อยากเป็นหนี้ทางเดียว ต้องการกู้เงินจากท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงิน จากนายทุนทุก ๆ ท่าน ดิฉันอายุ 37 ปี ทำงานประจำบริษัทเอกชน อยู่ อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เงินเดือน ๆ ละ 19,500 บาท ดิฉันทำงานประมาณ 4 ปี ทำงานตำแหน่ง Replenshipment คือตอนนี้ฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต อยู่ประมาณ 80,000 บาท และหนี้ของ เพื่อนอีก 50,000 บาท เสียดอกร้อยละ15 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เนื่องจากตอนนั้นตาฉันป่วยเป็นมะเร็ง ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย ดิฉันจึงต้องนำเงินไปรักษาตาของฉัน บางทีเงินไม่พอค่ารักษาก็ไปหยิบยืม เพื่อนบ้าง ญาติพี่น้องบ้าง เนื่องจากค่าใช้จ่าย แต่ละครั้งหลาย บาท ดิฉันจึงจำเป็นที่จะต้องไปหยิบยืม จนดิฉันต้องป็นหนี้มากมาย เพราะบางเดือนไม่มีดอกจ่ายให้เขา เขาก็จะคิดเป็นเงินต้นดิฉันจึงต้องการกู้เงินจากท่าน เพื่อนำปิดบัตร และใช้หนี้ให้หมด อยากเป็นหนี้ทางเดียว ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ดิฉันสามารถคืนทั้งต้นทั้งดอกได้เดือนละประมาณ 6,000 บาท ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่มีความเมตตา ช่วยพิจารณา และอนุมัติให้เงินกู้ยืมแก่ดิฉันด้วย ดิฉันจะขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 02:15 70 views ,

sep-8655 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครพนม ปั ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่สมุทรปราการเกี่ยวกับเสื้อผ้าทำงานอยู่ตำแหน่ง ฝ่ายบุคคลเงินเดือนที่ได้รับอยู่ที่ประมาณ 25,000 บาท ต่อเดือน เมื่อสองปีก่อนข้าพเจ้ามีความจำเป็นต้องซื้อรถกระบะ และซื้อบ้านแถวสมุทรปราการ เพื่อให้พ่อให้แม่อยู่ และเมื่อต้นปีข้าพเจ้าได้ไปกู้เงินนอกระบบมา เพื่อมาจัดงาน แต่งงานของตัวเอง รายจ่ายของข้าพเจ้า แต่ละเดือนมีดังต่อไปนี้หนึ่งส่งให้แม่พ่อเดือนละ 3500 บาท ส่งให้ลูกเรียนหนังสือเดือนละ 3000 บาท ส่งให้น้องเรียนหนังสือปริญญาตรีเดือนละ 3000 บาท จ่ายค่ารถ หรือ 12,000 บาท จ่ายค่าห้อง 5000 บาท ส่วนเงินของแฟนผมมีจ่ายบัตรเครดิต และเอาไว้กินไปเดือนต่อเดือน ตอนนี้ข้าพเจ้าเป็นเงินหนี้นอกระบบอยู่หลายเจ้า ซึ่ง แต่ละเดือนต้องจ่ายดอกเค้าอยู่หลายพัน บาท เหมือนกัน บางเดือน บางเดือนเงินก็ไม่พอใช้จ่ายถึงเดือนต้องไปหยิบยืมจาก เพื่อน และญาติมาใช้ ตอนนี้ข้าพเจ้ามีความประสงค์ที่จะหาเงินก้อนสักก้อน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบตัวที่มีอยู่ และจะขอชำระจ่ายเงินก้อนที่ได้มานี้ เป็นรายเดือนแล้ว แต่ทางท่านจะกรุณาจะพิจารณา ข้าพเจ้าพร้อมที่จะทำตามสัญญา และเงื่อนไขของท่าน ตามสัญญาที่ตกลงกันครับ