อยากกู้เงิน 80000 เพื่อนำรถออกมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ศูนย์สินเชื่อด่วน สวัสดีครับ อยู่ อ.สามพรานจ.นครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมอายุ 37ปีทำงานบริษัทเอกชน อยู่ที่กรุงเทพ บริษัททำเกี่ยวกับงานรับเหมาก่อสร้าง กระผมทำตำแหน่งเขียนแบบก่อสร้าง ปัจจุบันได้ถูกเลิกจ้างเมื่อเดือนตุลาคม 2559ที่ผ่านมา เพราะบริษัทหมดงาน จึงได้เลิกจ้าง และนายจ้างได้จ่ายเงินเลิกจ้างมา2เดือน เป็นเงิน60000 บาท กกระผมจึงได้ปรึกษากับแฟนว่าจะดาวน์รถกระบะมือสองมา1คัน ซึ่งก็ออกมาแล้ว และเริ่มขายของตลาดนัด และเช่าร้านขายอาหารตอนเช้าด้วย และนำเงินมาเช่าร้านเปิดขายอาหารตอนเช้าแถวบ้านที่อาศัย ซึ่งเช่าเดือนล่ะ6000 บาท และจ่ายมัดจำล่วงหน้าอีก12000 บาท รวมเป็นเงิน20000 บาท พอจ่ายไปแล้ว มาคิดดูแล้วทำไม่ไหว เพราะกระผมได้ขายของตลาดนัดด้วยจึงได้คืนร้านที่ยังไม่ได้เข้าไปทำค้าขายอะไรเลย ให้เจ้าของที่ให้เช่าร้าน ตอนแรกคุยกันบอกจะหัก6000 บาท และจะคืนให้12000 แต่พอเอาเข้าจริงได้เงินกับคืนมา6000 บาท อ้างว่าหักค้ามัดจำอีกเดือนเผื่อไม่มีคนเช่าต่อ กระผมเลยเสียเงินไปฟรีๆ 12000 บาท และเงินก็หมดไปเรื่อยๆ เพราะค้าขายขาดทุนทุกวัน นำรถไปจำนำจอดไว้ 60000 บาท ดอกร้อยละ10 หักค่าดอก 6000 บาท ล่วงหน้า ค่าจอด และดำเนินการอีก 4000 บาท รวมหัก10000 บาท ได้มา 50000 เอามาใช้หนี้ที่ยืมมาลงทุน 30000 บาท ที่เหลือจ่ายค่าใช้จ่ายงวดรถ7000 และอื่นๆ ตอนนี้จึงได้สมัครงานใหม่ได้งานแล้ว ตำแหน่งโฟร์แมน และเขียนแบบเงินเดือน26000 บาท แต่อยากได้รถที่ไปจำนำจอดคืน เพราะดอกแพง และกลัวรถหายไปนอกประเทศ เดี่ยวจะได้ผ่อน แต่กุญแจ ซึ่งตอนแรกที่ไปจำนำ เพราะไม่มีทางเลือก และผิดพลาดไปแล้ว กระผมอยากกู้เงิน 80000 เพื่อนำรถออกมา ร้อยล่ะ3-5ต่อเดือน ผ่อนประมาณ1ปี กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9443 พูดว่า:

อาศัยอยู่เชียงใหม่ แถวๆ สันทรายค่ะ กำลังได้งานทำใหม่ค่ะ คือช่วงนี้เป็นช่วงได้งานทำใหม่เลยทำให้เดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องเงินมากหน่อยอะคะ เพราะว่าทำให้หมุนเงินไม่ทันในการใช้จ่ายประจำวัน เพราะมีทั้งค่าหอพัก ค่ารถ ค่าโทรศัพท์. และมีรายจ่ายอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ ทำให้ไม่มีเงินใช้ หายืมที่ไหนก็ไม่ได้เลยค่ะ . อายุหนูก็ไม่ได้เยอะมาก. เพราะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการกู้เท่าไหร่ โดนหลอกให้โอนเงินไปก็หลายรอบ คนเดือดร้อนจริงๆ ทำไมเขาต้องมาหลอกกันด้วยก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไม ไม่เข้าใจหัวอก คนเดือดร้อน เพราะหนูเดือดร้อนจริงๆ ทุนก็ไม่มี. บ้านก็ไม่ส่งเงินให้แล้ว เพราะว่า ทำงานเองได้แล้ว งานก็เพิ่งได้ใหม่ๆ เลย เงินก็ไม่มีใช้จ่าย บางวันก็ไม่ได้กินข้าว เพราะไม่มีเงิน บางวันก็ต้องหายืมคนนุ้นทีคนนี้ที จนเขาไม่อยากจะให้ยืมแล้ว เพราะยืมเขาบ่อยเกินบางครั้งก็ไม่มีคืน เขาเลยไม่อยากให้ยืม เลยอยากหาคนให้กู้หน่อยค่ะ อยากกู้ เพราะเดือดร้อนจริงๆ นะคะ อยากให้เข้าใจคนเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ เลยอยากจะหาคนให้กู้ค่ะ ดอกเบี้ยก็แล้ว แต่คนให้กู้เลยค่ะ เพราะเดือดร้อนจริงๆ อยากจะหากู้15000 บาท ค่ะ ไม่แรงส่งคืนค่ะ . อยากกู้จริงๆ นะคะ