ขออนุมัติกู้ยืมเงิน จำนวน 15000 บาท ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ํา สวัสดีครับ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานีครับ กระผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความเดือนร้อนเรื่องก้อนครับ คือกระผมนำสร้อยคอทองคำนำ้หนัก 1 บาท ไปจำไว้ที่ร้านทอง ในราคา 15000 บาท ครับ เพราะสร้อยคอที่นำไปจำไว้นั้นกระผมต้องใส่กลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ครับ ผมไม่อยากให้พ่อกับแม่ไม่สบายใจครับ ผมทำงานรับราชการอยู่ครับ มีที่อยู่ และที่ทำงานเป็นหลักอแหล่งครับ สามารถตรวจสอบได้ครับ ผมอยากให้นายทุนที่อ่านเนื้อความนี้ช่วยกรุณาอนุมัติในการกู้ยืมให้กระผมหน่อยครับ ผมสามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ครับ ผมมีเงินหมุนเวียนในบัญชี และสามารถตรวจสอบได้ครับ เงินเดือนของผมเข้าบัญชีทุกเดือนครับ เพราะโอนจากกรมบัญชีกลางครับ ผมขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านครับ ผมมีความจำเป็นจริงๆ ครับ ผมสัญญาว่าจะเป็นลูกหนี้ที่ดีครับ ผมอยากมีสร้อยคอใส่กลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ครับ เพื่อให้พ่อกับแม่รู้สึกสบายใจไม่ต้องเปนห่วงว่าลูกชายคนนี้สบายดีครับ ผมไม่อยากให้แกคิดมากอ่ะครับ ผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยให้กระผมมีเงินก้อนไปไถ่ถอนทองออกจากร้าน และได้ไปเจอหน้าพ่อกับแม่หน่อยครับ กระผมต้องการ 15000 ครับ ขออนุญาตผ่อนเป็นรายเดือนครับ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10ต่อเดือนครับ ผมสามารถผ่อนได้ครับ จึงขอความอนุเคราะห์มานะโอกาสนี่นะครับ จึงเรียนมา เพื่อกรุณาพิจารณาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8604 พูดว่า:

อายุ22 อยู่จังหวัดปทุมธานี อยู่นวนครค่ะ เปิดร้านขายอุปกรณ์มือถือ ดิฉันเรียนด้วยขายของด้วยทุกวันค่ะ มีกิจการ ตอนเเรกก้เรียนทุนค่ะ แต่ตอนนี้ได้ออกจากทุนเเล้วค่ะ เพราะเดินทางไปทำงานไม่ไหวไกลมากค่ะ ระยะทางเกือบ100โล ที่ต้องทำงานด้วยเรียนด้วยเปนเงื่อนไขของทางทุนค่ะ แต่ดิฉันเรียนจะจบเเล้วค่ะ เหลืออีกปี1 ทางทุนให้ดิฉันหางเงินไปใช้ทุนเปนจำนวน 6หมื่น บาท ดิฉันอยากเรียนต่อก้ต้องหาเงินไปให้ทุนค่ะ ดิฉันมีกิจการขายของขายอุปกรณ์มือถือมีหลายได้ทุกวัน สามารถผ่อนชำระได้ค่ะ อยากให นายทุนเหนใจดิฉันเรียนใกล้จบแล้วอีกหนุ่ยก๊จะทำงานเเละเปิดร้านไปด้วยค่ะ ดิฉันไม่มีที่พึ่งที่ไหนหาเรียนเองตั้งเเต่เด็กพ่อกับแม่ก้แก่มากแล้วค่ะ ดิฉัน ขอความกรุณา ให้นายทุนช่วยเหลือดิฉันไม่มีภาระหนี้สินอะไร รายรับมีทุกวันค่ะ สามารถผ่อนชำระได้ตามที่กำหนด ดิฉันขายของได้ดีค่ะ แต่ต้องจำเปนที่จะไปให้ทุนก่อนค่ะ แล้วหลังจาะนี้ดิฉันก้จะทำงานด้วยขายของด้วย เพื่อผ่อนชำระนายทุนค่ะ ขอให้นายทุนเหนใจ ในอนาคตอันไกลของหนูด้วยเถอะค่ะ ขอให้นายทุนเห็นใจเเละช่วยเหลือเงินในครั้งนี้นะค่ะ จะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ