนาคต ได้บัตรมาก็ให้คนอื่นยืมก็ไม่ได้คืน ถึงเวลาดิฉันก็หัวปั่นคนเดียว จนเวลานี้อยากกลับไปเป็นมนุษย์้เงินเดือนแบบเก่า พอกินพอใช้ไม่เป็นหนี้อะไร โปรดช่วยเหลือด้วยจะเป็นพระคุณแก่ดิฉัน. ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 02:25 74 views ,

sep-8489 พูดว่า:

อยู่ ปทุมธานี ทำงานประจำเงินเดือน 18000 เกี่ยวกับบริษัทเอกชน เป็นพรักงานธุรการ แล้วหลังเลิกงานก็จะมีขายของกินนิดๆ หน่อย กำไรวันละ600-700 บาท ดิฉันต้องรับภาระหลายอย่าง ตอนแรกทำธุรกิจส่วนตัวแล้วค่อนข้างไปไม่รอด ก็เลยปิดกิจการเลยมีหนี้สินมาด้วย200,000 บาท เพราะทำร่วมกันกับแฟนเป็นหนี้ร่วม แต่ตอนนี้ต้องรับผิดชอบคนเดียวค่ะ เพราะเค้าไม่ได้รับอะไรแล้ว มีบัตรเครดิต แต่วงเงินน้อย เพราะไม่ได้คิดจะทำ ตอนนั้นทำบัตรใบแรกไว้เฉยๆ แล้วกลัวว่าถ้าทำอีกจะใช้จ่ายเยอะเกินจึงตัดสินใจไม่ทำบัตรเครดิตเพิ่มค่ะ ดิฉันต้องจ่ายค่ารถเดือนละ9000 กับค่าหนี้ที่ต้องจ่ายอีก จึงทำให้มีปัญหา อยากจะใช้หนี้ให้จบๆ ไป จึงเอาที่ดินไปนื่นเรื่องกับธนาคาร แต่ต้องรอ สามารถกูได้700,000 บาท แต่ก้อจะกู้ แค่ พอใช้หนี้ และเผื่อจะลงทุนร้านอาหารกับพี่ด้วยค่ะ เพื่อจะได้มีเงินกำไรตรงนั้นเข้ามาในทุกๆ เดือน เพื่อจะช่วยนำไปใช้หนี้ธนาคารด้วยค่ะ ระหว่างรอ ดิฉันมีภาระหลาย อย่าง พ่อแม่อยู่ ตจว. ดิฉันอยากจะคืนเงินบางส่วนไปก่อน อยากจะให้ปัญหามันเบาลงก่อนระหว่างรอ เพราะจะช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงนี้ จึงอยากจะขอกู้เงิน เพื่อนำมา ชำระหนี้ ถ้าได้เงินมา จะรีบนำมาใช้คืนส่วนต้นส่วนดอกเบี้ยค่ะ โดยทำสัญญา ภายใน1ปี