ต้องการปิดหนี้ที่ติดบูโร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัคร เครดิต อยู่ อำเภอ บางพลี สมุทรปราการ ตอนนี้ดิฉันอายุ 38ปี ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่าน เนื่องจากว่า ดิฉันต้องการปิดหนี้ที่ติดบูโร เพื่อปรับเครดิตตัวเองให้กลับมาขาวสะอาดเหมือนเดิม เพื่อว่าในบางเวลาที่ดิฉันตรึงเรื่องค่าใช้จ่ายในบางเดือน ดิฉันจะได้วางแผนทางการเงินได้คล่องขึ้น สาเหตุที่ติดเครดิตมี2เรื่อง. คือ ข้อ 1ค้ำประกันไฟแนนซ์รถมือสองให้คนรู้จัก. เงินต้นไม่รวมดอกเบี้ย 1แสนห้าหมื่น บาท ข้อ2 ดิฉีนซื้อรถมอไซค์กับสามีเก่า ซึ่งพอเลิกกันดิฉันไม่ได้ใช้รถทางสามีก็ไม่ได้ส่งต่อ ทำให้ชื่อดิฉันติดเครดิตไม่แน่ใจยอดค่ะ . ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัทแห่งหนึ่ฃในกรุงเทพค่ะ . ฐานเงินเดือนไม่รวมโอที 13,000 บาท . สามารถผ่อนชำระคืนได้ต่อเดือน 3000-4000 บาท ค่ะ . ตอนนี้ดิฉันมีภาระอีกทางคือนอกระบบอีก2หมื่น บาท . กู้มาเนื่องจากหลังคลอดตกงานทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้พอจ่ายไหวแล้วค่ะ ดิฉันวางแผนทางการเงินไว้ว่า ถ้าดิฉันได้กู้เงินจากท่านนายทุนดิฉันจะเอาไปปิดทุกบัญชี เพื่อให้มีหนี้ทางเดียว ส่ฃทางเดียว จะได้ไม่เดือดร้อนเรื่องไปกู้ยืมที่อื่นิีกค่ะ . จึงขอเขียนเรื่องนี้ให้นายทุนท่านเห็นใจ เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติค่ะ . ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8492 พูดว่า:

อยู่แถวบางนา ต้องการที่จะกู้เงิน เพื่อนใช้เป็นทุนในการทำงาน ดิฉันลาออกจากงานได้6 เดือนกำลังจะเริ่มงานที่ใหม่ ในวันจัน17/7/60 ดิฉันต้องการเงินปิดบัตรเครดิต ที่แฟนเก่าดิฉันนำไปรูด ซึ่งโกหกดิฉันว่าบัตรไม่ผ่าน มารู่อีกทีก็เป็นหนี้แล้ว ดิฉันจำเป็นต้องขอกู้แด่นายทุนใจดี สัก 30,000 บาท เพื่อให้ดิฉันมีเวินไปทำงาน และส่งบัตรเครดิตจนหมด ดิฉันต้องการดอกร้อยละ 3 %เท่านั้นค่ะ ให้พอกับเงินเดือนดิฉัน เงินเดือนดิฉันเข้าำปเริ่มงานใหม่ก็อยู่ที่ 11,000 บาท และดิฉันต้องการนายทุนที่ไม่ต้องโอนค่ามัดจำ ค่าเอกสาร ค่าเดินเรื่องต่างๆ ดิฉันต้องการนัดรับทำสัญญา รับเงินสดทุกกรณี ดิฉันไปได้ในเขต กทม. ตามห้างสรรพสินค้า ดิฉันโดนโกงมาก็เยอะ ตอนนี้เดือดร้อนมาก ต้องการจริงๆ ขอคนจิงๆ ให้ดิฉันไว้ใจได้ และเค้าไว้ใจดิฉันได้ เพื่อที่ดิฉันจะนำมาปิดยอดตรงนี้ ให้เหลือ แต่เพียงยอดของนายทุนเท่านั้น ขอแบบลดต้นลดดอก หรือมีระยะกำหนดผ่อนให้ดิฉัน ร้อยละ 3% ก็พอแล้ว