ต้องการกู้เงินจากนายทุน ใช้หนี้ ร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครเงินกู้นอกระบบ ร้อยละ20ที่กู้มา เพื่อรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต พ่อของดิฉันต้องฟอกไตอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ครั้งละ1500 บาท มาเป็นระยะเวลา4ปีแล้วปีเเล้วดอกเบี้ยแพงมากทุกวันนี้ ดิฉันทำงานเปิดกิจการส่วนตัว ผลิตเครื่องเลานดนตรีไทยขาย รายรับต่อเดือน 2-30000 บาท ได้มาก็จ่ายดอกไปจนไม่พอใช้จ่าย ดิฉันกู้มาเรื่อยๆ เพราะหมุนเงินไม่ทันจนตอนนี้ยอดขึ้นมาเป็นเงิน 400000 บาท แล้ว ดิฉันต้องผ่อนรถเดือนละ 8846 บาท ตอนนี่แทบไม่ไหว หากนายทุนทุกท่านจะกรุณาให้ดิฉันกู้เงิน ดิฉันจะนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบให้หมดไป เพื่อจะได้หมดภาระ หนี้นี้ ดิฉันเคยยืนสัญญากู้เงินกับธนาคารหลายรอบแล่ว แต่ติดที่ธุรกิจของดิฉันไม่ได้จดทะเบียนการค้า แต่ดำเนินธุรกิจมานานพอสมควร ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนเงิน 500000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ผ่อนชำระลดต้นลดดอก เป็นระยะเวลา 60 งวด ดิฉันสามารถชำระเป็นรายเดือนได้ตามที่ท่านเสนอมา หากดิฉันบังคงหาที่กู้เงินไม่ได้ ดิฉันก็คงต้องชำระดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ จนไม่มีจบสิ้นเงินที่เหลือดิฉันก็จะนำมาซื้ออุปกรณ์ในการผลิตเครื่องดนตรี ได้โปรดพิจราณาคำขอร้องกู้เงินของดิฉันด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยพิจราณาอนุมัติให้ดิฉันได้กู้เงินจากท่านด้วยนะ ดิฉันขอบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 13:05 128 views ,

sep-8472 พูดว่า:

อยู่ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อายุ23ปี ทำงานเป็นพนักงานที่ห้างในศรีราชาฐานเงินเดือนอยู่ที่ 10,766 รายได้อื่นๆ ประมาณ1,000 รวมรายได้ต่อเดือนประมาณ11,000 ขณะนี้เปนหนี้รวม และนอกระบบในระบบเกือบ50,000 ดิฉันมีครอบครัวแร้วมีลูกคนที่หนึ่ง2ขวบ อิกคนตั้งท้องยุ6เดือนฉันต้องทำงานคนเดียวแฟนฉันต้องเลี้ยงลูก เพราะไม่มีเงินค่าจ้างเลี้ยงลูกค่าใช่จ่ายต่อเดือนเงินทั้งแทบติดลบไม่เหลือเงินใช้ทั้งค่ารถค่าบ้านหนี้ที่ต้องยืมเค้ามาหมุนต่อเดือนล่าสุดเอารถไปเข้าไฟแนนไม่ได้ส่งมา4งวด ทางไฟแนนก็จะมายึดรถฉันคิดไม่ออกว่าฉันจะหาเงินมาจากไหน ความจำเป็นอยากกู้เงินได้ประมาณ50,000 เพื่อไปปลดหนี้อื่นๆ ให้หมดแล้วให้เหลือ แค่ค่าบ้านค่ารถก้อพอ สามารถส่งเงินกู้ได้ต่อเดือนประมาณ2000 ฉันก้อจะเหลือใช้เหลือเก็บไว้คลอดลูกได้ค่ะ คิดไว้ว่าถ้าได้เงินค่าคลอดก้อจะเอาเงินมาส่วนตงนี้มาก็จะมาโป๊ะส่วนนึ่งไว้ให้ลูกส่วนหนึ่งอิกส่วนก็จะเก็บไว้ เพื่อฉุกเฉินในวันข้างหน้า ขณะนี้ แค่ค่ากินค่าอยู่ไปวันๆ ก็ต้องยืมเค้ามาเรื่อยๆ อยากได้เงินก้อนมากเรยค่ัะมันจะช่วยครอบครัวเรามากค่ะ