มีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปล่อย กู้ เงิน สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปรักษาคุณยายที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวตอนนี้คุณยายไม่มีค่ารักษาตัวเนื่องจากตอนนี้คุณแม่ก็ออกจากงานมาดูแลคุณยายอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ตอนนี้ดิฉันกะคุณพ่อช่วยกันหาเงินมารักษาคุณยาย แต่ค่ารักษาก็ไม่พอต่อการรักษาตอนนี้ดิฉันอายุ 21 ปี กำลังศึกษา และทำงานไปด้วยค่ะ เงินเดือนที่ได้ 10000-12000 เงินที่ได้จากการทำงานก็จะส่งให้คุณแม่ที่ดูแลคุณยายที่ต่างจังหวัดทุกเดือน เดือนละ 7000 บาท แล้วคุณแม่ก็ต้องไปซื้อสิ่งของจำเป็นที่คุณยายต้องใช้ในทุกๆ วันตอนนี้ดิฉันกะคุณพ่อเข้าทำงานแถว จ.นนทบุรีค่ะ นานทีจะได้กลับบ้านไปดูคุณยาย และตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ เพื่อพาคุณยายไปรักษาตัว และอยากให้คุณยายอยู่กะพวกลูกๆ หลานๆ ได้อีกนานๆ ดิฉันต้องการเงินส่วนหนึ่งที่ขอกู้นี้ไปเป็นค่าเทอมค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันติดค่าเทอมที่วิทยาลัยมา1เทอมแล้ว แต่ ผอ. วิทยาลัยท่านใจดีมากท่านเข้าใจ และให้ดิฉันผ่อนเดือนละ 500 บาท ค่ะ ดิฉันจึงมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินตรงนี้มาใช้หนี้ค่าเทอมล่ะค่ารักษาคุณยายของดิฉันค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 3000-3500ค่ะ ถ้าดิฉันทำงานได้ดิฉันจะรีบใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดเลยค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8439 พูดว่า:

อ.บางรัก จ.กรุงเหพมหานคร อายุ48ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่แถวพระรามเก้าทำงานเกี่ยวกับขับรถ ส่งสินค้าต่างๆ จากจีนเงินเดือน15000ไม่รวมโอที กระผมมีความประสงค์สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล20000 บาท เพื่อเอาไปลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยา และลูกอีกสองคน เพราะตอนนี้เงินเดือนผม15000ไม่พอแน่นอน คิดไปกู้นอกระบบก็ไม่ได้ เพราะเขาเก็บรายวันไม่มีเก็บรายเดือน จะขอเบิกเงินล่วงหน้ากับบริษัทก็ไม่ให้ เงินได้มาทางเดียวจากผมไม่พอจริงๆ ถ้ามีใครให้กู้20000 บาท ตอนนี้ ผมคิดว่าพอครับ เพราะภรรยาเคยขายก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวแถวนวมินทร์ขายดีมากเลยครับ แต่ขายได้ปีกว่าแม่ยายก็ป่ายเข้าออโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ แม่ยายป่วยเป็นเบาหวาน และอัมพาตครึ่งตัว ภรรยาเลยต้องหยุดขาย เพื่อพาไปหาหมอ และคอยดูแลจนท่านเสีย ที่ทีชายก๋วบเตี๋ยวก็มีคนอื่นมาเช่าขายแทน ส่วนอุปกรณ์ทำก๋วยเตี๋ยวพวกหม้อ ชามตู้ก็โดนขโมยหมดจากพวกเก็บของเก่า ตอนนี้ถ้ากู้ได้20000ผมพร้อมผ่อนชำระทุกๆ 15วันพร้อมดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน20%เลยครับ เงินเดือนผมออกสองครั้งครับ วันที่15ออกครึ่งเดือน 30ออกครึ่งเดือนพร้อมโอที+เบี้ยขยันผมพร้อมผ่อนชำระ15วัน=1500-2000 บาท ครับ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงทุกประการ