ต้องใช้เงิน 40000 บาท ใช้หนี้นอกระบบร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.นครชัยศรีค่ะ แต่ทำงานที่อ.สามพราน. จ.นครปฐมค่ะ ที่บ้านทำสวนค่ะ แยกทางกับแฟนค่ะ มีลูกชาย2 คนค่ะ อยู่ในการดูแลของตนเองทั้งหมดค่ะ ต้องใช้เงิน 40000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้นอกระบบร้อยละ20 ลำพังหนี้บัตรกดเงินสดก็มีอยู่บ้าง แต่มาเจอดอกร้อยละ 20มันหนักมากๆ ค่ะ จ่าย แต่ดอกเงินเดือนก็จะไม่เหลือแล้วค่ะ ..ต้นก็ไม่ลด เพราะไม่รุ้จะเอาเงินจากไหนมาจ่ายคืนเค้า เป็นหนี้จากการหยิบยืมของแฟนเก่าจ่าย แต่ดอกมา3-4 ปีแล้วค่ะ เงินเก็บก็ไม่มีอยากได้ดอกเบี้ยที่ต่ำกว่านี้ค่ะ จะได้มีเงินตัดต้นคืนเจ้าหนี้บ้าง ต้องมานั่งใช้หนี้คนเดียวท้อมากค่ะ แต่ก็ต้องสู้ เพื่อลูก หนูอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ ถ้าหนี้ก้อนนี้หมดไปหนูคงยังพอมีเงินเหลือที่จะทำอย่างอื่น หรือเก็บออมไว้ในยามฉุกเฉินเมื่อจำเป็น และใช้คืนท่านนายทุนที่ให้การช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วย ขอสัญญาว่าจะจ่ายคืนให้ครบทุก บาท ทุกสตางค์ค่ะ ถ้าดอกเบี้ยลดลงชีวิตหนู และลูกๆ น่าจะดีขึ้น หนูอยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่หนักขนาดนี้ หนูคงลืมตาอ้าปากได้ยากหากยังมีหนี้ก้อนนี้อยู่ รบกวนท่านนายทุนช่วยรับเรื่องกู้ของหนูไว้พิจารณาด้วยนะคะ . ยังไงช่วยหนูด้วยคะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง. หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากท่านนายทุนทั้งหลาย และต้องขอขอบคุนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 04:55 190 views ,

sep-7732 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาค่ะ ตอนนี้ทำงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีความเดือดร้อนความทุกข์มากค่ะ ดิฉันยากจะกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบค่ะ เพราะดิฉันต้องใช้ แต่ดอกเขาทุกเดือนจนไม่มีเงินเลยค่ะ ต้องการหาทางออกค่ะ ดิฉันได้ติดกนี้เงินดอกเขา13,0000 บาท ค่ะ ต้องใช้ดอกเขาร้อยล่ะ10ค่ะ พอใช้ดอกเขาแล้วก็ไม่มีเงินใช้ก็ไปหายืมไปเรือยก็ติดหนี้เงินดอกไปเลื่อยจนมาถึงจุดไม่ใหวแล้วค่ะ ยากจะกู้เงินที่ดอกเบาๆ พอที่จะได้ลดต้นค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานที่โรงงานมา4ปีแล้วเงินเดือนที่ได้ก็เกือบ20,000 บาท ค่ะ แต่ต้องมาใช้ดอกเขาจนหมดท้อมากค่ะ ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดีเงินดิฉันก็ไม่ค่อยได้ส่งให้แม่ใช่ค่ะ เพราะใช้ แต่ดอกเขาก็เกือบ20,000 บาท แล้วอยากให้พ่อแม่ได้ใช่เงิน แต่ก็ไม่มียากมีคนให้กู้เงินที่ไม่เอาดอกเบี้ยมากดิฉันต้องทนใช้แจ่ดอกเบี้ยเขามาหลายปีแล้วท้อมากไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ใหนมาปิดหนี้นอกระบบเจอะ แต่ทางตันถ้าดิฉันปิดหนี้นอกนระบบได้คงดีตอนนี้ยากกู้เงินมากๆ เลยค่ะ ยากเอามาใช้หนี้เงินดอกค่ะ เป็นทุกขมากๆ ค่ะ เพราะหนี้เงินดอกค่ะ มันช่างเป็นหนี้ที่แสนทรมานมากดิฉันไม่เคยผิดนัดเจ้าหนี้เลยเขาก็มาเอาดอกเบี้ยทุกเดือนค่ะ