คนปล่อยเงินกู้แบบทำสัญญา ปรึกษา ฟรี 24 ชม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ตอนนี้อายุ20ปี ทำงานขายของทั่วไป มีเงินเดือน เดือนละไม่เกิน 25,000 แต่ที่จะขอกู้ คืออยากจะกู้ไปส่งค่างวดรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ให้แม่ ตอนนี้แม่ติดค่างวดรถไว้หลายงวดแล้ว เนื่องจากงานรับจ้างที่ทำมีรายได้ส่งไม่ค่อยพอ ตอนแรกดิฉันช่วยแม่ไปหลายงวดแล้ว แต่แม่หมุนเงินไม่ทัน ทำให้ต้องกลับมาค้างอีก แต่ที่ตัวดิฉันก็มีเงินเก็บไม่พอต่อการไปชำระค่างวด ดิฉันไม่เคยทำบัตรกดเงินสด หรือเครดิตอะไรเลย ไม่ติดแบล็กลิส ตอนแรกไปหายืมเงินคนแถวที่บ้านก็ไม่มีใครที่พอจะมีเงินมาช่วยเลยสักคน เพราะ แต่ละคนต้องหาเช้ากินค่ำ ถ้าเค้าเอามาให้ดิฉันยืม ตัวเค้าเองก็จะลำบาก พอหายืมเงินจากคนแถวบ้านไม่ได้ ดิฉันก็เริ่มออกกู้ไปตามธนาคาร แต่การที่จะกู้เงินกับทางธนาคารนั้นไม่ง่ายเลย งานขายของทั่วไป มีรายได้ไม่มากพอที่จะกู้เงินกับทางธนาคาร และไม่มีสลิปเงินเดือน ทำให้เอกสารที่จะขอกู้เงินไม่ผ่าน ไปทุกธนาคารไม่มีธนาคารไหนอนุมัติ จนดิฉันเริ่มหา เบอคนปล่อยเงินกู้นอกระบบในจังหวัดกาญ ได้เบอมาจากในเว็บดิฉันก็เริ่มโทสอบถามไปเรื่อยๆ แต่ส่วนมากจะเป็นการให้กู้แบบ ให้ไปดาวน์รถมาแลกเป็นเงิน ส่วนกู้ที่ไม่ต้องดาวน์รถ ก็จะเป็นเอาบัตรอิออนมาเพิ่มวงเงิน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด ซึ่งบัตรพวกนี้ ดิฉันไม่เคยสมัครเก็บไว้เลย ดิฉันจึงเข้าเวบแล้วหาไปเรื่อยๆ เวบไหนให้เบอติดต่อไว้ดิฉันก็โทไปสอบถาม แต่ผลที่ได้มาคือไม่มีคนปล่อยเงินกู้แบบทำสัญญาเลย จนเริ่มท้อ นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว คิดว่าจะช่วยแม่ยังไงดี จนมาเจอเวบนี้ดีใจมากคะ ดิฉันต้องการกู้เงินทั้งหมด4หมื่นคะ สามารถคืนให้ได้ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา6เดือน-1ปี ถ้าผ่อนรถให้เหลือเป็นงวดที่เป็นปัจจุบันแล้ว ดิฉันจะทยอยคืนเงินต้นกะดอกให้เร็วที่สุดคะ ขอให้นายทุนอนุมัติให้ดิฉันกู้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 09:25 72 views ,

sep-8691 พูดว่า:

อายุ 25. ปี ตอนนี้ต้องการกู้เงินด่วน ขอไม่เกิน100ละ10. ทำงานเป็นพนักงานเฝ้าโครงการอาคารพาณิชแห่ง1ในจ.ขอนแก่น ละทำอาชีพเสริมเป็น pr พริ๊ตตี้ mc ค่ะ สาเหตุที่ต้องกูคือให้เงิน เพื่อนยืม ละโดน เพื่อนหนี ละตอนนี้ วันที่ 30. ที่จะถึงต้องใช่ตัง จำนวณเยอะพอสมควร เพื่อนให้กลับทางบ้าน ตอนนี้คือขาดไป 30,000. ค่ะ พร้อมคืนวันที่ 21. สิงหาคม. พร้อมทำสัญญาเอกสารพร้อมค่ะ ไม่เคยกู้เงินจากที่ไหนมาก่อนค่ะ เช็คได้ พอจะช่วยหนูได้ไหมค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ วอนช่วยหนูที คือหนูไม่รู้จะไปหาได้ที่ไหนเนื่องจากมันกะทันหั้นเกินไป เพื่อนทีายืมไป ที่แรกเขาบอกทัน ละเขากะเลือนๆ วันประกันพุ่งจนตอนนี้ ต้องหาไปสำรองก่อน ละที่บอกว่าคืน 21. สิงหาคม เพราะหนูจะได้เงินการทำงาน เงินเดือนค่ะ วอนช่วยทีค่ะ เพราะว่สทีาบ้านจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้มากค่ะ เพราะกำลังสร้างบ้านต้องจ่ายเป็นงวดๆ ให้ช่าง ทั้งบ้านหนูทำงานคนเดียวค่ะ เลยต้องแบกรับเรื่องนี้ไว้คนเดียว ไม่รู้จะหาได้จากที่ไหนวันเวลามันประชิดเกินค่ะ .