ต้องการขอเงินกู้ด่วน 500,000 ดอกเบี้ยต่ําสุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ําสุด สวัสดีครับ อยู่ อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ความต้องการขอเงินกู้ด่วน 500,000 จากนายทุนท่านต่างๆ เนื่องจากผมต้องการนำเงินมาลงทุนปลูกพืชผลทางการเกษตร เพื่อลดหย่อนการใช้จ่ายในครอบครัว ผมกำลังศึกษาอยู่ครับ อายุ18ปีแล้วครับ ทุกวันนี้ผมกลับจากวิทยาลัยผมก็มาทำงานพิเศษครับ เพื่อช่วยพ่อ และแม่ครับ พ่อ และแม่ผมเป็นหนี้ครับ เขาก็ต้องทำงานหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวแล้วส่วนหนึ่งเก็บไว้ใช้หนี้ครับ ส่วนตอนนี้ผมอยู่กับปู่ และย่าครับ ปู่กับย่าเป็นคนส่งผมเรียนผมก็ส่งสารย่าผมครับ เขาอายุ62แล้วครับ ข้อเข่าของย่าผมก็ไม่ดีครับ เขาต้องทนทำงาน เพื่อหาเงินมาให้ผมเรียนส่วนปู่ของผมตาของเขาเป็นต้อหินทั้ง2ข้างเลยครับ มองอะไรก็ไม่ค่อยเห็นทำงานก็ไม่ได้ครับ ผมเลยต้องการเงินจำนวน 500,000 บาท เพื่อนำมาใช้จ่ายในครอบครัวครับ ส่วนที่1นำไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ครับ ส่วนที่2นำมาลงทุนปลูกพืชผลทางการเกษตรครับ ส่วนที่3เก็บไว้เรียนครับ ผมจะได้ไม่ต้องให้ย่าผมไปทำงานครับ เพราะผมเห็นย่าผมไปทำงานทุกวันเห็นแล้วก็สงสารครับ เดินก็ไม่ค่อยไหว แต่ไปทำงาน เพื่อส่งผมเรียนครับ ถ้าผมได้เงินมาผมจะเรียนให้จบแล้วก็หางานทำครับ เพื่อให้พ่อ แม่ ปู่ ย่า ของผมสบายครับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3-55ต่อเดือนครับ ที่ผมตัดสินใจกู้ก็ เพราะผมอยากจะเอาหนี้ทั้งหมดมารวมเป็นที่เดียวครับ มันจะง่ายต่อการชำระคืนมากที่สุดแล้วผมจะส่งให้ทุกเดือนครับ ด้วยเงินของผมเองที่ทำงานหามาได้ แต่ถ้าไม่พอจริงๆ ผมก็อาจจะยืมพ่อแม่มาเงินช่วยครับ ถ้าเงินที่ผมนำมาลงทุนทางการเกษตรได้มาผมจะรีบนำมาคืนทั้งต้น และดอกอย่างไวที่สุดครับ ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 22:50 124 views ,

sep-9220 พูดว่า:

อยู่ เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงิน เพื่อไปช่วยชำระหนี้ของทางบ้าน ซึ่งเป็นจำนวน 108,500 บาท เป็นบัตรกดเงินสด 50,000 บาท กู้ยืมอีก 58,500 บาท ซึ่งตัวดิฉันเองทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 20,000 บาท หักค่าใช้จ่ายส่วนตัวไปแล้ว คงเหลือใช้ต่อเดือนประมาณ 6,000 บาท สาเหตุของการเป็นหนี้คือ ดิฉันสมัครบัตรกดเงินสดไว้ 1 ใบ และได้ทำการกดเงินออกมาทั้งหมด 50,000 บาท เพื่อมาชำระค่าเบี้ยประกันรถ 2 หมื่นกว่า บาท และหนี้เก่าอีก 2 หมื่นกว่าเช่นกัน ในตอนนั้นพี่สาวดิฉัน และพี่เขยกลับตกงานพร้อมกันทำให้ภาระหลายอย่างตกมาอยู่ที่ดิฉัน ทั้งค่าเทอม ค่ารถรับส่ง ค่าเรียนพิเศษ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนค่าใช้จ่ายจึงค่อนข้างสูง ทำให้รายได้ไม่พอรายจ่ายจึงต้องขอกู้ยืมบริษัทฯ และ เพื่อนร่วมงาน เพิ่มรวมเป็นเงิน 58,500 บาท โดยขอผ่อนชำระเป็นรายเดือน และสำหรับบัตรกดเงินสดผ่อนเท่าไหร่ก็ไม่หมดซักที ดอกค่อนข้างที่จะแพงมาก ซ้ำยังหักเงินต้นน้อยมาก ดิฉันจึงมีความคิดว่าอยากจะรวมยอดหนี้เข้าด้วยกันแล้วผ่อนชำระที่ที่เดียว อย่างน้อยยอดก็ยังพอลงไปบ้าง และดิฉันก็เกรงใจ เพื่อนร่วมงานด้วย เพราะยอดที่ยืมมาก็ไม่ใช่น้อยๆ จึงอยากจะรีบหาเงินคืนให้เร็วที่สุด ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี และดิฉันจะพยายามหางานพิเศษทำเพิ่ม เพื่อจะรีบนำเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกค่ะ