หาเงินกู้ สามหมื่นบาท ขอส่งเป็นระยะยาวนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร บัตร สินเชื่อ เงินสด สวัสดีครับ อยู่บ้านนาจังหวัดนครนายก แต่ว่าตอนนี้ไปทำงานที่สระบุรีอำวิหารแดงครับ ต้องขับรถไปเองครับ ไปเช้าเย็นกลับ บางที่ก็ทำโอทีกลับบ้านก็สองทุ่มมาถึงบ้านก็เกือบสามทุ่มช่วงนี้มีโอแทบทุกวันครับ แต่ว่าเงินก็ยังไม่พอไช้จึงอยากจะขอยืมเงินจากนายทุนทุกท่านที่ปล่อยเงินกู้ เพราะว่าตอนนี้เป็นหนี้ในโรงงาน12000 บาท ดอกร้อยระ20ต่อเดือนแล้วก็เป็นหนี้ที่บ้านอีกเอาที่ไปเข้าไว้อีก10000 บาท ดอกร้อยระ20 บาท ครับ หี้นบัตรอิออนอีกหมื่นกว่า บาท ผมอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลปิดบัญชีไห้หมดจะได้เป็นหนี้ทางเดียวครับ เพราะว่าตอนนี้ส่งหลายทางมันแย่ครับ บางเดือนเงินก็แทบไม่พอไช้เลยไหนจะไห้ลูกไหนจะกินไปวันๆ อีก ไหนจะค่าน้ำมันรถไปกลับสองวันเติมทีลูกก็ไปเรียนทุกวันผมจึงอยากขอยืมเงินจากนายทุนทุกท่านครับ ขอเป็นร้อยละ3%-5%ก็ได้ครับ ขอกู้สักสามหมื่นผมจะเอาจ่ายหนี้ในโรงงาน และเอาใบที่ออกมา เพราะว่าผมสู้ดอกไม่ไหมดอกมันแพงครับ ผมขอสัญญาว่าจะส่งตามกำหนดครบทุก บาท เลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ส่งอิออนมาจะสองปีแล้วไม่เคยเกินวันที่เขากำหนดส่งเลยครับ ส่งตรงทุกเดือนผมยินดีจะทำตามที่นายทุนทุกท่านกำหนดทุกประการครับ ขอไห้ผมผ่านการพิจรานาด้วยนะครับ ผมขอขอบคุณไว้ร่วงหน้าเลยนะครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง (หาเงินกู้ สามหมื่นบาท ขอส่งเป็นระยะยาวนะครับ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8133 พูดว่า:

อยู่อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเปน ต้องกู้เงินจำนวน30000เนื่องจากดิฉัน ได้กู้นอกระบบมา เพื่อรักษาลูกที่เป็นโ่รคเกล็ดเลือดต่ำ ค่าเลี้ยงดูลูก ดิฉันทำงาน มีเงินเดือน10000 ดิฉัน อยากขอความช่วยจากนายทุน ด้วยค่ะ ดิฉันทำเรื่องกู้เงินธนาคาร และบัตรเครดิตไม่ผ่าน แต่ก่อนดิฉันมีบัตรเครดิต แต่ไม่ได้ใช้ เพราะ เพื่อนขอยืมไปใช้แล้วจะส่งงวดให้ ช่วง3เดือน เพื่อนส่งให้ตลอด แต่หลังจากเดือนต่อไป เพื่อนขาดส่ง จนมีจดส่งมาให้ชำระเป็นเงินจำนวนมากพอสมควร ดิฉันติดต่อกลับไป กลับติดต่อ เพื่อนไม่ได้ค่ะ ดิฉันเครียดมาก ที่ไว้ใจ เพื่อนคนนี้ ทุกวันดิฉันต้องวิ่งเต้นหาเงิน แต่ก็ยังไม่พอส่ง เพราะดิฉันมีภาระต้องใช้จ่ายในครอบครัว ทุกเดือนดิฉัน คิดจะไปหาเงินมาจากมาคืน เจ้าหนี้ เดือนไหนดิฉัน ไม่พอจ่ายต้น ก็ขอจ่ายเปฺ็นดอกเดือนละ4,000 ดิฉันเดือนร้อน คิดว่าอยากปลดหนี้ทุกที่แล้วมาผ่อนที่เดียว ดิฉันไม่รู้จะมีนายทุนคนไหน ที่ยื่นมือมาช่วย ดิฉัน จะขอสัญญา จะบริหารเงินให้ดีกว่านี้ จะคิดให้รอบครอบ จะไม่เห็นใจผู้อื่น ทั้งที่ตัวดิฉันเดือดร้อน เพราะดิฉันเป็นคนที่เห็นใจคนง่ายมาก น่าสงสารตัวดิฉัน ที่ไว้ใจ เพื่อน ขอความเมตตาให้นายทุนที่เข้ามาอ่าน ได้ช่วยเหลือ ดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณ นายทุนทุกท่าน ณ ที่นี้